Sundays คาเฟ่ที่จะทำให้ทุกวันเป็นวันอาทิตย์

อ่าน 10,188

ถึงแม้ว่าคาเฟ่ทยอยเปิดตัวเพิ่มสีสันให้กับกรุงเทพฯ อย่างมากมาย คงเป็นเรื่องยากสักหน่อยที่จะหาร้านที่ให้ความรู้สึกได้เหมือนกับคาเฟ่ใหม่ Sundays ลองมาดูร้านดี ๆ นี้ผ่านรีวิวของ iPick กัน

Sundays เป็นผลงานของทีมงานทั้งสี่ คุณเจน เมขลา เมฆวัฒนา คุณจ๋า ชลดี แจ่มปฐม คุณเบิ้ล ธีรยุทธ สินเจริญ และคุณโอ๊ค ณัฏฐชนัน คมกฤช ที่ต่างเติบโตในวงการงานศิลปะ ด้วยคอนเซ็ปต์ไอเดียที่อยากมอบความสุขของการพักผ่อน ด้วยบรรยากาศร้านที่น่ารัก เสียงเพลงย้อนยุคปี 60 ทั้งไทยและสากลตามความชอบของทีม และการบริการที่อบอุ่นเป็นกันเอง ให้หอบเอาความประทับใจกลับบ้านกันได้ไม่ต้องเกร็ง

นอกจากภายในร้านจะมีต้นไม้ใหญ่ที่ให้ร่มเงาแก่เรือนกระจกจากตรงกลางร้านให้นั่งกันอย่างเย็นสบายแล้ว ที่นี่ยังแฝงความเป็นตัวตนของแต่ละคน ด้วยการประดับร้านด้วยงานศิลปะ ของสะสมและภาพเพ้นต์บนผนังจากฝีแปรงของคุณเบิ้ลและคุณเจนไว้ได้อย่างลงตัว

หลังจากได้ที่นั่งมุมที่เข้าตากันแล้ว ก็มองหาจานน่าลองกันได้ ใครที่มาแบบท้องว่าง Sundays มีเสิร์ฟอาหารทานง่าย ๆ สไตล์โฮมเมด อย่าง แองเจิ้ลแฮร์น้ำพริกนรกมันกุ้งไข่กุ้ง (220 บาท) ข้าวผัดกะเพราหมูเด้ง (110 บาท) และข้าวไข่เจียวปูกุ้ง (120 บาท) ที่โรยพริกขี้หนูซอยทอดที่รับรองถูกปากคนชอบรสจัดจ้านกันแน่นอน

ส่วนของหวาน ต้องไม่พลาดจานที่ใครมาเป็นต้องบอกต่อ กับจานที่ท็อปมาพร้อมวิปครีมตีสดเนื้อฟู แต่เนียนนุ่ม อย่าง Banana Pancakes (160 บาท) ที่มาพร้อมกับผงชินนามอนเพิ่มความหอม

หรือสั่งเป็น Sundays Waffles (190 บาท) จานนี้มาพร้อมกับวิปครีมและผลไม้สด

อย่าลืมสั่งดริ๊งก์เย็น ๆ อย่างเชอร์รี่บอมบ์ที่เป็นโค้กผสมไซรัปกลิ่นเชอร์รี่ แล้วท็อปด้วยไอศกรีมวานิลลาและครีมสด Pink Lemonade น้ำเลมอนสีชมพูรสเปรี้ยว และ Vanilla & Mint Soda โซดาเย็น ๆ ซ่า ๆ รสหอมหวานที่เพิ่มความสดชื่นได้เป็นอย่างดี

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30009948



บทความแนะนำ


หมูพิมพ์ผกาไมเกรนโปรโมชั่นพิมพ์ผกาหมูข่าวบันเทิงการศึกษาFe'SteakSantaทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก