เหตุผลที่ทำให้หมดศรัทธากับความรัก

อ่าน 11,487

ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ เราอยากจะมาเล่าเรื่องประสบการณ์ในอึกแง่มุมความรัก ที่ทำให้เราหมดศรัทธาไปเลยเราจะเป็นคนจริงจังกับความรักมาก แล้วจะชอบเล่าในสิ่งที่เราพบเจอใน facebookจนหลายๆคนจะมาขอกำลังใจเรา ให้กำลังใจเราบ้าง แต่ละเรื่องของเรามันแรงสำหรับเราจริงๆค่ะมาเริ่มเลยดีกว่านะคะ..

เราคบกับแฟนมา4ปี เป็นเพื่อนโรงเรียนเดียวกันตั้งแต่ม.1แต่ไม่เคยคุยกันนะคะ จนมาเจอกันโดยบังเอิญอีกครั้งตอน.5เลยทำให้คุยกัน แล้วคบกันค่ะ ทุกอย่างสวยหรูดีงามพระรามเก้ามากค่ะถึงแม้จะอยู่กันคนละโรงเรียนแล้ว (นางย้ายตอนม.4) แต่เราก็เจอกันหลังเลิกเรียนทุกวันแถมบ้านอยู่ซอยเดียวกันอีก ดีทุกอย่าง

จุดเปลี่ยนมาอยู่ที่ตอนขึ้นปี1 เราต้องแยกกันอีกครั้งเราติดม.รัฐแถวรังสิต ส่วนเค้าติดแถวฝั่งธน เราแทบไม่เจอกันเลย เค้าก็ติดเพื่อนมากแต่เราก็มีกิจกรรมรับน้องของเราไป ก็ไว้ใจมาตลอดแต่เราก็ทราบว่า"เค้านอกใจ"มาตลอดมีทุกรูปแบบ ไปเม้นคิดถึงคนอื่น อะไรที่เราพอรับได้ เราก็ยอมรับค่ะแต่จุดพีคที่สุดคือ "เค้าไปมีอะไรกับผู้ญในผับ"ซึ่งทำให้เราเสียใจมากกกกก เราไว้ใจเค้ามาก เราจับได้เพราะผู้หญิงคนนั้นมาแอดเฟสเราด้วยนิสัยส่วนตัวที่เวลาใครแอดมาจะส่องก่อน สิ่งที่เห็นคือ รูปถ่ายกับแฟนเราเต็มไปหมดตอนนั้นที่จำได้คือ เป็นลมค่ะ บ้านหมุนซะดื้อๆ -__-แต่ถามว่าให้อภัยไหมคะ..? ให้สิคะ!! จะเหลืออะไร แค่วันเดียวเท่านั้นเองเรากลับให้อภัยเค้าแล้วเชื่อว่า เค้าจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง

(ต้องเท้าความก่อนนะคะ เราไม่ได้อยู่กับพ่อ พ่อเป็นวิศวะทำงานอยู่ตจว.ส่วนแม่ของเราเสียแล้ว และแฟนของเราก็ไม่มีครอบครัว วันที่เค้าบอกกับเราว่า เค้าไม่มีอะไรเลย คือ วันที่เราให้เค้าหมดใจแล้วค่ะคำพูดนี้ เราพูดกับเค้าตลอดว่า เราจะไม่ทิ้งเค้า สัญญา แล้วเราไม่เคยทิ้งเค้าจริงๆค่ะส่วนคำพูดเค้าที่พูดตลอดคือ ขอโทษนะ จะไม่ทำให้ผิดหวังอีกแล้วแต่เค้าไม่เคยทำได้เลยค่ะ เราเชื่อว่า "การที่เราทั้งสองขาด จะทำให้เราเติมเต็มกันและกันได้"แต่เปล่าเลยค่ะ เราเป็นฝ่ายไปเติมเต็มให้เค้าต่างหาก)

ต่อนะคะจากเหตุการณ์นั้น ทำให้เราเริ่มจะยอมเดินทางไปมอเค้า เพื่อไปอยู่กับเค้าทุกวันเพราะความไม่ไว้ใจอีกแล้ว แต่เค้าก็สามารถกู้ความไว้ใจของเราคืนมาค่ะและด้วยความที่เราเริ่มมีปัญหาด้านการเรียน เราแทบไม่เรียนเลยค่ะเพราะมัวแต่ระแวงเค้า เสียใจ จนเกรดเราไม่ดี เราจึงตัดสินใจสอบอีกรอบเพื่อที่จะย้ายคณะ ผลออกมาคือ เราทำได้ค่ะ!! เราเลยตั้งใจว่ารอบนี้เราจะไม่พลาดอีกแล้วแฟนก็ปรับตัว เรื่องเรียนก็มา เพื่อนก็เยอะ ชีวิตกำลังจะดีเลยค่ะ แต่สุดท้าย เค้าก็ทำอีก...เรามาจับได้ว่า เค้าเริ่มคุยกับคนที่ไปมีอะไรด้วยอีกแล้วเรื่องเกิดจากที่ว่า เรากับเค้าทะเลาะกัน เพราะเค้าจะไปเที่ยวกับเพื่อนแต่วันนั้นเราอยู่คอนโดตัวเอง เลยไม่ได้ไปหาเค้า จึงไม่อยากให้เค้าเที่ยวเราไม่ใช่คนงี่เง่านะคะ เชือไหม คบกันมา4ปี ยังไม่เคยเที่ยวกลางคืนกับแฟนไม่เคยไปเที่ยวตจว.ด้วยกันเลย เราค่อนข้างให้อิสระ ให้เกียรติเค้ามากๆเราทะเลาะกัน แล้วเค้าก็หายไปเลย จนเราเกิดโมโห พิมด่าเค้าไปด้วยความที่เรารู้สึกผิดมาก เราจึงออกจากคอนโดไปตอนตี5 เพื่อที่จะเข้าไปขอโทษเค้าหรือลบข้อความนั้นออกจากโทรเค้าแต่สิ่งที่เราเห็นคือ เค้าคุยกับคนเก่า ขอไปนอนด้วย นัดเจอกันแล้วก็ไปขอนอนกับผู้หญิงไปทั่ว ซึ่งเรางงมาก ตัวละครพวกนี้มาจากไหนไม่มีอะไรเชื่อมโยงได้เลย ไม่รู้จักคนพวกนี้เลย เราแทบทรุดเลยค่ะเรารีบปลุกเค้า เค้าก็โวยวายด่าเรา ไล่เราออกจากห้องเราเสียใจมากกกกกกกกกกกกก ถามว่าเค้ามาง้อไหม?? แค่โทรมาง้อ เราก็นั่งรถกลับไปคืนดีกับเค้าค่ะ...(-__-)#มีความโง่ซ้ำซาก

แต่มาถึงจุดเปลี่ยนค่ะ เรากำลังได้พบใครอีกคนนึงเข้ามาในชีวิตเดี๋ยวมาต่อนะคะ



บทความแนะนำ


ฤดูฝนชุกประโยชน์ของน้ำมะพร้าวมะพร้าวสูตรน้ำมะนาวสูตรเกลือตาตุ่มดำหน้าแล้งข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก