6 มาสคาร่ากันน้ำสุดทน จัดว่าเด็ด! ฝนกระหน่ำก็ไม่ไหลเยิ้มชัวร์

อ่าน 3,930

เรียบเรียงโดยทีมงาน imeaw.com หน้าฝนแบบนี้บางทีก็เป็นอุปสรรคความสวยของเราได้เหมือนกันนะสาวๆ โดยเฉพาะพวกเครื่องสำอางค์ต่างๆถ้าเราเลือกไม่ดี ไม่ทนน้ำอาจจะทำให้หน้าสวยพังไม่เป็นท่าเลยก็ได้นะคะ

วันนี้เราเลยมีของดีมาแนะนำสาวๆ เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับคนที่อยากแต่งหน้าท้าฝนไม่กลัวไหลเยิ้มกันกับ "มาสคาร่ากันน้ำ" ที่จัดว่าเด็ดทั้ง 6 แแบรนด์มาฝากกันค่ะ จะมีแบรนด์ไหนบ้าง ไปดูกันเล้ยยยย

Lancome Hypnose Drama Waterproof

เริ่มตนกันด้วยมาสคาร่าตัวแพง แต่จัดว่าเด็ดเพราะคุณสมัติที่โดดเด่นของเค้ามาพร้อมการกันน้ำที่ยอดเยี่ยม แถมยังได้เรื่องความงอนงมของขนตาอีกด้วย ติดอยู่อย่างเดียวตรงที่เรื่องของราคา อาจจะสู้ไม่ค่อยไหวนะคะ สูงไปนิสสสส

L'Oreal Lash Architect 4D Mascara

สาวๆคนไหนที่เคยลองใช้มาสคาร่ารุ่นนี้จากลอริอัลก็จะรู้ดีว่าเป็นมาสคาร่าชนิดไฟเบอร์ที่ดีงามมากๆ อีกทั้งหัวแปรงยังเรียวเล็กสามารถเข้าถุงขนตาได้เส้นต่อเส้น และยิ่ไปกว่านั้นเรื่องกันน้ำไม่ต้องพูดถึง หายห่วงเลยจ้าเปียกโชกก็ไม่ไหลเยิ้มแน่นอน

Maybelline The Falsies

มาสคาร่าแท่งสีม่วงจากเมเบอลีนใครไม่เคยใช้บอกเลยว่าเชยมากๆ เพราะเค้าดงมากในเรื่องของจนตาแน่น เด้ง ติดทน กันเหงื่อ กันน้ำ กันฝน กันทุกอย่าง เอาเป็นว่าไปลองดุเองแล้วจะรู้นะจ๊ะ (แอบกระซิบว่าเค้าจัดโปรฯกันบ่อยมาสำหรับรุ่นนี้นะ)

Majolica Majorca Lash Enamel Glamour volume on

มาถึงอีกแบรนด์ที่แพคเก็ตเค้าฟรุงฟริ้งเจ้าหญิง จิงกะเบลสุดๆ สำหรับมาจอริก้า มาจอก้า นะคะ เชื่อว่าสาวๆคนอื่นคงเคยใช้ผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆ ของแบรนด์นี้กันไปแล้วล่ะ แต่สำหรับใครที่ยังไม่เคยลองมาสคาร่าบอกได้คำเเดียวว่า รีบไปหามาลองเถอะ มันดีมากจริงๆ ทนน้ำดีเว่อร์ ขนตาเด้งตลอดทั้งวัน จ๊ะ

Fasio Power-Stay Mascara 3D+ Air Tech (Curl Volume)

สาวๆคนไหนที่ชอบความเป็นธรรมชาติของจนตาแต่ก็คงไว้ซึ้งความงอน แนะนำมาสคาร่าของ Fasio เลยนะจ๊ะ ปัดแล้วได้คมเป็นแพสวยงามแอ๊บแบ๊วสมใจเลย กันน้ำดีมาก มากจนบางคนที่ใช้ไปแล้วบอกว่า ล้างยากไปนะคุณ....แต่ก็ดีนะสำหรับช่วงหน้าฝนแบบนี้

Mistine Iron Curve love Mascara

ปิดท้ายกันด้วยของเบาๆ ราคาประหยัดที่คุณภาพไม่ประหยัดตามนะคะ กับมาสคาร่าจากมิสทีน ที่เค้าบอกว่าคุ้มเกินราคาจริงๆจ๊ะ ไม่ไหลเยิ้มทนน้ำดีจริงๆ แถมยังได้ขนตาที่งอนงามเพิ่มขึ้นอีกด้วย แหมอยากไปลองบ้างแล้วล่ะ

ก็เอาเป็นว่าใครอยากลองตัวไหน อย่างไรลองไปเลือกซื้อมาใช้กันดูนะคะ จะได้สวยสดใสท้าฟ้าฝนกันไปเลย ไม่ต้องกลัวเยิ้มหรือแพนด้ากันอีกต่อไป....



บทความแนะนำ


ที่กินFantasticFourเรือนอาหารทะเลวังมุขแตงโมฆ่าตัวตายโฟร์แฟนแทสติกร้านอาหารแตงโมโตโน่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก