ไปนอนพักผ่อนสูดอากาศท่ามกลางธรรมชาติกับ "8 ที่พัก..กลางสายฝน" ไปแล้วฟินเวอร์!

อ่าน 12,105

Good Bye หน้าร้อน... ไปนอนพักผ่อนสูดอากาศท่ามกลางธรรมชาติกับ "8 ที่พัก..กลางสายฝน" ที่คัดมาแล้วว่าธรรมชาติดีงาม ที่พักก็สวยเวอร์ไม่แพ้กัน

1. สุกัณธารา แคสแคด รีสอร์ท แอนด์ สปา (Sukantara Cascade Resort and Spa)

สุกัณธารา แคสแคด รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นบูติครีสอร์ท่ามกลางธรรมชาติขนาดไม่ใหญ่มากแต่เต็มไปด้วยความอบอุ่น ตัวรีสอร์ทติดกับธารน้ำตกตาดยาวเกือบทุกหลัง บ้านพักที่ติดกับน้ำตกที่สุดจะเป็นแบบดีลักซ์ล้านนาคอจเทจ ซึ่งเป็นไม้หลังเดียวไตล์ล้านนา-บาหลี และพิเศษสุดสำหรับผู้ที่ชื่นชอบแนวผจญภัยกับที่พักในสไตล์แบบลักซ์ชูรีเต็นท์วิลล่า ได้อารมณ์ซาฟารีสุดๆ

ที่ตั้ง : 12/2 ม.8 ต.แม่แรม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

ขอบคุณภาพประกอบ จาก http://www.sukantara.com/

2. หินตกริเวอร์แคมป์

หินตก ริเวอร์ แคมป์ บูติครีสอร์ท เป็นแคมปปิ้งรีสอร์ทแนวผจญภัยในพื้นที่ประวัติศาสตร์ของโลก ท่ามกลางป่าเขาและธรรมชาติอันสมบูรณ์ และเปิดประสบการณ์ใหม่กับที่พักแนวบูติคแนวใหม่แบบแคมป์ซาฟารีพร้อมการท่องเที่ยวเชิงผจญภัย ซึ่งการพักผ่อนของคุณจะได้ใกล้ชิดและเข้าถึงธรรมชาติมากที่สุด

ที่อยู่ : 109 หมู่ 9 บ้านวังเขมร ตำบลท่าเสา อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี

ขอบคุณภาพประกอบ จาก www.hintokrivercamp.com

3. ไร่แสงอรุณ (Raisaengarun)

ไร่แสงอรุณ รีสอร์ทที่ถูกสร้างด้วยแรงบันดาลใจที่ต้องการผสมผสาน การท่องเที่ยวเชิงเกษตรกับรีสอร์ทเพื่อสุขภาพท่ามกลางธรรมชาติงดงาม ในที่แห่งนี้จะพาทุกคนไปสัมผัสกับทัศนียภาพอันงดงามของภูเขา ลุ่มน้ำโขง และท้องไร่ ท้องนา รวมถึงการได้สัมผัสวิถีชีวิตของเกษตรกร

ที่อยู่ : เลขที่ 2 หมู่ 3 บ้านผากุบ ตำบลริมโขง อำเภอเชียงของ จังหวัดเชียงราย

ขอบคุณภาพประกอบ จาก http://www.raisaengarun.com/

4. เวลาเวียนรีสอร์ท (Veravian Resort)

เวลาเวียนรีสอร์ท เป็นที่พักกลางวังน้ำเขียวที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสวิตเซอร์แลนด์เมืองไทยแห่งภาคอีสาน จะมีช่วงไฮไลท์ที่สวยที่สุดคือช่วงฤดูฝน เพราะจะได้ซึมซับถึงความเขียวชะอุ่มของธรรมชาติและอากาศที่เย็นฉ่ำไม่ร้อนมาก

ที่อยู่ : หมู่บ้านโพธิ์ทองพัฒนา ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา

ขอบคุณภาพประกอบ จาก https://www.facebook.com/veravianresorts/

5. RICE FARM VILLA

สุราษฏร์ธานี จังหวัดดีๆ ที่ไม่ได้มีแค่ทะเล "ไรซ์ ฟาร์ม วิลล่า" เป็น รีสอร์ทน่ารักๆ สไตล์ธรรมชาติ ที่มีวิวของนาข้าว ให้ผู้พักออกมาชื่นชมพักผ่อนสายตากับความเขียวขจีของต้นข้าว ท่ามกลางอากาศดีๆ และสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่ยื่นออกมาบริเวณนาข้าว

ที่อยู่ : ไรซ์ฟาร์ม วิลล่า (นาในเมือง) 19/6 หมู่ 3 ถนนบายพาส ตำบลมะขามเตี้ย อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ขอบคุณภาพประกอบ จาก https://www.facebook.com/ricefarmvilla

6. บ้านปายกลางนา

ใครที่อยากหลีกหนีจากความวุ่นวายกับสิ่งที่เจออยู่ ต้องมาเจอกับ บ้านปายกลางนา เพราะที่นี่จะทำให้คุณได้พบเจอกับความสงบ เรียบง่าย แล้วอยู่กับธรรมชาติแบบไม่ปรุงแต่งอย่างแท้จริง บ้านพักของที่นี่สร้างจากวัสดุธรรมชาติ มีการปลูกผักเอง ทุกอย่างไม่ใช้สารเคมี

ที่อยู่ : 199 หมู่ 1 ต.แม่ฮี้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน

ขอบคุณภาพประกอบ จาก https://www.facebook.com/GoPai99/

7. ภูปาย อาร์ต รีสอร์ท (Phu Pai Art Resort)

ภูปาย อาร์ท รีสอร์ท ที่พักอาศัยสไตล์อบอุ่นเป็นธรรมชาติ ที่ถูกโอบกอดไปด้วยขุนเขา และทุ่งนาสีเขียวอันกว้างใหญ่ที่พร้อมจะเปลี่ยนเป็นสีทองเรืองรอง เมื่อได้ถึงเวลาเก็บเกี่ยว และที่แห่งนี้ยังถูกปกคลุมไปด้วยสายหมอกในช่วงฤดูหนาว

ที่อยู่ : หมู่ 1 ต แม่นาเติง 92 ตำบล แม่นาเติง อำเภอ ปาย แม่ฮ่องสอน

ขอบคุณภาพประกอบ จาก https://www.facebook.com/resortpai

8. เดอะ โฟลทเฮ้าส์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท

เดอะ โฟลทเฮ้าส์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท ที่พักสไตล์ Floatels เป็นรีสอร์ทลอยน้ำที่อยู่กลางสถานที่ท่องเที่ยวระดับโลกอย่าง แม่น้ำสายประวัติศาสตร์อย่าง "แม่น้ำแคว" และอยู่ท่ามกลางธรรมชาติป่าไม้สีเขียวขจี

ที่อยู่ : 55 หมู่ 5 ตำบลวังกระแจ อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี

ขอบคุณภาพประกอบ จาก https://www.thefloathouseriverkwai.com/th/



บทความแนะนำ


ดึงดูดความสนใจดวงตามุขตลกLilyEndSeasonSaleหยิบยืมความขี้สงสารงานบริการโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก