อุทาหรณ์เตือนใจ ! จากสาวคนหนึ่ง ที่ดื่มสิ่งนี้เข้าไป เเพียงหวังให้ตัวเธอผอมลง?แต่มันไม่ใช่อย่างที่คิด

อ่าน 5,946

บล็อคเกอร์ชื่อดัง Rhonda Gessner ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวของสาวคนหนึ่งที่เธอตกเป็นโรคเรื้องรังซึ่งอาจทำให้คุณตระหนักถึง "นักฆ่าในตู้เย็นของคุณ" ที่คุณอาจยังไม่รู้ว่าสิ่งที่คุณบริโภคเข้าไปนั้นส่งผลต่อร่างกายของคุณอย่างไรบ้างหญิงสาวคนนี้ป่วยเรื้อรังอย่างหนัก หน้าท้องของเธอหดเกร็งอย่างรุนแรงและอยู่ในสภาพที่คงความเจ็บปวดเอาไว้อยู่ตลอดเวลาในปี 2002 หญิงสาวคนนี้เข้าพบแพทย์และเนื้อเยื้อกล้ามเนื้อของเธอได้ถูกนำไปวินิจฉัย ในขณะที่เธอต้องทานยาเพื่อบรรเทาอาการเจ็บปวดของเธอ แพทย์ก็ยังคงไม่สามารถหาคำตอบได้ว่าสิ่งใดทำให้เธอมีอาการแบบนี้

หลังจากนั้นเมื่อเธอพบว่าตัวเธอนั้นยังคงไม่มีทางรักษาใดๆและยาก็ไม่สามารถช่วยทำให้โรคที่เธอเป็นนั้นหายขาดได้ เธอจึงได้ว่างแผนที่จะยกมรกดกทั้งหมดให้กับลูกสาวของเธอในเวลาต่อมาก่อนหน้านี้เธอได้ดื่มโซดาเพื่อเป็นการไดเอท และแพทย์สั่งให้เธอหยุดดื่มในทันที ถึงแม้ว่าเธอจะยังรู้สึกไม่โอเคซักเท่าไหร่ แต่สุขภาพร่างกายของเธอกลับดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จากการที่เธอต้องทานยาถึง 24 ตัว ในเวลาไม่ช้าเธอถูกลดยาเหลือแค่ 1 ตัวเท่านั้น"สารให้ความหวานถูกนำมาใช้ในอาหารและเครื่องดื่มหลายชนิด เพราะมันมีผลให้ความหวานมากกว่าน้ำตาลธรรมดาถึง 200 เท่า และมันยังให้แคลอรี่ที่น้อยกว่า"ในที่สุดเรื่องนี้ก็ได้ข้อสรุป สารให้ความหวานที่ถูกใช้แทนน้ำตาลในเครื่องดื่มหรืออาหารต่างๆแทนน้ำตาล ถึงแม้ว่ามันจะให้ปริมาณแคลอรี่ที่น้อยกว่า แต่มันถูกพิสูจน์ให้เห็นชัดในกรณีของหญิงสาวคนนี้แล้วว่า มันสามารถส่งผลให้ร่างกายของเธอต้องเกิดอาการป่วยแบบเรื้อรัง ซึ่งเป็นผลมาจากการได้รับสารให้ความหวานที่มากเกินไป



บทความแนะนำ


ข่มขืนแม่ไก่ร่างกายไขมันส่วนเกินรูปหน้าข่มขืนไก่WatchAppleเทคโนโลยีข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก