สุดยอด "น้ำตบหน้า Essence" ใช้แล้วหน้าเด้ง ครองใจสาวๆ มีอะไรบ้าง?

อ่าน 12,520

เรียบเรียงโดยทีมงาน imeaw.com นาทีนี้ถ้าพูดถึงสกินแคร์ บอกเลยว่าไม่มีสิ่งไหนที่สาวๆ ให้ความสนใจมากไปกว่าเจ้าสิ่งนี้แล้วค่ะ สิ่งนั้นก็คือ "น้ำตบหน้า" หรือเรียกอย่างทางการว่า "Essence" นั่นเองค่ะ

เจ้าน้ำตบหน้านั้นข้อดีของเค้าเลยก็คือ ลักษณะเป็นน้ำใสๆ ใช้งานซึมสู่ผิวเร็ว ฟื้นฟูผิวได้ค่อนข้างดี ใช้หลังจากล้างหน้าเสร็จ ลงเป็นขั้นตอนแรกก่อนจะเริ่มใช้ครีมบำรุงต่างๆ

น้ำตบนี้จะช่วยเข้าไปฟื้นฟูผิวให้ดีขึ้นเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง แต่ข้อเสียของน้ำตบนั้นมีเพียงนิดเดียวเอง ก็คือเรื่องราคาที่ค่อนข้างแพงเอาเรื่อง แต่เชื่อเถอะว่าคุณสมบัตินั้นดีคู่ควรแก่การลงทุน

และปัจจุบันน้ำตบหน้านั้นก็มีให้เลืกหลายยี่ห้อ หลายแบรนด์ วันนี้เราเลยไปสำรวจมาว่ามีแบรนด์ไหนที่สาวๆ นิยมกันบ้าง รวมไปถึงเรื่องราคาด้วย สาวๆจะได้เตรียมเงินในกระเป๋าได้ถูกไงจ๊ะ พร้อมแล้วไปดูกนเลยค่ะ

SK II Facial Treatment Essence (ราคา 2,800 บาท ขนาด 75 ml.)

น้ำตบหน้าเจ้าแรกๆ ที่เรารู้จักกันดี จาก เอสเคทู ที่เป็นน้ำมหัศจรรย์ของใครหลายคน ใช้แล้วต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าผลลัพท์นั้นดีเกินคาด ลงทุนซื้อซ้ำกันเท่าไหร่ก็นับไม่ถ้วนแล้ว เพราะในเอสเคทูนี้จะเข้าไปช่วยผลัดเซลล์ผิว ฟื้นฟู บำรุง ผิวของคุณสาวๆให้ดีขึ้นได้อย่างสมดุล ใครงบหนาหน่อยจัดเลยจ๊ะ แนะนำ

Biotherm Life Plankton Essence (ราคา 2,500 บาท ขนาด 125 ml.)

เป็นอีกแบรนด์ที่สาวๆหลายคน การันตีว่า ดีเริ่ดประเสริฐศรี สมควรแก่การลงทุนจริงๆ ด้วยราคาสูงปรี๊ด นั้นแน่นอนค่ะ ว่าน้ำตบในขวดนี้เป็นน้ำที่มาจากระเทศฝรั่งเศลมีการใช้แบคทรีเรียจากเทอกเขา Pyreness ที่หมักด้วยกรรมวิธีทางธรรมชาติ ชีวภาพ จากกลายมาเป็น Life Plankton ให้คุณสาวๆ ได้ใช้กัน คุ้นสุดๆ ใช้แล้วหน้าเด่งเปล่งปลั่กันเป็นแถว

Sulwhasoo Essential Balancing Water (ราคา 1,700 บาท ขนาด 125 ml.)

สำหรับSulwhasoo ก็เป็นอีกบรนด์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของสกินแคร์อยู่แล้ว และสำหรับน้ำตบหน้าก็เป็นอีกด้วยที่สาวๆ กล่างถึงกันมากมายว่าดีงามเช่นกัน ในน้ำตบขวดนี้จะมีกลิ่นเป็นโสมๆนิดหน่อย ตามสไตล์ของ Sulwhasoo เค้าเลย เพราะเค้าจะผสมสมุนไพร โสมจากเกาหลีแท้ๆ ลงไปด้วย จะช่วยในเรื่องคามชุ่มชื่นให้ผิวคุณสาวๆ ได้เป็นอย่างดีค่ะ

Laneige White Plus Renew Skin Refiner (ราคา 1,200 บาท ขนาด 120 ml.)

บางคนอาจจะคุ้นกับสกินแคร์ด้วยอื่นๆ ของ Laneige อย่าง Sleeping Mask หรือ คูชั่น แต่สาวๆ รู้ไหมว่าน้ำตบหน้าเค้าก็ดีนะเธอวว์ มีส่วยผสมที่ดีต่อผิว ช่วยบำรุง และเพิ่มชุ่มชื่นให้ผิว ไม่เหนียว ไม่หนักหน้าด้วย ลองหามาลองใช้ดูจ๊ะ

Kose Sekkisei Lotion (ราคา 1,670 บาท ขนาด360 ml.)

Kose ก็เป็นอีกแบรนด์ ที่ขึ้นชื่อเรื่องน้ำตบหน้า ด้วยคุณสมบัติโดดเด่นตรงที่ช่วยเพิ่มและปรับความกระจ่างใสให้ใบหน้าของเรานั้นเอง จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้สาวๆ หลงรักน้ำตบจาก Kose ใครอยากให้ใบหน้าดูกระจ่างใจและแข็งรงขึ้นก็ลองใช้ตัวนี้ดูค่ะ

Tony Moly Intense Care Galactomyces First Essence (ราคา 2,250 บาท 125 ml.)

เค้าว่ากันว่าตัวนี้คล้ายคลึงกับเอสเคทูด้วยนะยูววว์ (อันนี้ก็แล้วแต่ คหสต ของใครของคนนั้นนะจ๊ะ ต้องไปลองใช้กันเองถึงจะรู้เนอะ) คุณสมบัติของเค้าเลยคือ ช่วยเติมเต็มให้ผิวฟูขึ้น ใครที่ผิวหน้าเริ่มอ่อนแอ ขาดการบำรุง ตัวี้น่าจะพอช่วยได้เลยนะจ๊ะ รวมไปถึงเรื่องสิวด้วยบางคนก็บอกว่า ใช้แล้วสิวลดลง เอาเป็นว่าแนะนำให้ลองเองดูก่อนดีที่สุดจ๊ะ

Hada Labo Arbutin Whitening Lotion (ราคา 520 บาท 170 ml.)

สำหรับฮาดะลาโบะ เป็นแบรนด์นึงที่ฮิตมาก (เพราะราคาเอื้อมถึงไงละเธอววว์) เป็นน้ำตบที่เหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่ายอีกด้วย เพราะว่าเค้าไม่ผสมสี น้ำหอม และแอลกอฮอลล์ สำหรับสูตรนี้จะช่วยเรื่องริวรอยและผิวกระจ่างใส แต่ถ้าใครอยากเพิ่มความชุ่มชื่นแนะนำขวดสีขาวจ๊ะ

Innisfree Soybean Energy Essence (ราคา 1,050 บาท 150 ml.)

แบรนด์ใหม่ที่เพิ่งเข้าไทยไม่นาน ก็ต้องยอมรับเลยว่ามีผลิตภัณฑ์หลายต่อหลายตัวที่ครองใจสาวๆ กันมากมาย รวมไปถึงน้ำตบขวดนี้ด้วย สาวๆ จะรู้จักกันดีในชื่อ "น้ำถั่วหมัก" มีคุณสมบัติเด่นๆ คือ ช่วยเรื่องความชุ่มชื่น ช่วยให้แต่งหน้าแล้วติดทน บำรุงให้ผิวอิ่มน้ำมากขึ้น ลองหาซื้อมาใช้ดูจ๊ะ

....หมดกันไปแล้วสำหรับการแนะนำน้ำตบหน้ายอดฮิตของสาวๆ ใครสนใจยี่ห้อไหน แบรนด์ไหน ลองไปลองเล่นกันได้ที่เค้าเตอร์แบรนด์นั้นๆเลยจ้า จะได้มีใบหน้าเด้งใสกันทุกคนเลยเนอะ....



บทความแนะนำ


ความสามารถผู้หญิงน้องตุ๊กตาการศึกษาทุนการศึกษาการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก