เมนูของหวาน อาหารว่าง เฮลตี่แคลลี่ต่ำ....กินฟินไม่มีอ้วน

อ่าน 12,445

เรียบเรียงโดยทีมงาน imeaw.com ต้องขอบอกเลยนะคะว่าเทรนด์รักสุขภาพนั้นกำลังมาเลยจ๊ะ โดยเฉพาะสาวๆ ก็มักจะหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพกันอย่างมาก

ก็อย่างที่เรารู้ๆกันนะคะสาวๆ ถึงจะรักสุขภาพขนาดไหน แต่ว่าก็มีบ้างแหละที่เราอยากจะกินนั่นนี่ๆ อยู่บ้าง โดยเฉพาะเมนูของหวานที่ชอบมีมายั่วน้ำลายกันประจำ

แต่สุขภาพก็อยากดูแล ของหวานก็อยากกิน เอายังไงดี แฮลตี้ตัวแม่อย่างเราแน่นอนค่ะต้องมีทางออกอยู่ กับนี่เลยอาหารง่างของหวานสไตล์เฮลตี้แคลลอรี่ต่ำ กินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วน

สมูทตี้ผลไม้ถ้าเบื่อกับการที่ต้องกินน้ำผลไม้ หรือผลไม้สดๆ กนแล้ว การเลือกสมูทตี้ก็เป็นอีกเมนูที่น่าสนใจนะคะ เรียกง่ายๆ ก็น้ำผลไม้ปั่นนั่นเอง แต่ใครที่อยากจะเพิ่มนมหรือโยเกิร์ตผสมไปด้วยก็ได้เหมือนกันค่ะ อร่อยดีมีระโยชน์มากมาย

โยเกิร์ตคงไม่ต้องบอกว่าโยเกิร์ตนั้นมีประโยชน์ขนาดไหน ทั้งมีจุลินทรีย์ช่วยให้ร่างกายแข็งแรง หรือถ้าอยากผิวสวยก็สามารถนำมาพอกประทินโฉมกันได้ ถือว่าเป็นของว่างที่น่าสนใจเลยทีเดียวนะสาวๆ ดูทีวีไป กินโยเกิร์ตไปดี๊ดีอ่ะ

กล้วยหอมปั่น (ใส่โยเกิร์ต)เอาใจคนรักกล้วยเป็นพิเศษค่ะ กับเมนูกล้วยๆ ถ้าอยากเปลี่ยนจากการกินกล้วยแบบเดิมๆ ที่เป็นลูกๆ ลองเปลี่ยนมาเป็นกล้วยปั่นดูสิค่ะ รับรองว่าจะติดใจกันอย่างแน่นอน

ถั่วต่างๆใครที่ชอบมีของว่างใส่ปากตลอดเวลา แนะนำเป็นถั่วค่ะ ถั่วนั้นจะมีไขมันดี มีโปรตีน ทานแล้วให้พลังงานดี ใครกำลังไอเดทอยู่นะรับรองว่ากินถั่วแล้วช่วยได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

มันอบมันอบอาหารว่างสไตล์คลีนที่อยากแนะนำอีกหนึ่งเมนูค่ะ มันนั้นมีคาร์โบไฮเดรท ที่ชดเชยแทนข้าวได้ ทำให้อยู่ท้อง กินได้สบายเบาๆ จะกินเป็นของว่างหรือทานคู่กับอาหารในมื้อหลักก็ได้นะจ๊ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างเอ่ยกับเมนูเฮลตี่แคลลี่ต่ำที่นำมาฝากกันหวังว่าคงจะถูกใจกันไม่มากก็น้ยนะสาวๆ ยังไงลองหามาทานกันดูรับรองฟินนนนจ้า



บทความแนะนำ


โรคภูมิแพ้ต่อมลูกหมากความเครียดใจมาแต่งงานนิคมงานแต่งดาราฆ่าปาดคอข่าวล่าสุดเกวลินอ้อนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก