ร้าน Bangkok Seafood Marketอาหารทะเลสด นั่งชิลล์ชมวิวเจ้าพระยา

อ่าน 2,155

ใครที่หาร้านอาหารทะเลที่วิวสวยใกล้ๆ ในกรุงเทพฯ วันนี้ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนกับร้านที่เราจะแนะนำพิกัดใกล้ๆ กันอย่าง ร้าน Bangkok Seafood Market ที่โครงการยอดพิมานริเวอร์วอร์ค ปากคลองตลาด โอกาสที่ได้กินอาหารทะเลที่มองเห็นวิวของกรุงเทพฯ และเป็นร้านที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ร้านนี้ตอบโจทย์มาก ที่จะเป็นตัวเลือกหนึ่งสำหรับครอบครัวในสัปดาห์นี้

ร้าน Bangkok Seafood Marketอาหารทะเลสด นั่งชิลล์ชมวิวเจ้าพระยา

ร้าน Bangkok Seafood Market (บางกอกซีฟู้ดมาร์เก็ต) อาหารทะเลสดๆ มากมายจากฝีมือเชฟที่รังสรรค์ของทะเลสดมาเป็นเมนูที่อร่อยสุดๆ และเมนูอาหารก็หลากหลายให้เลือกสั่ง

Bangkok Seafood Market ตั้งอยู่ชั้น 3 ของโครงการ หรือเป็นชั้นดาดฟ้าชั้นบนสุด ร้านจะอยู่ติดริมแม่น้ำ ร้านจะเป็นกระจกตลอดทั้งแนว เพื่อให้เห็นวิวที่สวยงาม ส่วนโซน Outdoor ก็สามารถเห็นวิวแม่น้ำได้เช่นกัน ใครที่ชอบรับลมยามเย็นนั่งด้านนอกได้เลยค่ะ

Bangkok-Seafood-Market009ร้านกว้างโล่งสบาย เป็นแนวยาวตลอดทั้งร้าน ใช้แสงสว่างจากแสงธรรมชาติจากด้านนอกครัวเป็นครัวเปิดให้เห็นเชฟปรุงอาหาร ส่งกลิ่นเย้าย้วนชวนกิน

ชุดทะเล (999 บาท) ที่รวมของทะเลทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นกุ้งแม่น้ำ หอยแมลงภู่ หอยหวาน หอยตลับ ปูม้า จะเซตออกมาแบบคุมสุดๆ ทานกับน้ำจิ้มซีฟู้ดสุดแซ่บ และที่สำคัญคือไม่ต้องย่างเองให้เสียเวลา เชฟจะย่างมาให้เลย

ลาบปลากระพง (190 บาท) รสชาติจัดจ้าน ส่วนผสมสูตรพิเศษจากเชฟประจำของทางร้าน

ปูม้าผัดพริกไทยดำ ปูม้าตัวใหญ่ๆ ทำให้ผัดพริกไทยดำดูไม่ธรรมดาไม่เลยค่ะ ปูม้าตัวใหญ่เนื้อแน่น แทรกซึมน้ำปรุงผัดพริกไทยดำได้ดี

กุ้งแม่น้ำราดซอสมะขาม กุ้งแม้น้ำที่ทอดกรอบๆ ผ่าครึ่ง แล้วราดด้วยซอสมะขามสูตรเข้มข้น

ออส่วนหอยนางรมกะทะร้อน (220 บาท) หอยนางรมตัวใหญ่สดๆ เอามาทำออส่วน ด้วยความที่เสิร์ฟมาพร้อมกับกระทะร้อน แป้งของออส่วนจะร้อนตลอดเวลา ไม่ทำให้แป้งแห้ง

ข้อมูลร้าน

ที่อยู่ ตั้งอยู่ที่ชั้น 3 โครงการยอดพิมานริเวอร์วอร์ค (ปากคลองตลาด) 390/17 ถนนบ้านหม้อ แขวงวังบูรพาภิรมย์ เขตพระนคร กทม. โทรศัพท์ 0-2110-0829, 08-6622-3466, 09-6449-6694ย่าน ปากคลองตลาด จังหวัด กรุงเทพมหานครเวลาเปิด,ปิด เปิดทุกวัน เวลา 11.00 - 23.00 น.บัตรเครดิต รับบัตรเครดิตประเภทอาหาร ไม่ระบุที่จอดรถ มีที่จอดรถ



บทความแนะนำ


เกาะพีพีดูดวงCinematicLumenatiCS1ข่าวล่าสุดสาวเยอรมันดอกไม้ประจำเดือนเกิดเทคโนโลยีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก