ทำไงดีคะ แฟนเราให้เราออกค่าข้าวทุกมื้อเลย

อ่าน 14,810

ทำไงดีแฟนเรา ให้เราออกค่าข้าวตลอดทุกมื้อเลยค่ะ เราคบกับแฟนมา1ปี  เราเรียนอยุ่ ส่วนแฟนเราทำงานแล้ว อายุห่างกัน5ปี  เราอยู่หอ ส่วนแฟนอยุ่บ้านพักคนงาน ตลอด1ปีที่ผ่านมา เราออกค่าข้าวไห้แฟนเราตลอด  แฟนเราจะมาหาเราที่หอทุกเย็น โดยรถที่มาหาก็เป็นรถบริษัท ไม่เสียค่าน้ำมัน อาจจะเสียค่าทางด่วน แล้วแต่ละครั้งที่มาหาไม่ต่ำกว่ามื้อละ 700+ ก้อมีบ้างที่เค้าเลี้ยง มันนานๆที ย้ำค่ะ ว่านานๆที  สมมุตว่า ทานข้าวกัน10ครั้ง  เค้าออกแค่1ครั้ง ช่วงแรกๆที่คบกัน เราไม่คิดอะไรมาก คิดแค่ว่า เค้าต้องเก็บเงินเรียนโท ไหนจะ ผ่อนรถ มีอะไรก็ช่วยๆกัน  เราไม่ได้เดือดร้อน พอมีรายได้จากงานพิเศษบ้าง

ซึ่งแต่ละครั้งที่ไปเที่ยวกัน จะเป็นรถส่วนตัวเค้า เค้าจะออกแค่ค่าน้ำมันอย่างเดียว ซึ่งค่าน้ำมันของเค้าไม่เยอะมาก  ที่เหลือ ค่าที่พัก(1000up) ต่อวัน ค่ากิน1000+ ต่อมื้อ  ค่าทุกอย่างจิปาถะ เราออกเองหมดเรย ล่าสุด พาเราไปบ้านเค้า 10 วันเราต้องออกค่ากับข้า ค่าขนม หมดไปเป็นหมื่น เค้าช่วยบ้างนิดหน่อย  แล้วไห้เราออกช่วยค่ารถอีก เค้าไม่ได้เอ่ยปากบอกให้ช่วย แต่เค้าจะนิ่งแทน แต่ละครั้งที่มาหอ เราต้องซื้อขนมมาให้ไว้สำหรับมื้อเช้า พวกกาแฟ ขนมปัง   ล่าสุด พาเราไป ทานข้าว ดูหนัง พอบิลมาเค้าก็นิ่ง นั่งเล่นโทศัพท์ เราต้องออกเงิน มีครั้งหนึ่งเค้าชวนเราไปดูหนังวันอาทิต ซึ่งเค้าบอกว่าเค้าจะเลี้ยงเอง เราก็ดีใจมากตั้งแต่คบกันมาไม่เคยคิดจะเลี้ยง เราก็แกล้งบอกว่ามันวันหยุดนะ มันไม่ลดราคาหนัง เค้าก็เงียบแล้วบอกว่า งั้นดูหนังในห้องดีกว่า เราก็คิดนะ ว่าหนังแค่ไม่กี่บาททำไมถึงเลี้ยงเราบ้างไม่ได้ มีแต่เราที่เลี้ยงเค้าตลอด แล้วไม่ใช่แค่เรื่องนี้ ไหนจะเรื่องข้าวของส่วนตัว สบู่ ครีมทาหน้า ครีมนู่นนี้นั้น เป็นผู้ชายที่สำอางค์มาก เค้าใช้ร่วมกับเราทุกอย่าง  (ทุกอย่างจริงๆ ) ถ้าวันไหน ของใช้ส่วนตัวที่บ้านพักเค้าหมด เค้าก็จะมาเอาที่หอเรา มาขอเรา หรือไม่ก็ให้เราซื้อให้เค้า พวกสบู่ ครีมทาหน้า ครีมทาผิว แป้ง อะไรหลายๆอย่าง แม้กระทั้งชุดนอนกับกางเกงใน เค้าบอกว่าเนื้อผ้ามันนิ่ม เค้าอยากได้ ซื้อมาให้เค้าด้วย  ( จะมากไปไหม ถ้าเราอยากซื้อให้เราจะซื้อให้เอง )

แล้วไหนจะเรื่องเสื้อผ้าเค้า เราจะซื้อให้เค้าตลอด ซึ่งเค้าไม่เคยซื้อให้เราเลย  ส่วนเรื่องไปทานข้าวกับเรา เค้าจะเอารถบริษัทมารับ ให้เราออกค่าทางด่วน   แล้วไปเบิกค่าทางด่วนกับบริษัท แล้วในวันเกิดเรา เค้าซื้อทองให้1สลึง แต่มีข้อแม้ว่าในวันเกิดเค้า เราต้องซื้อให้เค้าเหมือนกัน

เค้ามีข้อดีคือไม่นอกใจ เราสามารถเช็คโทรศัพท์ได้ แต่ทั้งนี้เราอึดอัดมาก เราอยากเก็บเงิน อยากให้เค้าซื้ออะไรให้บ้าง ทำไงดีคะ เราควรเลิกไหม ไม่อยากเอาเงินมาเลี้ยงเค้าแล้ว



บทความแนะนำ


สอนลูกห้ามกินดูดวงตัวเลขวิธีสอนลูกดวงความรักลูกคุณไม่ได้น่ารักพระเอกช่องมากสีภาพหลุดดวงชีวิตเล่นเสียวบนเตียงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก