มอนสเตอร์ คาเฟ่ บาย ไอซ์ มอนสเตอร์ เปิดประสบการณ์กับเมนูของหวานแสนอร่อย ณ แหล่งแฮงเอ้าท์แห่งใหม่ใจกลางสยาม

อ่าน 10,559

ขอกด ไลท์ ถูกใจให้กับแหล่งแฮงเอ้าท์แห่งใหม่ที่ผุดขึ้นมาตอบรับไลฟ์สไตล์ครบวงจรของเด็กวัยทีน กับร้าน ไอซ์ มอนสเตอร์ สาขาสยามสแควร์ ที่วันนี้กลับมาในลุคใหม่ ชื่อใหม่ มอนสเตอร์ คาเฟ่ บาย ไอซ์ มอนสเตอร์ (Monster Cafe? by iCE MONSTER) ที่สดใส ยิ่งใหญ่กว่าเดิม เหมาะเป็นที่ปาร์ตี้สังสรรค์ นัดพบแก๊งค์เพื่อนซี้หรือจู๋จี๋กับหวานใจ ในบรรยากาศร้านสุดเก๋ ที่ดีไซน์ภายใต้คอนเซ็ปต์ทันสมัย สวยงาม สะอาดตาด้วยโทนสีฟ้าขาว ซึ่งเป็นสีประจำของไอซ์ มอนสเตอร์พร้อมสนุกกับมุมที่มีให้เลือกนั่งและถ่ายรูปได้เพียบ ทั้งยังโดดเด่นด้วยเมนูที่ครบครันความอร่อย ซึ่งเป็นต้นฉบับของน้ำแข็งเกล็ดหิมะที่ให้ความเย็นชื่นใจ เพิ่มเติมเสริมทัพด้วยสมูธตี้เพื่อสุขภาพ เบเกอรี่หอมๆ ไอศกรีมเย็นๆ รวมทั้งชานมหวานมันที่มีให้เลือกมากมาย นอกจากนี้ ที่นี่ยังเตรียมจัดกิจกรรมมีทแอนด์กรี๊ดศิลปินต่างๆ ทุกเดือนเป็นประจำ เพื่อให้แฟนคลับได้มาพบปะและสัมผัสศิลปินที่ชื่นชอบอย่างใกล้ชิด พบกับ มอนสเตอร์ คาเฟ่ บาย ไอซ์ มอนสเตอร์ ได้แล้ววันนี้ ตรงข้ามสยามพารากอน ทางลงสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส หมายเลข 6

มอนสเตอร์ คาเฟ่ บาย ไอซ์ มอนสเตอร์ ดำเนินการภายใต้การบริหารและดูแลโดยสาวเก่ง ชัญญา สุนทรวงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทไอ ดู ไอซ์ จำกัด ซึ่งเผยว่า ที่มาของ มอนสเตอร์ คาเฟ่ บาย ไอซ์ มอนสเตอร์ คือ ต้องการตอบโจทย์วัยรุ่นซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของเรา พร้อมหวังสร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้กับสินค้าและบริการ ความโดดเด่นของ มอนสเตอร์ คาเฟ่ บาย ไอซ์ มอนสเตอร์ อยู่ที่ความหลากหลายมากไปกว่าแค่น้ำแข็งเกล็ดหิมะ โดยมีสิ่งที่เพิ่มเติมมาในส่วนของ ไอศกรีม เบเกอร์รี่ และเครื่องดื่มหลากหลายประเภท ทั้งสมูธตี้, เจลลี่ มิลค์ ที และอิตาเลียน โซดา ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะที่เราได้พัฒนาขึ้นมาเอง ทั้งนี้ เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้น

มอนสเตอร์ คาเฟ่ บาย ไอซ์ มอนสเตอร์ ถูกออกแบบและตกแต่งด้วยดีไซน์ทันสมัย สวยงาม เน้นโทนสีฟ้าขาว ดูสะอาดตาพร้อมทำให้รู้สึกถึงความเย็น แฝงด้วยความสนุกสนาน โดยเฉพาะโซนที่นั่ง ชั้น 2 ตกแต่งให้มีความทันสมัย ในบรรยากาศของแสงไฟสีฟ้าอ่อน บวกกับลูกเล่นของผนังที่ลวดลายแปลกตาแตกต่างแต่ลงตัว เป็นจุดไฮท์ไลท์ที่ใครผ่านมาเป็นต้องขอแชะภาพเป็นที่ระลึก

สิ่งหนึ่งที่น่าสนใจสำหรับ มอนสเตอร์ คาเฟ่ บาย ไอซ์ มอนสเตอร์ ก็คือเมนูเด็ดที่ไม่ควรพลาด อย่างแรกคือ มอนสเตอร์ ช็อคโก ลาวา (Monster Choco Lava)

เมนูเบเกอรี่สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเค้กช็อคโกแลต เพราะเค้กนั้นเนื้อนุ่ม ละมุนลิ้น เพิ่มความเข้มข้นของรสชาติช็อคโกแลตด้วยช็อคโก้ ดรอป เพื่อเอาใจคอช็อคโกตัวจริง และชุ่มฉ่ำด้วยช็อคโกแลตที่ผสมในเนื้อเค้ก รับประทานคู่กับวิปปิ้งครีมที่ตกแต่งไว้คู่กัน บอกได้คำเดียวว่า อร่อยเกินบรรยาย ในขณะที่ นิวยอร์ค ชีส เค้ก (New York Cheese Cake)

ก็เป็นอีกเมนูหนึ่งที่ต้องลิ้มลอง เพราะเมนูนี้จัดแน่น จัดเต็มด้วยเนื้อเค้กนุ่ม หอมกลิ่นชีส ราดด้วยท้อปปิ้งบูลเบอร์รี่ที่หอมหวานยั่วให้ท้าชิม รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ถัดมาที่เครื่องดื่มเย็นชื่นใจอย่าง อิตาเลี่ยน โซดา(Italian Soda)

ซึ่งเป็นเครื่องดื่มเพิ่มความสดชื่น ซาบซ่า แก้กระหาย มีให้เลือกอย่างจุใจถึง 3 รสชาติ ได้แก่ บลู เลมอน, กรีน เลมอน และเรด เลมอน นอกจากนี้ ยังมี ชานมเยลลี่ (Jelly Milk Tea & Jelly Milk Green Tea) ที่รังสรรค์ขึ้นมาเพื่อสร้างความแตกต่างของชานมที่ตัดกันของเยลลี่กาแฟสูตรพิเศษมีให้เลือก 2 รสชาติ ปิดท้ายที่ มอนสเตอร์ สมูธตี้ (Monster Smoothie)

สำหรับผู้ที่รักสุขภาพ มีให้เลือกมากมาย อาทิ กล้วย แตงโม สตรอเบอร์รี่ ซึ่งล้วนเป็นสมูธตี้ให้คุณค่าทางวิตามิน ทำให้ร่างกายสดชื่น แจ่มใส ให้ประโยชน์

เลือกอร่อยกับเมนูโปรดในแบบคุณได้ ในบรรยากาศชิคๆ ได้แล้ววันนี้ที่ มอนสเตอร์ คาเฟ่ บาย ไอซ์ มอนสเตอร์ สาขาสยามสแควร์ ตรงข้ามสยามพารากอน ทางลงสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส หมายเลข 6 หรือที่ มอนสเตอร์ คาเฟ่ บาย ไอซ์ มอนสเตอร์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ชั้นใต้ดิน ซึ่งเปิดให้บริการแล้วข้อมูลร้าน

จังหวัด - บัตรเครดิต ไม่รับบัตรเครดิต ประเภทอาหาร อื่นๆ เมนูแนะนำ นิวยอร์ค ชีส เค้ก , อิตาเลี่ยน โซดา , ที่จอดรถ ไม่มีที่จอดรถ



บทความแนะนำ


เทคโนโลยีVortexหุ่นยนต์จิ๋วข่าวล่าสุดงดให้บริการพระอาทิตย์ทรงกลดกสิกรไทยพ่อขุนรามคำแหงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก