ถ้าแฟนคุณบอกว่า ให้ไปเปลี่ยนนิสัยแล้วค่อยกลับมาคุยกันใหม่ เค้าจะยังรอเรามั้ยคะ??

อ่าน 9,207

เราเป็นคนที่มีนิสัยชอบหยอกล้อค่ะ ปากค่อนข้างเร็ว บางทีก็เกลียดปากตัวเองเหมือนกัน เราคุยกัยคนๆนึงเรารักเค้ามาก ไม่ได้รักเค้าที่หน้าตาแต่เรารักเค้าที่เค้าคอยที่จะอยู่ข้างเราตลอด คอยเตือนนุ่นนั่นนี้โดยเฉพาะเรื่องคำพูดของเรา เราชอบไปพูดเล่นกะเค้าทำให้เค้าหึงแต่จริงๆก็รักเค้าสุดหัวใจแค่คนเดียวเพียงแค่เราอยากจะเล่นด้วย จนเมื่อ2วันที่ผ่านมา เราคุยกันปกติ แต่รอบนี้เราไม่รู้จริงๆว่าหลุดอะไรออกไป เค้าโกรธเราเป็นฟืนเป็นไฟเลย โทรไม่รับติดต่อไม่ได้สักทาง เรานี่นั่งร้องไห้เป็นวันๆ พิมพ์ข้อความส่งไปง้อเค้าตลอด แต่มันมีค่าเท่ากับเราคุยคนเดียวจริงๆ อยู่บ้านก็ฟุ้งซ่าน แต่พอออกไปข้างนอกเหมือนจะดีขึ้นแต่ก็กลับไปยืนร้องไห้คนเดียวซะอีก เราหมดแรงจริงๆ จนเมื่อวานเค้าตอบกลับมา

เค้าบอกว่าเหนื่อยให้เราไปเปลี่ยนนิสัยชอบเล่นมุกให้เค้าหึงนี้ซะแล้วค่อยกับมาคุย ฟังที่เค้าวอยซ์เสียงมาน้ำตายิ่งหยด เรายิ่งรู้ตัวเองเค้าไปอีกว่าเรารักเค้ามากกว่าเดิมมากแค่ไหน ไม่อยากที่จะเสียเค้าไปมากแค่ไหน เรานั่งเปิดฟังวนไปเรื่อยๆก็ยิ่งได้สติ มีแรงขึ้นมาหน่อย

แต่เค้าจะรู้มั้ยว่าเรายอมเปลี่ยนตัวเองตั้งแต่ที่เค้าบ่นเรา แต่ครั้งนี้เราไม่รู้จริงๆว่าพลาดตรงไหน เรารักเค้ามากจริงๆยอมที่จะทำทุกอย่างเปลี่ยนทุกอย่าง แต่เค้าจะยังรักเรามั้ยกลับมาหาเรามั้ย



บทความแนะนำ


ผู้ชายทำนายฝันฝันดีฝันร้ายความรักความหมายความฝันนิ้วโป้งนิ้วชี้นิ้วก้อยนิ้วกลางนิ้วนางผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก