รวม BB ครีม & CC ครีมในเซเว่น ราคาหลักสิบ!!

อ่าน 9,686

มาดูกันเลยค่า ครีมรองพื้นตัวแจ่ม อย่าง BBครีม และ CCครีม ที่ปาดปุ๊บ ปกปิดเนียนกริ๊บปั๊บ ทำให้หลายสาวติดใจในความสะดวก ของครีมรองพื้นพวกนี้กันอย่างมากมาย และตอนนี้ก็หาได้ง่ายตามเซเว่นใกล้บ้าน สะดวกสุดๆ แล้วเผื่อวันไหนนะคะ ต้องแต่งหน้ากระทันหัน ก็พกติดตัว ติดกระเป๋า ไปด้วย แต่งหน้าระหว่างวันได้ด้วย เกร๋อ่ะเธอ

ราคาก็เบาๆ งบแค่หลักสิบ ไม่ถึงหลักร้อยด้วยแบบนี้ สาวๆรักสวยรักงาม ต้องไม่พลาด น้องๆ ที่กำลังเป็สาวใสๆ วัยมัธยมก็ซื้อมาแต่งได้ระหว่างวัน สวยใส แบบหนูไม่ได้แต่งหน้าค่ะ ครูขา กันง่ายๆด้วยนาจา ว่าแต่มียี่ห้ออะไรบ้าง มาดูกันเลยค่ะ ^0^

Nami Beauty Secret White BB.CC Cream

กำลังมาแรงเลยค่า กับ BB.CC Cream บีบี.ซีซีครีมน้ำแร่ที่ปกปิดได้เนียนเป็นธรรมชาติ เนื้อครีมเกลี่ยงาม เมื่อทาลงบนผิวแล้ว เนื้อครีมก็จะแตกตัวเป็นน้ำแร่ (เก๋เว่อร์) เหมาะกับทุกสีผิว ให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นด้วยนะคะ ไม่ทำให้ผิวมัน แถมยังกันแดดด้วย SPF30 PA++ ปกป้องพร้อมปรับผิวให้ขาวใสโดยไม่ทำให้หน้าบางลง ยังไม่หมดนะคะ ยังมีส่วนผสม เป็นกลูต้า 10,000 มิลลิกรัม และอาร์บูตินทั้ง 3 ชนิด ขนาดซองก็พกพาสะดวก หยิบใช้ได้เหมาะมือ มีฝาปิดล็อก ใช้ได้คุ้มสุดๆกันไปเลยนะค่ะ ซองละ 39 บาทเอง ถูกและดีแบบนี้ ไม่ควรพลาดน้า

ดูเพิ่มเติมได้ที่ : www.facebook.com/namiwink

Nami Magic White 1-Step Wow CC Cream

ใครอยากหน้าใส ต้องลอง CC ครีม สูตรบำรุงผิวกระจ่างใสใหม่ล่าสุด!! จากนามิเลยค่ะ ^0^ ของเขาเนี่ยปกปิดจุดด่างดำ รอยดำจากสิวและริ้วรอยได้อย่างเป็นธรรมชาติมากๆ เนื้อครีมบางเบา ไม่เหนอะหนะ หน้าไม่ลอย ไม่วอก ไม่มันระหว่างวันด้วยค่ะ CCครีมตัวนี้ช่วยเตรียมผิวให้กระจ่างใส ทำให้สีผิวสม่ำเสมอ เรียบเนียน ช่วยให้เมคอัพติดทนนานมากขึ้น แต่ก็ยังไม่หมดน้าCC cream จากนามิตัวนี้ ยังสามารถปกป้องผิวหน้าของสาวๆจาก รังสี UVA&UVB แล้วยังบำรุงผิวด้วยนวัตกรรม Speed White Complex ที่ผสม Namu White Extract พืชที่ดีที่สุด ในการปรับผิวให้ดูขาวกระจ่างใสขึ้นจากประเทศเกาหลี พร้อมด้วยวิตามินบี 3 วิตามินซี กลูต้าไธโอน และซาบิไวท์ ตรงเข้าทำงานยังเซลล์ผิวหมองคล้ำ และคุณสมบัติพิเศษ ช่วยนำพาสารสำคัญซึมซาบลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ปรับผิวให้ดูกระจ่างใส มีออร่าขึ้นจากภายใน ผิวอมชมพู ฟริ้งทันใจตามสไตล์เกาหลีค่ะ ซองละ 39 บาท คุ้มเกินราคามากกกก !!! แต่ CCครีมตัวนี้จะวางจำหน่ายที่ 7-11 ปลายเดือนพ.ย.นี้ อดใจรอกันนิดนึงเนอะ ^0^

ดูเพิ่มเติมได้ที่ : www.facebook.com/namiwink

Cathy Doll Speed White CC Cream

ตัวนี้เป็นที่นิยมอย่างยาวนานมากเลยนะคะ กับ CC ครีมของ Cathy Doll Speed White ที่รังสรรค์ความต้องการของสาวๆ โดย Cosmetologist ชื่อดังจากเกาหลีที่เปลี่ยนการแต่งหน้าให้ไม่ธรรมดา ด้วยสูตรเพิ่มคุณค่าการ บำรุงจากน้ำแร่ออนเซนที่จะเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้า พร้อมควบคุมความมันยาวนานกว่า 12 ชม. ผิวใสเซี๊ยะสุดๆ เนื้อครีมนุ่มนวลเนียน สีครีมไม่ดรอประหว่างวันเมื่ออยู่บนผิวหน้า ซองนี้ ราคา 20 บาทเองค่ะ ( จากป้าย แต่ที่ลิตาจำได้ ลิตาเคยซื้ออยู่ 29 บาทน้า )

ดูเพิ่มเติมได้ที่ : www.facebook.com/karmarts

Smooto BB-CC Cream

น้องใหม่จาก สมูทโตะ มีวางขายที่ 7-11 แล้วน้า ตัวนี้มีเนื้อครีมสีชมพูนุ่ม บางเบา เกลี่ยง่ายเปลี่ยนผิวให้ขาวขึ้นทันทีที่ทา ช่วยปกปิดจุดด่างดำ ปิดรอยสิว รอยแผลเป็น ผิวดูขาวสว่าง เรียบเนียนใส ด้วยคุณค่าของสารสกัดนานาชนิด ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส เนียนนุ่มน่าสัมผัส ดูมีสุขภาพดี พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดด มากถึง 30 เท่า เคล็ดลับของผิวสวยใสสไตล์ญี่ปุ่น โดยซองนี้ราคาแค่ 39 บาทเองค่า

ดูเพิ่มเติมได้ที่ : www.facebook.com/SmootoJapan

Smooto Premium BB Sunscreen Whitening

Smooto Premium BB Sunscreen Whitening Essense Spf50 เป็นบีบีครีม เนื้อบางเบา ปกปิดเนียนกริ้บ เป็นทั้งกันแดด ป้องกันรังสีUVA/UVB ได้ 50 เท่า และเป็นBB รองพื้นในตัว กันเหงื่อ บำรุงผิวให้กระจ่างใส ไม่โบ้ะราคา 99 บาทเท่านั้น!! หาซื้อได้ที่ 7-11 ใกล้บ้านเลยจ้า

ดูเพิ่มเติมได้ที่ : www.facebook.com/SmootoJapan

Mistine BB Wonder Ceam

นวัตกรรมจากเกาหลี ที่ช่วยให้หน้าเนียนใส มีมิติอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยคุณสมบัติที่จะทำให้คุณสวยครบทุกอย่างในหนึ่งเดียวทั้งเนื้อครีมโปร่งแสงให้ได้กับทุกสีผิว ได้ทั้ง หน้าเนียนกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาิติ แล้วยังบำรุงผิวขณะที่ทา ทำให้ผิวหน้าเปล่งปลั่งสุขภาพดี ที่สำคัญกันแดดได้ด้วยค่ะ ^0^ หลอดละ 99 บาท ตรงชั้นเครื่องสำอาง เดินไปซื้อมาใช้กันได้เลย

ดูเพิ่มเติมได้ที่ : www.facebook.com/MistineNo1CosmeticInThailand

POND?S Flawless white BB cream pluse

ช่วยให้ผิวเนียนสวย กระจ่างใส ครอบคลุมคุณสมบัติทั้ง ปกปิด ปกป้อง บำรุง โดยจะปกปิด ริ้วรอย รอยสิว จุดดำ ฝ้ากระ และยังช่วยปกป้อง ผิวจากแสงแดดด้วย SPF 30 PA++ ด้วยน้า แถมยังมีวิตามินช่วยบำรุงผิวด้วยค่ะ ราคาก็แค่หลอดละ 99 บาทเอง หาซื้อง่ายด้วยค่า

ดูเพิ่มเติมได้ที่ : www.facebook.com/PondsThailand

อุ๊ปส์ ! แต่ละตัวนี้ คุณสมบัติเริ่ดๆกันทั้งนั้นเลยนะคะ เลือกกันให้เหมาะกับสภาพผิว และสีผิวของสาวๆ แบบนี้แต่งยังไงก็ไม่พลาด ไม่เฟล แถมยังได้หน้ากระจ่างใส ปกปิดรอยสิวด้วย หน้าเนียน ใครๆก็อยากได้ ถ้าอย่างนั้น จะรออะไร ไปสอยกันเลยค่า ^0^



บทความแนะนำ


ผ้าพันคอเนคไททายนิสัยการศึกษาช้อปออนไลน์ShopAt7.comออกกำลังกายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก