รีวิว ไอเทมเด็ด เพิ่งรู้ว่าใช้ดี! แผ่นลอกสิวเสี้ยน (รู้งี้ซื้อใช้นานแล้ว)

อ่าน 10,607

เรียบเรียงโดยทีมงาน imeaw.com ใครมีปัญหาสิวเสี้ยน สิวหัวดำๆเชิญทางนี้เลยจ้า มีขอดีมาแนะนำกันนะคะ....เกริ่นกันมาแบบนี้กคงจะรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะว่าของดีๆ ที่จะมาแนะนำกันนั้นเป็นเกี่ยวกับอะไร

เข้าเรื่องเลยละกันนะสาวๆ ของดีที่ว่าคือ "แผ่นลอกสิวเสี้ยน" นั่นเองจ๊ะ ต้องบอกก่อนเลยนะว่าความจริงเราเห็นแผ่นนี้ขายอยู่ทั่วๆไปมานานแล้วแต่ไม่เคยสนใจเลย เพราะส่วนตัวนั้นไม่ค่อยเป็นสิวเสี้ยนหรือสิวหัวดำๆเท่าไหร่

แต่ไม่รู้ว่าทำเดี๋ยวนี้มันผุดขึ้นมาจังเลย ก็เลยตัดสินใจลองซื้อพวกแผ่นๆลอกสิวเสี้ยนมาลองใช้ดู เราซื้อมา 2 แบบนะ แบบที่ใช้เฉพาะตรงจมูก กับแบบที่ใช้ลอกได้ทั้งหน้าเลย

เรามาดูตัวแรกกันก่อนนะแบบที่ใช้ลองที่เฉพาะจมูกจ้า "Cathy Doll - Super girl Charoal Nose Cleansinf Strip" (ราคา 15 บาท)

หน้าตาจะมาเป็นแผ่นสีดำๆเพราะว่าทำมาจากถ่านชาโคที่มีสีดำนะ หน้าตาของห่อก็ดำๆ มีคำอธิบายการใช้เอาไว้ด้านหลังนะ คือ เอาจริงๆก็ดูรูปเอานะเพราะเป็นภาษาเกาหลีหมดเลย มีภาษาไทยตัวเล็กอยู่หน่อยนุงเอง

แต่ใช้ไม่ยากนะ ก็นำแผ่นดำๆออกมาหน้าตาก็เหมือนปีกค้างคาวนิดๆ (ฮ่าๆๆ) เค้าบอกว่าให้ใช้ตอนี่ผิวเปียก เราก็เริ่มเลยจ้า เอาน้ำลูบๆ แตะๆที่จมูกให้เปียกๆ จากนั้นก็ลอกพลาสติดออกจากแผ่นลอกสิวเสี้ยน ทำการแปะลงไปจ้า ถ้ารู้สึกว่าเปียกไม่พอก็เอาน้ำแตะๆเพิ่มได้นะ

ในระหว่านี้จะรู้สึกเหมือนเอากาวมาทาไว้ที่จมูก มันจะตึงๆหน่อยแต่ว่าไม่มากเท่าไหร่นะ ก็รอประมาณ 10-20 นาที จะแห้งสนิท จากนั้นทำการลอกออกเลยจ้า ค่อยๆดึงนะ

ถ้าใครสิวเยอะนี่จะรู้สึกเลยอ่ะ ช่วงที่สิวหลุดออกมา จากนั้นมาดูผลงานจ้า โอ้โห้ สีขาวๆที่ติดออกมาจรงแผ่นลองสิวเสี้ยนนั้นเยอะมากจริงๆ เป็นหัวเล็กๆเต็มแผ่นเลย

คือ แสดงให้เห็นว่า หัวสิวที่มีอยู่เยอะกว่าที่เราคิดไว้ ดีล่ะที่ออกมาแบบนี้รู้สึกโล่งจมูกเลยจ้า สามารถทำได้อาทิตย์ละ 1 ครั้งนะคะสาวๆ ลองไปทำกันดู

มาต่อกันที่ตัวต่อมา สามารถลอได้ทั้งหน้าเลยนะ "Cathy Doll - Black Heads Cleasing White Clay Mask" (ราคา 10-15 บาท)

สำหรับตัวนี้ตอนแรกไม่รู้นะพูดเลย ว่ามันจะลอกอกมาเป็นแผ่นๆ คิดว่าพอเอาไว้แล้วล้างออก ก็เลยมาลองที่แขนให้สาวๆดูนะ (แต่แอบไม่ลองกับหน้าจริงๆหลังจากนั้นบอกเลยว่าเริ่ดสุดๆ ประทับใจนางมาก)

เนื้อจะเป็นขาวๆ มองไปมองมาเหมือนกาวลาเท็กซ์เลยนะ ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก ปาดครีมเนื้อกาวๆแบบนั้นลงไปบนใบหน้าเลยจ้า แนะนำว่าอย่าปาดหนาหรือบางจนเกินไป เพราะว่าถ้าหนาไปจะแห้งช้า ถ้าบางไปเวลาลอกจะลำบากค่ะจากนั้นก็รอให้แห้ง อาจจะนานหน่อย หาอะไรทำไปเพลินๆเลยนะสาวๆ 20-30 นาที จัดไปยาวๆ

หลังจากแห้งแล้วทีนี้ก็มาถึงขั้นตอนระทึกใจ นั่นคือการลอกออกนั่นเองค่ะ วิธีการลอกนั้นเค้าจะให้ลอกจากด้านล่างขึ้นมานะจ๊ะ ก็ค่อยพยายามหามุมดีๆ มันจะหลุดๆออกมาเราก็ค่อยๆดึงขึ้นมาจากคาง ขึ้นมาแก้ม จนไปถึงหน้าผาก จะบอกว่าในขั้นตอนนี้ใครที่ดึงแล้วรู้สึกเจ็บสามารถใช้น้ำลูบหรือล้างออกเลยก็ได้นะ

และนี่คือหน้าตาของแผ่นมาร์คที่ลอกออกมาได้ มันไม่เป็นแผ่นเท่าที่ควรเลยล่ะสาวๆ แต่พอมองเห็นหัวสิวที่ลอกหลุดออกมาอยู่พอสมควร ยังไงก็ลองไปใช้ดูเนอะ

ความรู้สึกหลังใช้ผลิตภัณฑ์

"Cathy Doll - Super girl Charoal Nose Cleansinf Strip" : โดยรวมแล้วดีงามเลยค่ะ ลอกออกมาได้เยอะเลย แต่แอบไม่ชอบความรู้สึกตอนที่มันแข็งๆมันตึงๆบอกไม่ถูกเวลาลอกเจ็บนิดหน่อย แต่คุณภาพและราคาน่าประทับใจจ้า

"Cathy Doll - Black Heads Cleasing White Clay Mask" : สำหรับตัวนี้ชอบมากนะ ไม่คิดว่าจะดีงามขนาดนี้ในราคาแค่ 10 บาท แต่ติดนิดเดียวตรงที่เนื้อมาร์คนั้นมันเหลวแห้งช้าไปหน่อย กว่าจะแห้วก็กินเวลาไปนาน แต่ที่เหลือชอบนะ

ทั้งหมดนี้ก็เป็นความเห็นส่วนตัวเรานะสาวๆ ยังไงแนะนำว่าให้ไปลองหาซื้อใช้กันดูนะ จะได้รู้ว่ามันเริ่ดจริงรึเปล่านะจ๊ะ วันนี้ไปก่อน บายยย ^ ^



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นขับไม่โทรเทคโนโลยีRainShoppingTheCircleโทรไม่ขับทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก