Kingsman 2 คึกคัก เอลตัน จอห์น ตบเท้าร่วมแสดง

อ่าน 12,028

เอลตัน จอห์น ร่วมแสดงหนังเรื่อง Kingsman: The Golden Circle แต่ยังไม่เปิดเผยว่าสวมบทเป็นใคร

เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมามีข่าวลือว่านักร้องชื่อดังอย่าง เซอร์เอลตัน จอห์น (Elton John) อาจร่วมแสดงในหนังภาคต่อ Kingsman 2 แต่ยังไม่เปิดเผยว่าจะสวมบทเป็นใคร แต่แล้วล่าสุด 17 พฤษภาคม 2017 มีการยืนยันออกมาแล้วว่าข่าวลือดังกล่าวเป็นความจริง เนื่องจาก เซอร์เอลตัน จอห์น ออกมาคอนเฟิร์มด้วยตัวเองผ่านอินสตาแกรม @eltonjohn แต่เรายังไม่ทราบอยู่ดีว่าเขาจะสวมบทเป็นใคร

การแสดงบนจอเงินครั้งล่าสุดของ เซอร์เอลตัน จอห์น เกิดขึ้นเมื่อปี 1975 ในหนังเรื่อง Tommy ส่วนใน Kingsman 2 เขาจะได้ร่วมงานกับ ทารอน อีเกอร์ตัน (Taron Egerton) ที่กลับมาสวมบทสายลับ เอ็กซี่ ร่วมด้วย มาร์ค สตรอง (Mark Strong) ที่กลับมาในบท เมอร์ลิน ส่วนนักแสดงคนอื่น ๆ มีทั้ง แชนนิง เททัม (Channing Tatum), ฮัลลี่ เบอร์รี่ (Halle Berry) และจูลีแอนน์ มัวร์ (Julianne Moore)

Kingsman: The Golden Circle เริ่มถ่ายทำแล้วในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยวางกำหนดเข้าฉายในสหรัฐฯ 16 มิถุนายน 2017 เล่าการเดินทางไปยังสหรัฐฯ ของ เอ็กซี่ และเมอร์ลิน เพื่อร่วมงานกับองค์กรลับอย่าง Statesmen ภายใต้การนำของหัวหน้าหญิง จินเจอร์ (ฮัลลี่ เบอร์รี่) และคาวบอยจอมกร่างนามว่า แจ็ค

ภาพจาก อินสตาแกรม Elton John, เฟซบุ๊ก Kingsman: The Secret Service



บทความแนะนำ


เป็นลมตายสาวทำงานสาวสุขภาพดีสวยสะเด็ดHands-FreeTinderแก้เคล็ดเทคโนโลยีหุ่นใส่เสื้อแดงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก