สูตรล้างลำไส้ ด้วยโยเกิร์ต นมสด น้ำผึ้ง มะนาว ลำไส้สกปรกแค่ไหน? ก็ไม่หวั่น!!

อ่าน 6,910

วันนี้มีวิธีทำความสะอาดลำไส้และทำให้หน้าท้องเล็กลงได้มาให้ทำตามกันนะจ้ะ ^^ เราจะทำบ่อยๆช่วงก่อนไปเที่ยว เพราะการไปเที่ยวที่มีทะเลจะต้องใส่ชุดว่ายน้ำ เพราะฉะนั้น พุงห้ามมีเลย หน้าท้องต้องเก็บ วิธีนี้ง่ายและทำได้จริง ถ้าทำได้ทุกวันหน้าใสนะเออออ...

ลำไส้ของเราเมื่อมีไขมันเกาะมากๆๆ ไขมันเหล่านี้จะทำให้กระเพาะอาหารตับม้ามดูดซึมทุกอย่างได้แย่มาก อาหารที่ว่าง่ายนิดเดียว เอ๊ จะเป็นอาหารหรือเครื่องดื่มไม่แน่ใจ 555 ไม่รู้จะเรียกประเภทไหนดี

-ส่วนผสมมีดังนี้

1. โยเกิร์ต ครึ่งถ้วย2. นมสด 1 กล่อง3. น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ4. มะนาว 1 ลูก

-วิธีทำ

นำเครื่องปรุงทั้งหมดผสมให้เข้ากันชิมรสตามใจชอบเลยย หรืออยากทานเยอะก็ทบสองเท่าของทั้งหมด เป็นโยเกิร์ตหนึ่งถ้วย นมสดสองกล่อง น้ำผึ้งสองช้อน มะนาวสองลูก(กินให้หมดก็แล้วกัน) ทำเสร็จก็ยกกระดกแก้ว ทานง่ายกว่าเหล้าเบียร์

ต้องดื่มตอนเช้า มื้อเดียวก่อนอาหาร มื้ออื่นไม่เห็นผล มะนาวก็ควรบีบแล้วกินทันที เพื่อรักษาคุณสมบัติวิตามินซีไว้ และควรดื่มน้ำตาม 1-2 แก้ว จะเห็นผลดียิ่งขึ้นแน่นอน ลองทำดูแล้วจะรู้ว่ามันเจ๋งจริงๆๆนะ แต่ต้องทานแต่เช้า ส่วนข้าวเช้าก็ทานปรกติ รับรองงระบบเมตาบอลิซึ่มก็ทำงานเพิ่มสองเท่า ข้าวเช้าก็ไม่อดด สุขภาพดี หน้าใส

ส่วนผสมต่างๆเมื่อรวมกันแล้วกินลงไปมันจะช่วยในการปรับธาตุ ซึ่งการปรับธาตุไม่ต้องไปหาซื้อยาที่ไหนหรอกค่ะ หาเอาของในครัวมาทำก็ได้ แถมยังได้ประโยชน์ในการล้างพิษในลำไส้ ล้างไขมัน กินวันแรกๆ จะ เห็นเลยว่าอุจจาระจะเป็นสีดำ และไล่ลมในกระเพาะดีมาก ระยะต่อมา เมื่อลำไส้และกระเพาะอาหารในร่างกายปรับตัวได้กับอาหารที่กินแล้วจะเข้าสู่ ภาวะปกติ แต่ต่อมาจะมีความรู้สึกว่าหน้าท้องยุบลงไปเรื่อยควรกินทุกเช้าติดต่อกันทุกวันจนเป็นนิสัยนะคะ

ก่อนอื่นเราต้องมารู้จักว่าไขมันไอ้พวกที่เกาะผนังลำไส้เหรือที่ต่างๆเรามีโทษยังไงก่อนไขมันที่เกาะในผนังลำไส้ กระเพาะอาหาร ตับ ม้ามให้ดูดซึมทุกอย่างบกพร่องเป็นเหตุให้เกิดโรคต่างๆ ได้ง่ายมาก

ถ้าไขมันเกาะที่...

1. ถุงน้ำดี ทำให้นอนไม่หลับ อารมณ์ฉุนเฉียว นิ่วในไต สายตาเสื่อม ปวดเมื่อยตามร่างกาย2. เลือดเลี้ยงสมองไม่พอ ทำให้มึนศรีษะ3. ไตเสื่อม ทำให้ความจำลดลงและเป็นคนขี้หนาว4. ม้ามชื้น ทำให้อาหารที่กินเข้าไปแปรสภาพเป็นไขมันเป็นผลทำให้อ้วนง่าย5. ม้ามโต ทำให้เหนื่อยง่ายเพราะม้ามไปเบียดปอด6. ถ้าไขมันเกาะลำไส้เล็กมากๆ จะทำให้ลำไส้เล็กไม่สามารถดูดซึมวิตามินซีได้ เป็นผลทำให้เป็นหวัดในตอนเช้าหรือหวัดเรื้อรัง กลั้นปัสสาวะไม่อยู่ เกิดโรคภูมิแพ้7. ถ้าไขมันในตับสูง การสร้างเม็ดเลือดจะลำบาก

ถ้าทำเมนูสุขภาพเมนูที่ว่านี้และทานทุกวัน คุณจะหายจากโรคพวกนี้ แม้จะใช้เวลาแต่มั่นใจได้ว่ามันจะไม่เพิ่มขึ้นหรือลุกลามแน่นอนน

Honey Benefit คุณประโยชน์ของน้ำผึ้ง

น้ำผึ้งได้ชื่อว่าเป็นอาหารที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่ครบถ้วนซึ่งประกอบไปด้วย วิตามิน และเกลือแร่ต่างๆ ซึ่งแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับที่มาของเกสรดอกไม้ที่ผึ้งเอามาทำน้ำผึ้ง คุณค่าทางอาหารของน้ำผึ้งมีทั้งโปรตีน ไขมัน และคาร์โบไฮเดรต ในน้ำผึ้งมีน้ำตาลที่ย่อยง่ายอยู่ถึงร้อยละ 70 เช่น น้ำตาลกลูโคส และน้ำตาลฟรุกโทส ที่ร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้เป็นพลังงานได้ทันที

1. ช่วยปรับสมดุลร่างกายและควบคุมน้ำหนัก ผู้ที่รักสุขภาพและผู้ที่มีปัญหาสุขภาพ เช่น โรคปวดข้อ เป็นตะคริวอยู่บ่อยๆ หรือโรคอ้วน

2. อาหารเช้าสำหรับสาวทำงานและผู้รักสุขภาพ เพียงนำผลไม้ต่างๆ มาหั่น เช่น มะละกอ กล้วย ส้ม ตามชอบ ราดด้วยโยเกิร์ต ลูกเกด และน้ำผึ้งไปผ่านความร้อนคุณจะได้อาหารที่มีประโยชน์ อร่อย อุดมด้วยวิตามินแร่ธาตุอาหาร เอนไซม์ และโปรตีนที่ย่อยง่ายLime Benefit คุณประโยชน์ของน้ำมะนาว

น้ำมะนาวมีวิตามินซีสูง มีทั้งวิตามิน บี 1 บี 2 และเกลือแร่ชนิดต่างๆ ช่วยป้องกันหวัด ขับเสมหะ แก้ไอ แก้เจ็บคอ ป้องกันเลือดออกตามไรฟัน ในน้ำมะนาวมีสารไบโอฟลาโวนอยด์สูงจึงช่วยป้องกันอันตรายจากสารอนุมูลอิสระซึ่งเป็นต้นเหตุของโรคหัวใจ และโรคมะเร็ง

- โยเกิร์ต+นมสด+น้ำผึ้ง+มะนาว ล้างลำไส้เล็ก แน่นอนว่าเมื่อความมหัศจรรย์จากแหล่งธรรมชาติทั้งสามแหล่งมาอยู่รวมกันอย่างนี้ประโยชน์อันมากมายย่อมเกิด ผลการวิจัยพบว่า โยเกิร์ตที่มีส่วนผสมของน้ำผึ้งและมะนาวสามารถช่วยล้างลำไส้เล็กทำให้ระบบดูดซึมดี เมื่อกินโยเกิร์ต นมสด น้ำผึ้งและมะนาวเข้าไปนอกจากจะช่วยล้างลำไส้เล็กแล้วยังมีไขมันฝ่ายดีและจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ถ้ากินตอนเช้าจะช่วยเรื่องการขับถ่ายและควบคุมน้ำหนัก ถ้ากินเวลา 13.00-15.00 น. จะไปช่วยย่อยขยะในลำไส้เล็กเพื่อเปลี่ยนขยะให้เป็นวิตามินบี 12 ส่งไปเลี้ยงสมองได้ดีมาก



บทความแนะนำ


ตั๊กลูกสาวจ่ำม่ำบริบูรณ์ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่2558ขึ้นบ้านใหม่บันเทิงวันนี้วันขึ้นบ้านใหม่ข่าวบันเทิงข่าวขึ้นบ้านใหม่ทิปส์ท่องเที่ยวที่เที่ยวขึ้นบ้านใหม่วันไหนดีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก