รีวิวครีมตัวขาวเริ่ดๆ ทาปุ๊ปขาวปั๊ป! แค่พริบตาเดียว

อ่าน 10,910

กลับมาพบกันอีกแล้วน๊าาา สาวๆ กับรีวิวิแบบง่ายๆ ที่เรามีมาฝากกันเป็นประจำ สำหรับวันนี้ขอเอาใจสาวๆที่ผิวคล้ำแล้วอยากมีผิวขาว

เราก็เป็นคนนึที่หลงใหลในความขาวใสของผิว พยายามหาทางทำไงก็ได้ให้ตัวเองผิวขาวมาตลอด ฮ่าๆๆ จนมาเจอทาลัดนี่แหละ จะบอกว่าไม่ต้องไปอบตัวบ่มิวให้เสียเวลาอีกแล้ว เรามีทางลัดมาแนะนำให้ได้ลองกัน

บอกเลยว่าลองมาแล้วกับตัวเองแบบว่าปลื้มมากมายกับทางลัดที่ว่านั้นคือ ครีมทาตัวขาว โลชั่นตัวขาว "Wanna White" (ซื้อเองโน...สปอนเซอร์นะจ๊ะ) มีใครรู้จักกันบ้างจ๊ะ น่าจะพคุ้นๆหน้าคุ้นตากันอยู่เนอะ สำหรับ Wanna White เค้าจะมีด้วยกัน 2 สูตรนะจ๊ะ คือ สูตรสีเขียว กับสูตรสีชมพู และ 2 สูตรนี้มันต่างกันยังไงล่ะ

สูตรสีชมพู เค้าจะเหมาะกับคนผิวขาวหน่อย พวกแบบขาวเหลือง ขาวซีด นะสามารถทาแล้วกลายเป็นสีผิวขาวอมชมพูได้เลยล่ะ ดูผิวสุขภาพดี๊ดี อะไรแนวนั้น

สูตรสีเขียว ก็เหมาะกับคนที่ผิวคล้ำ ผิวสองสี หรือผิวขาวก็ใช้ได้ (จริงๆคนผิวขาวสามารถใช้ได้ ทั้ง 2 สูตรเลยนะเลือกเอาตามใจชอบเลยจ้า) สำหรับสีเขียวนี้นะ เค้าจะให้ความกระจ่างใส่แก่ผิว คนผิวเข้มๆนี่ทาปุ๊ปก็กระจ่างใสขึ้นมาทันทีเลยล่ะจะบอกให้

อ่ะรู้กันไปแล้วเนอะว่าเค้ามีกี่สูตระไรยังไงบ้าง ลองมาดูที่เนื้อครียมกันหน่อยนะจ๊ะ จะบอกว่าเนื้อเค้าค่อนข้างเหลวหน่อยนะ เวลาบีบต้องระวังมากๆเลยล่ะ แต่ว่าก็ดีนะเหลวๆแบบนีมันเกลี่ยง่ายดีอ่ะ (คหสต) กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุนเลยนะ ทั้งสองสูตรกลิ่นเค้าต่างกันเล็กน้อยล่ะ แต่โดยรวมแล้วกลิ่นโอเคนะ ไม่ฉุนหรือมีกลิ่นหน้ำหอมแรงเหมือนยี่ห้ออื่นๆนะ

ถ้าผิวไม่คล้ำมากทาแล้วก็ดูขาวอมชมพู

แล้วจะบอกว่าที่มันเริ่ดไปกว่านั้นค่ะ โลชั่นตัวนี้เค้าไม่ใช่แค่ทาแล้วขาวอย่างเดียวนะ เค้ายังมีสารบำรุงผิวต่างๆมากายแบบที่โลชั่นหรือครีมบำรุงผิวทั่วๆไปมีเลย

ผิวคล้ำหน่อยก็ขาวเด้งขึ้นมาทันตาเลยจ้า 

ไม่ว่าจะเป็น คอลอเจน วิตามินต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น B5 B3 C E มาครบเลลยคุ้นนนน และที่เด็ดเลยค่ะ ผสมสารกันแดดเอาไว้อีก คือ เอาจริงๆนะเราว่า ง่ายมากกับสาวๆยุคใหม่ที่เวลาน้อยนิด

ไม่ต้องมาทาหลายขั้นตอนนั่งรอให้แห้ง แล้วทาตัวนั้น ตัวนี่ทับๆๆ หนา โบก พอก จน เพลีย! ทาโลชั่นตัวนี้เสร็จก็ออกจากบ้านได้เลย เพราะเค้าแห้งไวเหมือนโกหก ไม่ต้องมานั่งตากพัดลมรอแห้งเลยล่ะ (เคยเป็นกันใช่ม่ะเวลาทาครีมเสร็จจะเหนียวๆแล้วต้องมารอแห้งอ่ะ ฮาๆๆ)

ส่วนระหว่างวันจะกลัวเยิ้มเลอะเทอะระหว่างวันมั๊ย? บอกเลยว่าหมดห่วงนะ ลองมาแล้วบอกได้เลบว่ากันน้ำทนเหงื่อดีเริ่ด ไม่เป็นคราบเลยนะ ไม่ติดเสื้อผ้าด้วย ใส่สีเข้มๆ ก็หมดกังวลได้เลย

สรุปเลยนะ หลงรักโลชั่นตัวนีมากมาย ทางลัดผิวขาวที่สาวๆต้องลองอ่ะพูดเลย....ไม่ได้อวยนะแต่มันเริ่ดจริงๆอ่ะ



บทความแนะนำ


smartphoneสมาร์ทโฟนข่าวบันเทิงข่าวกีฬาวู้ดดี้เกิดมาคุยแชมเปี้ยนส์ลีกZenPad8.0Asusเศวตนันทน์พ.ต.อ.ดร.ณรัชต์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก