ชิลๆชิคๆ ณ Nimman Zone Suk ที่พักเชียงใหม่ราคาน่ารัก อบอวลด้วยความสุขทุกพื้นที่

อ่าน 7,395

อย่างที่เรารู้กันดีว่าถนนนิมมานเหมินทร์ นับเป็นถนนสายฮิปสเตอร์ขวัญใจทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์น่าค้นหามากมาย มีทั้งคาเฟ่ ร้านอาหาร หรือที่พักให้เลือกเยอะแยะไปซะหมดแน่นอนว่ารวมไปถึงที่ตั้งของโรงแรมบรรยากาศน่ารัก ที่หลบซ่อนตัวอยู่ในมุมเล็กๆแต่เปี่ยมเต็มไปด้วยความสุขในทุกพื้นที่อย่าง Nimman Zone Suk แห่งนี้ด้วยเช่นกัน

"Nimman Zone Suk"ตั้งอยู่บนถนนนิมมาน ระหว่างนิมมานซอย 2 และ 4 ในเมืองล้านนา อย่างเชียงใหม่เจ้า

ฟังแค่ชื่อก็พอหลับตาจินตนาการได้ไม่ยากนักเลยว่า ทุกช่วงเวลาที่ได้มาพักผ่อนที่นี่ต้องเต็มไปด้วยความสุขสมชื่อแน่ไม่ว่าจะเป็นซุ้มทางเข้าที่ประดับตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ และข้าวของเครื่องใช้เก่าๆแต่แสนคลาสสิกรวมถึงใช้เป็นสวนหย่อมขนาดเล็กสำหรับให้คุณได้นั่งพักผ่อนหย่อนใจ ตัวที่พักเป็นอาคารสองชั้นทาสีโทนอิฐส้มแดง น่ารักกุ๊กกิ๊ก เสมือนเป็นบ้านพักตากอากาศหลังที่ 2

ห้องพักของ Nimman Zone Suk แบ่งออกได้เป็น 5 Type ด้วยกันมีทั้งห้องสำหรับ 2 คน ไปจนถึงพักได้แบบ 4-6 คนให้เลือกสรรได้ตามใจตลอดจนสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นภายในห้องแบบครบครัน อาทิ เตียงสองชั้น ตู้เย็น ทีวี

.................

จะมาเดี่ยว มาคู่ มาเป็นครอบครัว หรือมากับกลุ่มเพื่อน ก็สบายใจ สบายกระเป๋าเพราะห้องพักแต่ละแบบ เริ่มต้นด้วยราคาเบาๆ ตั้งแต่ 750 ไปจนถึงหลักพันต้นๆพอลองมาคิดๆดูแล้ว หารออกมา ก็ตกคนละไม่กี่ร้อยบาทเท่านั้นเอง คุ้มสุดๆเลยใช่ป่ะล่าา ?

เหลือบไปมองด้านซ้าย ฮั่นน่อวว มีมุมในสวนไว้นั่งชิล จิบกาแฟ ไมโลต้มมาม่าได้ตลอด 24 ชั่วโมงด้วยล่ะ ที่สำคัญคือฟรี ฟรี และฟรี เลยจ้าาาา ถูกใจจริงๆ อิอิ

สำหรับใครสนใจก็แวะไปพักได้ที่ 3/6 ซ.สุขเกษม ถ.นิมมานเหมินทร์ จ.เชียงใหม่สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 093-2577877 , 094-7275856หรือทาง Facebook Nimman Zone Suk นะจ๊ะ

ห้อง 1A Deluxe Queen Bedroom

ห้อง 2A Twin Bedroom

ห้อง 3A Bunk bed Family Room

ห้อง 4B Family 2 Bedroom

ห้อง 5B : Standard Queen Bed

ห้อง 6B Deluxe Family 2 Bedroom

ขอบคุณข้อมูลจากคุณ Yamyam Niyuta , Facebook Nimman Zone Suk



บทความแนะนำ


การศึกษาข่าวบันเทิงวันนี้ข่าวบันเทิงดารานางเอกซุปตาร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก