ร้าน Okina Izakaya ถนนเลี่ยงเมืองปากเกร็ด อิซากายะสไตล์บ้านๆ เป็นกันเอง

อ่าน 14,098

ร้านอาหารแนวอิซากายะที่พบได้เยอะจะเป็นแหล่งกลางใจเมืองที่คนญี่ปุ่นอาศัยอยู่ หากจะอยากกินทีก็ต้องเข้าเมืองไปกินไกลๆ คงไม่รู้ชิลล์แน่ๆ วันนี้ร้านอาหารแนวอิซากายะมาเปิดแถวปากเกร็ดแล้ว ทำเอาคออิซากายะในนนทุบรีต่างตื่นเต้นอยากจะมาลองกันเป็นแถว ชื่อร้านว่า Okina Izakaya อิซากายะสไตล์บ้านๆ เป็นกันเอง

อิซากายะมาบุกนนฯ แล้ว!! ร้าน Okina Izakaya ถนนเลี่ยงเมืองปากเกร็ดร้าน Okina Izakaya อยู่ในซอยเลี่ยงเมืองปากเกร็ด 11 อยู่เลยสนามบอล The pop หรือเรียกตามคนแถวนี้ว่าซอยโรงแรมลักซอร์ เลี้ยวเข้าซอยไปไม่ถึง 400 เมตร ร้านจะอยู่ขวามือ ร้านจะทำจากบ้านไม้หลังเก่า และตกให้เหมือนบ้านเก่าๆ ของญี่ปุ่น

รู้ดีกันอยู่แล้วว่าร้านอิซากายะเป็นเป็นอาหารแนวกลับแกล้ม จานเล็กๆ ทานเพลินๆ กับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ส่วนมากร้านอิซากายะจะเปิดบริการช่วงเย็นอย่างเดียว เป็นร้านที่พักผ่อนหลังเลิกงาน แต่ Okina เปิดบริการในช่วงกลางวันด้วย คือเวลา 11.00 ? 15.00 น. และพักช่วงมาเปิดอีกทีคือ 17.00 ? 24.00 น. หรือใครจะลากยาวไปถึงตี 1 ก็ยังได้ เป็นเวลาหลังครัวปิดนั่นเอง

ภายในร้านตกแต่งเป็นสไตล์ญี่ปุ่นอย่างแท้จริง เป็นหลังเล็กๆ ทุกอย่างเป็นไม้หมด เก้าอี้และโต๊ะ ป้ายทุกป้ายเป็นภาษาญี่ปุ่นทั้งหมด บ่งบอกว่าเป็นร้านอิซากายะจริง ด้วยขวดสาเกและเครื่องดื่มต่างๆ ที่วางตามชั้นวางของตามผนัง เรียกได้ว่าเป็นร้านกินดื่มที่วาไรตี้เรื่องของแอลกอฮอล์

ในเรื่องของอาหาร ราคาก็ไม่แพงอย่างที่คิด เมนูก็จะมากมายหลายอย่างให้เลือกสั่ง และแต่ละอย่างเป็นกลับแกล้มชั้นดีอีกด้วย

ปีกไก่ทอดครีบปลากระเบนย่างปลาหมึกวาซาบิเต้าหู้ทอดยากิโซบะเบค่อน

โปรโมชั่นสำหรับสมาชิก MThaiเพียงบอกว่ารู้จักร้าน Okina Izakaya จากเว็บไซต์ MThai ได้รับส่วนลด 10% ทันที (เฉพาะค่าอาหาร) ถึง 31 กรกฎาคม 2559

ข้อมูลร้าน

ที่อยู่ ซ.เลี่ยงเมืองปากเกร็ด 11 ถ.เลี่ยงเมืองปากเกร็ด ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120โทรศัพท์ 0988269666 , 021570929ย่าน ปากเกร็ด จังหวัด นนทบุรีเว็บไซต์ https://www.facebook.com/OkinaIzakayaTHเวลาเปิด,ปิด เปิดทุกวัน 11.00-15.00 , 17.00-24.00 น.บัตรเครดิต ไม่รับบัตรเครดิตประเภทอาหาร ญี่ปุ่นที่จอดรถ มีที่จอดรถ



บทความแนะนำ


อาชญากรรมกสิกรไทยข่าววันนี้รวบอาสาป่อเต็กตึ๊งขนยาธนาคารกสิกรไทยปิดปรับปรุงBenQXR3501เกมเคริ์ฟธนาคารกสิกรไทยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก