9 ประเทศที่ผู้หญิงคนเดียวก็เที่ยวได้ ปลอดภัย ไม่มีเหงา

อ่าน 8,557

รู่้ไหมค่ะ? ว่าสาวๆอย่างเราก็ไปเที่ยวคนเดียวได้ สบายๆถึงแม้ไม่มีใครไปด้วยก็ไม่มีเหงา มาดูกันนะคะ ว่า 9 ประเทศที่ไปคนเดียว ปลอดภัย ไม่เหงา มีที่ไหนกับบ้างว่าแล้วก็ เก็บกระเป๋าเลยค่ะ

Iceland

ขอบคุณภาพจาก :: www.adventurewomen.com

ถึงแม้ว่าชื่อเล่นของประเทศไอซ์แลนด์ คือ แผ่นดินแห่งไฟและน้ำแข็ง ฟังดูไม่น่าเชื่อว่าเราเดินทางคนเดียวได้ง่ายๆ และสะดวกสบาย เมืองเรคจาวิค เมืองหลวงของประเทศไอซ์แลนด์เป็นเมืองที่มีชื่อเสียงในเรื่องของดนตรีและสถานบันเทิง ไม่ต้องกลัวว่าไปคนเดียวแล้วจะเหงา คุณจะได้พบปะกับเพื่อนนักท่องเที่ยวและชาวเมืองเรคจาวิค ประเทศไอซ์แลนด์มีการก่ออาชญกรรมระดับต่ำ และอีกหลายเหตุผลที่ประเทศไอซ์แลนด์เป็นหนึ่งในเมืองที่น่าไปเยือน

Scandinavia

ขอบคุณภาพจาก :: www.tolegraph.co.ukประเทศเดนมาร์ก นอร์เวย์ สวีเดน ประเทศในแถบสแกนดิเวีย เต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมที่สวยงาม ธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ มีทัศนียภาพที่งดงาม ขึ้นชื่อในเรื่องของการเล่นสกี อย่าลืม disney land!! นอกจากนี้ประเทศนอร์เวย์ และเดนมาร์ก เป็นประเทศที่ได้อันดับ 1 และ 2 ที่มีความสุขที่สุด

New Zealand

ขอบคุณภาพจาก :: cookingintonges.com

การผจญภัยกำลังรอคอยคุณอยู่ที่นิวซีแลนด์ ทั้งธารน้ำแข็ง ชายหาด เป็นที่เลื่่องลือในหมู่นักท่องเที่ยว ว่าธรรมชาติของนิวซีแลนด์สวยงามที่สุดในโลก ถ้าไม่เชื่อ งานนี้ต้องไปพิสูจน์ด้วยตัวเอง

Thailand

ประเทศไทยเรานี่เอง ประเทศไทยของเราขึ้นชื่อในเรื่องของทะเลสวย อาหารอร่อย และทัศนียภาพที่สวยงาม ผู้คนเป็นมิตร

Canada

ขอบคุณภาพจาก :: foundtheworld.comไม่ว่าคุณจะไปที่ไหนในแคนาดา คุณจะล้อมรอบไปด้วยความหลากหลายทางวัฒนธรรม และทัศนียภาพสวยงามที่สุดแบบที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ชาวแคนาดาขึ้นชื่อว่าเป็นมิตรที่สุด ต้องลองไปสัมผัสกันดูว่าของจริงจะเป็นอย่างไร

Costa Rica

ขอบคุณภาพจาก :: traveloptions.us.com

หาดทรายและป่าฝนของคอสตาริกามีทัศษนียภาพที่สมบูรณ์แบบเหมาะกับการเดินทางท่องเที่ยว คุณจะพบกับคฤหาสน์ที่สร้างตั้งแต่สมัยวิคตอเรีย ใครที่หลงรักกาแฟ การเล่นโยคะรีทรีท ไปคอสตาริกาคุณจะหลงรักมัน

Ireland

ขอบคุณภาพจาก :: algoos.com

ประเทศไอร์แลนด์อาจจะเป็นประเทศเล็กๆที่อยู่ทางใต้ของยุโรป แต่ประเทศไอร์แลนด์เป็นประเทศที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน ไอร์แลนด์จึงเต็มไปด้วยปราสสาทเก่าแก่ ทิวเขาเขียวชอุ่ม จนได้รับสมญานามว่า เป็น "เกาะมรกตแห่งยุโรป" มีเบียร์กินเนสส์ เครื่องดื่มที่มีชื่อเสียงระดับโลก พลาดไม่ได้เลยจริงๆ

Bali, Indonesia

ขอบคุณภาพจาก :: blog.anantaravacationclub.com

วัด โยคะ ชายหาด และวัฒนธรรมเก่าแก่ ธรรมชาติสวยงาม ผู้คนเป้นมิตร คือสิ่งที่เราจะเจอได้เมื่อไปบาหลี อีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับนักเดินทาง เพราะการเดินทางสะดวกสบาย สำหรับใครที่ไปเที่ยวคนเดียว ให้บาหลีเป็นอีกทางเลือก แล้วจะไม่ผิดหวัง

Amsterdam

ขอบคุณภาพจาก :: www.fiods-ifbdo.org

เป็นที่รู้จักกันทั่วโลกสำหรับการดำเนินชีวิตแบบอิสระและความผ่อนคลาย อัมสเตอร์ดัม เป็นสถานที่ ที่น่าตื่นตาตื่นใจที่จะออกไปสัมผัสด้วยตัวเอง คุณจะค้นพบวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ และสถานที่บันเทิงยามค่ำคืนของเมือง

น่าไปใช่ไหมละ ถึงไม่มีใครไปด้วย ผู้หญิงอย่างเราก็ฉายเดี่ยวได้นะประเทศที่นำมาฝาก เป็นประเทศที่อาชกรรมต่ำ ปลอดภัย สวยงาม และเป็นมิตร ไม่มีคู่ไป ไม่เหงาหร๊อกกก



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์สาวจีนปลดทุกข์กลางถนนหญิงจีนดูดวงแม่เบี้ยทายนิสัยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก