How to เปลี่ยนสาวหน้าไทย เป็นสาวเซ็กซี่สไตล์ฝรั่ง

อ่าน 1,083

สวัสดีค่ะ สาวๆ จากกระแสพรมแดงเทศกาลหนังเมือง Cannes เห็นดาราหลายคนมาในลุค Smokey eyes ที่ดูสง่ามาก ปาล์มเลยลองจับเอามาแต่งดูบ้าง ว่ามันจะเข้ากับเบ้าหน้าสาวไทยแท้อย่างปาล์มบ้างมั้ย ผลที่ได้คือ ต้องพึ่งคอนเทคเลนส์สีเทาค่ะ ไม่พึ่งไม่รอด เพราะหน้าไทยมาก จะเป็นยังงัยไปดูกัน

งานนี้จะเน้นแต่งตาเป็นพิเศษ จะมีขั้นตอนอะไรบ้างดูเลย

ปาล์มเลือกใช้ The nude ของ Maybelline นะคะ เพราะสีชัด และครบมาก- ใช้สี 1 คัดเบ้า โดยคัดช่วงรอยพับตา เพื่อทำให้เบ้าตาดูลึกแบบฝรั่ง- ใช้สีที่ 2 คัดเบ้าบริเวณรอยพับตา แต่อย่าให้สูงกว่าสีที่ 1 และคัดลงมาบริเวณช่วงหางตา- ใช้สีที่ 3 แรงเงา เพื่อเน้นความชัดของเบ้าตาอีกครั้ง- เขียน Eyeliner แบบดินสอ แล้วใช้แปรงเกลี่ยให้ฟุ้งๆ ( ใช้ eyeliner แบบแห้งช้านิดนึงนะคะ )- ใช้สีที่ 4 ทาทับช่วงที่เราเกลี่ย Eyeliner ไว้ เบลนให้เข้ากับสีอื่นๆด้วย- ใช้ Eyeliner แบบพู่กัน เขียนให้ชิดขอบตามากที่สุด ไม่ต้องเขียนหางออกไป ( แต่ถ้าใครอยากให้ตาเฉี่ยวๆ เขียนได้เลยค่ะ )- ใช้สีที่ 2 ทั้งบริเวณขอบตาล่าง จากหัวตามาถึงหางตา เขียน Eyeliner แบบดินสอช่วง water line แล้วใช้แปรงเบลนให้เข้ากัน- ใช้สีที่ 5 ทาใต้โหนกคิ้ว และบริเวณหัวตา- ติดขนตาปลอม ชั้นที่ 1 เพื่อให้ดวงตาดูฟุ้งๆ เซ็กซี่ ชั้นที่ 2 เพื่อเพิ่มความหนา ( จริงๆ ติดแค่ชั้นเดียวก็ได้นะคะ แล้วแต่ชอบเลย )

ส่วนสีแก้ม และปาก ปาล์มจะเลือกสีโทนนู๊ด เพื่อไม่ให้เด่นแข่งกับตาค่ะ

สำหรับลุคนี้ขั้นตอนจะยุ่งยากนิดนึงนะคะ ถ้าอยากดูแบบVDO ดูตามนี้ได้เลยค่ะ

ลุคนี้อยากให้สาวๆ หลายคนลองแต่งดูนะคะ แล้วจะพบว่าเราก็มีด้านเซ็กซี่เหมือนกัน 555 วันนี้ปาล์มต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่ครั้งหน้านะคะ สวัสดีค่ะ



บทความแนะนำ


BarPlazaคูปองส่วนลดวันแม่แห่งชาติรอยสักผู้หญิงคนที่รักปัญหาโลกแตกชีวิตรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก