เที่ยวหน้าฝน ที่ "พุเตย" จ.สุพรรณบุรี ใกล้ชิดธรรมชาติและทะเลหมอก!

อ่าน 6,107

พอเข้าหน้าฝน หลายคนก็เริ่มวางแผนเที่ยวกันเยอะขึ้น เพราะรู้ว่าช่วงนี้เป็นช่วงเวลาเย็นชุ่มฉ่ำ แถมธรรมชาติยังอุดมสมบุรณ์ด้วย Maysa Traveller จะพาเราไปเที่ยว "พุเตย" จ.สุพรรณบุรี ใกล้ชิดธรรมชาติกันค่ะ

พุเตย .. เคยได้ยินกันมั้ย ไปยังไง? อยู่ที่ไหน? เดี๋ยวเล่าให้ฟัง หน้าฝนใครว่าต้องทนอยู่แต่ที่บ้าน สำหรับบางสถานที่หน้าฝนคือสวรรค์ คือช่วงพีคที่สุดๆ ช่วงหลังคนเริ่มออกเที่ยวหน้าฝนกันเยอะขึ้นเพราะเริ่มรู้ความลับของมันแล้ว ว่าหน้าฝนนี่แหละคุณจะได้เจอกับความสวยงามสมบูรณ์ของธรรมชาติอย่างแท้จริง และอาจได้ของแถมเป็นทะเลหมอกแสนอลังการอีกด้วย

วันนี้เมษาจะพาไปเที่ยวอีกสถานที่นึงที่สวยชุ่มฉ่ำมากสำหรับหน้าฝนนี้ ที่นี่ ?พุเตย?สุพรรณบุรี? อุทยานแห่งชาติพุเตยอยู่ในอำเภอด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี ห่างจากกรุงเทพประมาณ 230 กิโล ขับรถใช้เวลาประมาณ 3 ? 4 ชั่วโมงก็ได้ออกมาสัมผัสทะเลหมอก สุพรรณแห่งนี้กันแล้ว

การเดินทาง : รถยนต์ส่วนตัวสะดวกที่สุด ขับจาก ถนนหมายเลข 9, ถนน บางบัวทอง ? สุพรรณบุรี, ถนนหมายเลข 340, ถนนหมายเลข 357และ ถนนหมายเลข 3480 ไป มุ่งหน้าตำบลองค์พระ ใช้ ทางหลวงชนบท สุพรรณบุรี 4031 และ ทางหลวงชนบท สุพรรณบุรี 3142 ไปยังอุทยานแห่งชาติพุเตย

พิกัด : https://goo.gl/maps/kYkHwshw4212

ที่พัก : อุทยานมีบ้านพักจองผ่านเว็บไซต์ของอุทยาน / กางเต็นท์ สามารถกางได้ทั้งที่ทำการอุทยานและหน่วยตะเพินคี่

ขอบคุณข้อมูลรูปภาพ facebook Maysa Traveller



บทความแนะนำ


รัฐจ่าย400บาทเด็กแรกเกิดดูดวงความรักจ่าย400บาททรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก