5 ไอเทมหน้าฝน มีไว้กันตาย....ฝนกระหน่ำก็ไม่กลัว!

อ่าน 2,728

เรียบเรียงโดยทีมงาน imeaw.com อยากที่เรารู้กันดีว่า ตอนนี้เข้าสู่ "ฤดูฝน"กันอย่างเป็นทางการแล้ว ฝนตกกระหน่ำน้ำท่วมขังทุกหย่อมหญ้าทั่วไปหมดทั้งประเทศ โดยเฉพาะชาวกรุงเทพฯ ที่อาจจะสาหัสกันหน่อยเพราะทุกครั้งที่ฝนตก สิ่งที่ตามมาคือน้ำท่วม

ก็ต้องบอกว่าฤดูฝนนั้นก็เป็นอีกหนึ่งฤดูในรอบปีที่สาวๆ อย่างเราจะแต่งตัวกันยากสักหน่อย เพราะต่แให้แต่งสวยขนาดไหนก็ต้องออกมาเปียกปอนอยู่ดี

จนมาถึงตอนนี้สาวๆไม่ต้องเซ็งกันแล้วกับปัญหาเดิมๆที่พบเจอ โดยเฉพาะเรื่องของการเปียกแบบไม่มีสไตล์ เพราะวันนี้เราจะมาแนะนำไอเทมเด็ดโดนใจที่ควรมีเอาไว้ในช่งหน้าฝนแบบนี้ รับรองว่า ต่อให้ฝนจะตกกระหน่ำแค่ไหนก็ไม่กลัวแล้ว ว่าแต่จะมีไอเทมอะไรบ้างน้้นมาดูกันเลยจ้า

ร่มอันนี้คงเบสิกมากเลยใครๆก็ต้องพกกันอยู่แล้วใช่ม่ะ แต่จะบอกว่า ร่มธรรมดาเชยๆน่ะไม่เอานะสาวๆ เลือกร่มที่เก๋ หน่อยเพื่ออย่างน้อยก็เป็นพร๊อพให้เราได้ อาจจะมีลายสวยๆ แนวเท่ ไม่โหลๆ น่ะจัดไปเลยจ้า

เสื้อกันฝนอย่ามองว่าดูเชยนะ สมัยนี้เค้ามีเจ็คเก็ตกันในที่ทำออกมาแบบสไตล์แฟชั่นมากมาย ใส่คลุมแล้วไม่ต้องอายใคร ไม่เหมือนพนังงานดับเพลิงอย่างแน่นอนจ้า รับรอง

รองเท้ากันน้ำบางคนก็คงเบื่อกับปัญหาเดิมๆที่ารองเท้าออกจากบ้านมาอย่างสวยแต่พอเจอน้ำเข้าไปเท่านั้นแหละ เปียกแฉะเลยจ้า ทำไงดี ก็ใส่รองเท้าที่ทำจากวัสดุกันน้ำสิจ๊ะ เท่านี้เอง

รองเท้าบูทสำหรับใครที่กล้าหน่อย จัดรองเท้าบูทเลยค่ะ น้ำท่วมลุยสบายไม่ตองลัวจะเดินไปเหยียบเอาเศษซากใดแน่นอน

พลาสติกสวมทับรองเท้าอันนี้ถือว่าเพิ่งมาใหม่เลยนะ ก็เพราะว่าหน้าฝนเนี่ยเรื่องรองเท้าถือเป็นเรื่องใหญ่ใครๆ ก็บ่น ก็เลยมีคนหัวใสคิดพลาสติกที่หุ้มรองเท้าสวยๆขอคุณออกมา แล้วยิ่งไปกว่านั้นคือสามารถใส่เจ้านี่เดินเหนได้สบายแม้ฝนจะตก โห้สบายเลยคร่าาา

เห็นไหมล่ะค่ะว่า หน้าฝนแบบนี้ถ้ามี 5 ไอเทมนี้เอาไว้รับรองว่าชยะเลิศ ลองหามาใช้กันดูนะคะ



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นKidsAboutRobinsonAllเซ็กส์ปัญหาโลกแตกชีวิตรักคนที่รักผู้ชายผู้หญิงความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก