เปลี่ยนด่วน!! 5 วิธีการทาอายชาโดว์ที่ผิด สาวๆจงคิดพิจารณา

อ่าน 11,352

สวัสดีค่า สาวๆ Girlsallaround วันนี้แอดมินมี 5 วิธีที่สาวๆมักจะทาอายชาโดว์ที่ผิดๆมาฝากกัน ไปดูกันดีกว่าที่ทำผิดนั้นคืออะไรบ้าง ใครรู้ตัวว่าทำผิด แก้ด่วนๆจ้าาา

1. ใช้แปรงแท่งเดียว

สาวๆบางคนมักจะใช้แปรงที่แถมมาในพาเลทแต่งหน้าเพียงแท่งเดียวในการใช้าโดว์หลายๆสี ซึ่งอาจจะทำให้สีผสมปนเปกันได้ ออกมาไม่สวยเท่าที่ควร แถมยังทำให้สีอายชาโดว์ปนกันไปหมดด้วยนะคะ

2. ไม่เบลน

บางคนเมื่อทาอายชาโดว์แต่ละสีแล้ว ไม่ได้เบลนจ้า การเบลนคือการทำให้สีนั้นดูเข้ากัน ไม่แบ่งสี ดูสมูทมากยิ่งขึ้น ถ้าไม่ทำก็จะเห็นว่าตาแบ่งสีชัดเจน ไม่โอเครน้าาา

3. ใช้คอนซีลเลอร์ก่อนที่จะทาอายชาโดว์

สาวๆบางคนเข้าใจว่า การทาคอนซีลเลอร์จะช่วยเป็นเบสในการแต่งตาได้ แต่แอดมินขอแนะนำให้สาวๆใช้อายไพรเมอร์ดีกว่าค่ะ เพราะจะติดทนนาน และสีไม่จับตัวเป็นก้อนด้วยจ้า

4. ลงอายชาโดว์บริเวณเปลือกตาล่างมากเกินไป

การทาอายชาโดว์บริเวณโคนขนตาล่างมากเกินไป ยิ่งถ้าเป็นสีเข้มแล้วละก็ จะทำให้สาวๆดูเหมือนว่า อดหลับอดนอนเป็นหมีแพนด้าได้จ้า

5. ทาอายชาโดว์สีเดียวกันกับสีตา

บางคนต้องการทำให้สีอายชาโดว์เข้ากับสีตา สาวบางคนตาสีฟ้า กทาอายชาโดว์สีฟ้า นั่นเป็นสิ่งที่ผิดมหันต์จ้า ควรจะเลือกให้พอดี อย่าให้กลืนกันมากเกินไป

เป็นยังไงกันบ้างคะ อย่าลืมไปทำตามแล้วปรับวิธีกันดูนะคะ เวลากระพริบตา จะได้เห็นอายชาโดว์สีสวยๆบนเปลือกตาของสาวๆยังไงล้าาา



บทความแนะนำ


สายการบินที่กินครม.สัญจรครม.สัญจรประชุมแอร์เอเชียโปรโมชั่นเที่ยวบินบริการเสริมร้านส้มตำถาดอาบทรัพย์ร้านอาหารข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก