สุดยอดแฮนด์ครีม....ใช้แล้วมือนุ่มน่าจับ

อ่าน 5,573

เรียบเรียงโดยทีมงาน imeaw.com มือนุ่มๆ ใครๆก็อยากจับจริงมั๊ย...ไม่ใช่ว่าสาวๆอย่างเราจะดูแลแค่ผิวหน้าผิวกายเท่านั้นนะคะ "มือ" ก็เป็นอีกส่วนในร่างกายที่สาวๆไม่ควรพลาดการดูแลเอาใจใส่เลยล่ะ

เพราะถ้าหากสาวๆดูแลผิวหน้าผิวกายให้สวยประกายออร่าจหนุ่มๆ แตะตาแล้ว แต่พอมาจับที่มือกลับกลายเป็นว่าเหมือนว่าคนละคนแบบนั้นคงไม่ดีแน่ๆนะจ๊ะ เอาเป็นว่าเรามาลองดูแลผิวที่มือให้นุ่มน่าสัมผัสันดีกว่าจ๊ะ วันนี้มรมาแนะนำหลายแบรนด์เลย เลือกใช้ตามใจชอบเลยนะคะ

Vaseline

วาสลีน ( Vaseline) แบรนด์ฮิตที่ใช้กันมาตั้งแต่รุ่นเดอะ มีทั้งที่เป็นครีมบำรุง และเป็นปิโตเลี่ยมเจล ก็บอกเลยว่ามันดีงงามทั้ง 2 แบบเลยนะคะ

ในส่วนของตัวครีมนั้นมีความเหมาะมากกับการใช้กับมือ เพราะเนื้อครีมเข้มข้มสามารถช่วยให้มือหยาบกร้านกลับมานุ่มได้อีกครั้ง

ส่วนตัวปิโตเลี่ยมเจลนั้น อย่างที่รู้ๆกันดีว่าสารพัดประโยชน์จริงๆ สามารถทาได้ทั้งริมฝีปาก ข้อศอก เข่า สุดแห้งกร้านต่างๆ รวมไปถึงบำรุงปลายเล็บให้แข็งแรงได้ค่ะ

Nivea

นีเวีย (Nivea) เป็นครีมบำรุงผิวที่ขึ้นชื่ออีกแบรนด์ที่สาวๆหลงรัก และตัวแฮนครีมเองก็เช่นกันที่เค้าทำออกมาได้ประทับใจไม่แพ้ ครีมบำรุงรุ่นอื่นๆ

ทั้งสูตร Q10 เหมาะกับสาวๆที่ผิวหยาบกร้านมาก และสูตร ไวท์เทนนิ่ง เหมาะสาวๆที่ต้องการฟื้นฟูผิวที่มือให้ดูกระจ่างใสค่ะ เพราะเค้าผสมสารกันแดดและสารบำรุงเอาไว้มากมาย

Burt's Bees

แบรนด์ที่การันตีความเป็นธรรมชาติ ผลิตภัณฑ์สกัดมาจากผึ้ง ปลอดภัยแม้ผิวแพ้ง่าย แม้ราคาสูงไปหน่อยแต่คุณภาพและผลลัพท์ที่ได้นั้นคุ้มค่ากว่าเป็นไหนๆค่ะ

อย่างแรกที่เราจะสัมผัสได้เลยค่ะ ไม่มีทางแพ้อย่างแน่นอนค่ะ ปลอดภัยด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ และตามาด้วยความชุ่มชื่นความนุ่มที่จะค่อยๆดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ค่ะ

L'occitane Shea Butter Hand Cream

ล็อกซิทาน ออง โพรวองซ์ L'occitane en Provence ชื่อเรียกยากแบบนี้แต่บอกเลยว่าของดีมาก เป็นแบรนด์จากฝรั่งเศสที่เน้นส่วนผสมไปทางธรรมชาติซะส่วนใหญ่โดดเด่นเรื่องของ Shea Butter 100% ส่วนใหญ่สาวๆจะชอบพวกครีมอานำหรือครีมบำรุงผิว แต่สำหรับแฮนครีมนั้นก็เป็นอีกตัวที่สาวๆไม่ควรพลาดเช่นกัน เพราะสามารถช่วยบำรุงผิวให้นุ่มขึ้นได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังสามารถใช้ทางตรงจุดแห้กร้านอื่นๆตามข้อศอกหรือหัวเข่าได้อีกด้วยจ้า

Crabtrre&Everlyn

แครบทรีแอนด์อีฟลิน ชื่อยากๆแบบนี้ก็ไม่ใช่ของไทยแน่ๆละจ้าสาวๆ สำหรับแบรนด์นี้เป็นของอังกฤษ-อเมริกา ที่เค้ามีผลิตภัณฑ์ด้านความงามมามายเลยนะคะ หัวจรดเท้าสกินแคร์มีหมด

แต่ที่ฮิตมากในหมู่สาวๆ ถึงขนาดพรีออเดอร์กันบ่อยๆ ก็คือแฮนด์ครีม Hand Therapy นั่นเองจ้า ที่สาๆหลายคนกรีดร้องเมื่อได้ร้องใช้ว่า หอมมากๆถึงมากที่สุด อีกทั้งความข้นของครีมที่สามารถเอาอยู่แม้สภาพผิวมือจะถูกทำร้ายแตก หยาย กร้าน มาเพียงได้ก็สามารถฟื้นฟูได้เป็นอย่างดีเยี่ยม

เอาเป็นว่ามาาถึงจุดนี้ ขอเถอะค่ะสาวๆหันมาดูแลใจใส่สุขภาพมือของคุณกันเสียตั้งแต่วันนี้ก่อนจะสายไปนะคะ ด้วยความปราถนาดีจริงๆนะ ^ ^



บทความแนะนำ


รูฟบาร์สวนศรีเมธัสนครสวรรค์ทองใบเบเกอรี่ข่าวล่าสุดที่กินเหล้าปลอมเบเกอรี่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก