รีวิวครีมกันแดด BSC สูตรเย็น หนาวสะท้านหน้า แถมกลิ่นยังหอมเย็นสบายอีกด้วย!!

อ่าน 5,863

?..แม้จะฤดูร้อน ฝน หรือ หนาว แต่แสงแดดในประเทศก็ยังคงร้อนแรงตลอดทั้งปี ซึ่งเจ้าแสงแดดเนี่ยแหละที่เป็นตัวการร้ายทำผิวเสีย ทั้งผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ กระ ฝ้า ริ้วรอยแก่ก่อนวัย และที่สำคัญทำให้เป็นมะเร็งผิวหนังได้ด้วย รู้แบบนี้แล้วก่อนออกจากบ้านอย่าลืมทาครีมกันแดดทุกครั้ง เพราะเป็นตัวช่วยที่จะไปสู้กับแสงแดดและริ้วรอยก่อนวัยยังไงล่ะ!!

?..ซึ่งผ่านไปแต่ละปีอากาศของประเทศไทยมีแต่จะร้อนมากขึ้นทุกปี ปีนี้ร้อนทะลุ 40 กว่าองศากันไปแล้ว ถ้าร้อนขนาดนี้คงต้องพกครีมกันแดดติดกระเป๋าไว้เลยล่ะ ซึ่งล่าสุด BSC เค้ามีครีมกันแดดสูตรเย็นออกมาด้วยชื่อว่า Expert White Genius Sunscreen Cooling Effect SPF50 PA++++ ครีมตัวนี้ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และUVB ด้วยค่า SPF50 และ PA++++

?..ส่วนผสมพิเศษของครีมกันแดดตัวนี้ คือ Gluta-Phyto ที่ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินได้จึงทำให้ผิวขาวกระจ่างใส Matrixyl ช่วยผลิตคอลลาเจนทำให้ผิวนุ่มลื่น เรียบเนียนยิ่งขึ้น และ Water Lily Flower Extract เป็นสารสกัดพิเศษที่ช่วยปรับลดอุณหภูมิ ทำให้ผิวหน้าเย็นสดชื่น ครีมกันแดดตัวนี้จึงเรียกว่า 2 in 1 ทั้งช่วยปกป้องผิวและยังช่วยบำรุงผิวไปในตัวเลย

คราวนี้เราจะมาทำการทดสอบกันว่าครีมกันแดด BSC จะสามารถช่วยลดอุณหภูมิได้จริงเปล่า?

เราจะวัดอุณหภูมิร่างกายก่อนทากันแดด โดยเราจะใช้ แถบวัดอุณหภูมิสำหรับเด็ก นำแผ่นนี้มาวางทาบบนหน้าผาก ทิ้งไว้ประมาณ 15 วินาที ก็จะสามารถอ่านค่าอุณหภูมิบนแถบตัวเลขได้เลย ปกติเวลาวัดไข้เราก็วัดกันที่หน้าผาก บริเวณนี้จึงจุดที่วัดอุณหภูมิได้แม่นยำที่สุด

ภาพ Before ก่อนทาครีมกันแดด BSC

อุณหภูมิอยู่ที่ 37 องศา

ภาพ After หลังจากทาครีมกันแดด BSC

ค่าที่วัดได้ก็คือ 36 องศา

อุต๊ะ!! อุณหภูมิลดลงไปถึง 1 องศา ได้ผลจริงๆด้วยไม่ธรรมดาเลยนะเนี่ย!

สรุปว่าเป็นครีมกันแดดที่สามารถลดอุณหภูมิให้ผิวได้แน่นอน

มาดูลักษณะครีมกันต่อเลย?

เนื้อครีมสีขาวข้น แต่เนื้อบางเบามาก ซึ่งปริมาณการใช้ครีมกันแดดที่ถูกต้องต้องใช้ประมาณ 1 ข้อนิ้ว เพื่อให้ครีมกันแดดได้ประสิทธิภาพสูงสุด หากใช้น้อยเกินไปก็จะทำให้ประสิทธิภาพการป้องกันแสงแดดลดลง

เนื้อครีมกันแดดซึมซาบเร็วมาก ยอมรับเลยว่าซึมไวจนน่าประทับใจจริงๆค่ะ

แม้เนื้อครีมจะเป็นสีขาวแต่กลับไม่ทิ้งคราบขาวไว้เลย ทาแล้วผิวไม่วอก ไม่ลอย หลังจากทาแล้วยังรู้สึกได้เลยว่าผิวเย็นขึ้นทันที ที่สำคัญไม่เหนียวเหนอะหนะสามารถทาระหว่างวันได้สบายๆ แถมกลิ่นยังหอมเย็นสบายอีกด้วย สมแล้วที่เป็นสูตร Cool!!

รวมคะแนน 9/10 หักตรงราคาสูงไปนิดนึง แต่คุณภาพล้ำเลิศ ผ่านค่ะ!!

สาวๆออกนอกบ้านเมื่อไรอย่าลืมทาครีมกันแดดด้วยนะคะ

ยิ่งหน้าร้อนตัวนี้ขาดไม่ได้เลยเพราะ ทาปุ๊บ! ผิวเย็นปั๊บ! สดชื่นสุดๆเลย

ครีมกันแดด BSC ตัวนี้มีให้เลือก 2 ขนาด

40 กรัม ราคา 1,200 บาท และ 80 กรัม ราคา 1,600 บาท

ใครชอบไซด์ไหนก็จัดไปเลยจ้า!!

สามารถหาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางในห้างสรรพสินค้าทั่วไป

www.bsccosmetology.com

www.facebook.com/bsc.cosmetology



บทความแนะนำ


ชมพู่อารยากรีนเคลลี่โปรโมชั่นดูดวงAmarinSupersportsBrandSaleกรีนอัษฎาพรทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก