10 ร้านอาหารหัวหิน บรรยากาศดี รับรองว่าต้องโดนใจทุกคน อย่างแน่นอน

อ่าน 9,013

"หัวหิน" ยังคงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสุดคลาสสิกของการมาทะเล อาจเพราะด้วยการเดินทางที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ และสามารถไปเช้า-เย็นกลับได้ หลายคนจึงเลือกหัวหินเป็นสถานที่พักผ่อนสำหรับวันหยุด นอกจากที่เที่ยวอยู่มากมายในหัวหินแล้ว ร้านอาหารบรรยากาศสวย ๆ ในหัวหินก็มีอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน หากไม่รู้ว่าจะไปที่ไหน วันนี้เรามีร้านอาหารในหัวหินมาแนะนำ รับรองว่าต้องโดนใจเพื่อน ๆ อย่างแน่นอน

1. Oceanside Beach Club and Restaurant

ภาพจาก เฟซบุ๊ก OceansideBeachClub

ร้านอาหารในบรรยากาศสบาย ๆ ติดทะเล บริการอาหารนานาชาติและอาหารทะเลหลากหลายชนิด ร้านอาหารแบ่งออกเป็น 2 ส่วน ทั้งในส่วนศาลาที่ตั้งเรียงรายด้วยโต๊ะและโซฟาสีเข้ม ตัดกับเก้าอี้สีขาวเรืองแสง ที่แลดูโดดเด่นและมีสไตล์ และในส่วนของริมหาดที่คุณสามารถนั่งเอนกายผ่อนคลายฟังเสียงคลื่นได้อย่างเต็มที่ ตกเย็นร้านแห่งนี้จะจุดเทียนรอบบริเวณ และเปิดดนตรี เสียงดนตรีจะทำให้บรรยากาศที่นี่โรแมนติกมากยิ่งขึ้น รวมถึงของหวาน เช่น พุดดิ้งช็อกโกแลตและไอศกรีมรสกาแฟ ครีมบูเล่มะนาวก็มีให้บริการเช่นกัน

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 11.00-23.00 น. ยกเว้นวันศุกร์และวันเสาร์ เวลา 11.00-01.00 น. ที่อยู่ : 22/65 พุทธรักษารีสอร์ท ถนนแนบเคหาสน์ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทรศัพท์ : 032 531 470 เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก OceansideBeachClub

2. Living Room Bistro & Wine Bar

ภาพจาก เฟซบุ๊ก livingroombistrohuahin

ร้านอาหารไทยและอาหารยุโรปริมชายหาดหัวหิน ที่มีดีทั้งบรรยากาศและอาหาร บรรยากาศร้านดูอบอุ่น ด้วยโทนการตกแต่งร้านสีขาว มีจุดเด่นอยู่ที่บ้านสักทองสองชั้นตรงกลางร้าน ที่เป็นพื้นที่ให้ทานอาหาร ส่วนบริเวณหน้าบ้านเป็นโซนอาหารเอาท์ดอร์ เพื่อรับลมเย็น ๆ จากทะเล ที่นี่มีเมนูให้เลือกหลากหลาย มีทั้งอาหารไทย นานาชาติ และฟิวชั่น รวมถึงของหวานแสนอร่อย เมนูแนะนำของที่นี่ ได้แก่ ปลากระบอกทอดน้ำปลายำมะม่วง ผัดต้นอ่อนทานตะวันน้ำมันหอย น้ำพริกลงเรือชาววัง ซีฟู้ดรวมเผาเสิร์ฟกับข้าวผัดปู ยำมะเขือเทศราชินีกับปลากะพงย่างตะไคร้ หอยเชลล์นาบกระทะกับซอสครีมรสเผ็ด เป็นต้น

เวลาเปิด-ปิด : วันอาทิตย์-อังคาร เวลา 11.00-23.00 น. วันศุกร์-วันเสาร์ เวลา 11.00-24.00 น. ที่อยู่ : 3/1 ซอยหัวหิน 51 อาคารกรีนแกลลอรี่ เบค แอนด์ เบรคฟาสต์ หัวหิน ถนนเพชรเกษม ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทรศัพท์ : 032 530 485 เว็บไซต์ : livingroomhuahin.com

3. Lamer Hua hin

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Lamer-Hua-hin

เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารที่ได้รับการการันตีว่าเป็นร้านที่วิวดีที่สุดแห่งหนึ่งในหัวหิน แต่ถ้าจะให้ดีที่สุดต้องมาช่วงก่อนพระอาทิตย์ตกดิน รับรองว่าคุณจะต้องประทับใจภาพวิวที่อยู่ตรงหน้าคุณแน่นอน ขอบอกว่าโต๊ะนั่งที่ติดริมทะเลร้านนี้วิวดีทุกโต๊ะ เพราะร้านหันหน้าย้อนกลับไปทางหาดเขาตะเกียบ และทำเล่นระดับเป็นช่วง ๆ ทำให้มองเห็นชายหาดเขาตะเกียบได้ชัดเจน ในส่วนของอาหารที่ร้านลาแมอร่อยเด็ดไม่แพ้ร้านไหน โดยเฉพาะเมนูส้มตำปูม้า หลนปูแสม ปูผัดผงกะหรี่ ปลากะพงทอดน้ำปลา ขึ้นแท่นเป็นเมมนูแนะนำของทางร้าน ใครมาจะต้องสั่งมาทานประจำ

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น. ที่อยู่ : 111/2 เขาตะเกียบ ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทรศัพท์ : 089 791 5158 เว็บไซต์ : huahinlamer.com

4. ร้านชุบชีวา

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ร้านชุบชีวาหัวหิน

ร้านอาหารสุดฮิปในหัวหิน ร้านนี้ไม่ได้มีที่ดีแต่อาหารเพราะบรรยากาศของที่นี่มีสไตล์ไม่ซ้ำแบบใคร บรรยากาศแบบสบาย ๆ อาจจะนั่งจิบกาแฟอร่อย ๆ หลังจากทานอาหารเสร็จ อีกทั้งถ้าอยากปาร์ตี้บรรยากาศแฮงก์เอาท์กับกลุ่มเพื่อนก็ตามแต่สบายอารมณ์ แถมมีมุมฟังเพลงเพราะ ๆ และมุมนั่งอ่านหนังสืออีกด้วย ด้วยเพราะความตั้งใจของเจ้าของร้านที่อยากจะทำร้านน่ารัก ๆ ให้เหมือนกับสวนสนุก ที่ไม่ว่าใครเข้ามาก็จะพบแต่ความสุข ความสดใส ขณะเดียวกันร้านแห่งนี้ยังเปิดเป็นโรงเรียนสอนศิลปะ และมีกิจกรรมด้านศิลปะอยู่ตลอดเวลา ถ้าใครอยากทานอาหารอร่อยและเสพงานศิลป์ไปด้วย เราขอแนะนำให้มาร้านนี้แล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน เวลา 11.00-22.00 น. (หยุดทุกวันอังคาร) ที่อยู่ : 2/8 ซอย หัวหิน 41 ถนนแนบเคหาสน์ ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทรศัพท์ : 032 513 380 เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก ร้านชุบชีวาหัวหิน

5. Suzette

ภาพจาก เฟซบุ๊ก suzettehuahin

ร้านอาหารที่สามารถผสมผสานความเรียบง่ายและความละเอียดอ่อนได้อย่างลงตัว ทั้งนี้เกิดจากความใส่ใจและตั้งใจในการคัดสรรคุณภาพของวัตถุดิบต่าง ๆ จนกลายเป็นสูตรอาหารที่มีเอกลักษณ์และความอร่อยเฉพาะตัวไม่เหมือนใคร มีทั้งอาหารคาวหวาน เมนูแนะนำของที่นี่ ได้แก่ สปาเกตตีผัดปลาร้าสับกับซาลามี่ เส้นสปาเกตตีที่นุ่มหนึบกำลังดี ผัดกับน้ำพริกปลาร้าผัดสุกรสชาติเข้มข้นจัดจ้าน ทานคู่กับหมูกระจกและขิงหั่นซอย, พิซซ่าเตาดิน พิซซ่าโฮมเมดสไตล์อิตาเลียนแป้งบางกรอบ อบด้วยเตาดินแบบดั้งเดิม และส้มตำต้นอ่อนทานตะวัน รสชาติกลมกล่อมเปรี้ยวหวาน ถูกปากคนคนไทยและชาวต่างชาติ เป็นต้น

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน เวลา 09.00-20.00 น. ที่อยู่ : FN FACTORY OUTLET สาขาหัวหิน เลขที่ 1999/99 ถนนเพชรเกษม (ทรายใต้) ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี เบอร์โทรศัพท์ : 032 406 222 เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก suzettehuahin

6. Let's Sea Hua Hin's Beach Restaurant

ภาพจาก letussea.com

ร้านอาหารริมทะเลที่มีดีทั้งบรรยากาศและอาหารรสเลิศ เหมาะสำหรับคนที่ชอบนั่งทานอาหารเคล้าสายลมและเสียงคลื่น เมนูแนะนำคือข้าวผัดต้มยำกุ้ง ผัดไทยกุ้งสด ปอเปี๊ยะปู ปลาหมึกนึ่งมะนาว มีอาหารให้เลือกชิมหลากหลายทั้งอาหารไทย อาหารฝรั่ง จะสั่งมากินเล่นหรือกินกับข้าวสวยร้อน ๆ ก็อร่อยไม่แพ้กัน ร้านอาหารบรรยากาศดี วิวทะเล ร้านโล่ง โปร่ง ดูสบายตา อาหารอร่อย เกือบทุกอย่างคุ้มค่ากับราคา พนักงานบริการอย่างดีระดับ 5 ดาว ทั้งหมดนี้น่าจะเพียงพอที่ทำให้คุณไม่อาจปฏิเสธได้ว่าร้าน Let's Sea Hua Hin's Beach Restaurant เป็นร้านอาหารที่ดีที่สุดอีกแห่งหนึ่งในหัวหิน

เวลาเปิด-ปิด : ส่วนของ Breakfast เวลา 06.30-11.00 น. และส่วนของ Dinner เวลา 19.00-23.00 น. ที่อยู่ : 83/188 ซอยหัวถนน 23 เขาตะเกียบ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทรศัพท์ : 032 536 888 เว็บไซต์ : letussea.com

7. Sala Wine Bar & Bistro

ภาพจาก เฟซบุ๊ก huahinhills

ร้านอาหารที่คุณจะสามารถนั่งชื่นชมกับทัศนียภาพของไร่องุ่น แถมยังมีกิจกรรมให้คุณได้ทำอีกมากมาย ทั้งการให้อาหารช้าง ปั่นจักรยานเพื่อสัมผัสความรื่นรมย์ของไร่องุ่น โดดเด่นด้วยตัวโครงสร้างอาคารที่เรียบง่าย บรรยากาศเก๋ไก๋ ที่ออกแบบมาเพื่อความกลมกลืนกับธรรมชาติ ซึ่งทำให้คุณมองเห็นพื้นที่ไร่องุ่นได้อย่างสวยงามที่สุด พื้นที่ของห้องอาหารแบ่งออกเป็น 3 ส่วน ได้แก่ ส่วนแกลลอรี่ ร้านอาหาร และพื้นที่ชิมไวน์ ในส่วนของอาหารคุณจะได้ลิ้มรสเมนูอาหารจากฝีมือเชฟชื่อดัง ที่คิดค้นเมนูพิเศษให้คุณได้ประทับใจ โดยทุกเมนูอาหารจะมาพร้อมกับไวน์ ที่เสิร์ฟเข้าคู่กันอย่างลงตัว

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน เวลา 09.00-19.00 น. ที่อยู่ : 204 หมู่ 9 ซอยบ้านคอกช้างพัฒนา ตำบลหนองพลับ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทรศัพท์ : 081 701 8874 เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก huahinhills

8. White Lotus

ภาพจาก เฟซบุ๊ก hiltonhuahinthailand

ร้านอาหารที่วิวสวยและสูงที่สุดในหัวหิน ผนังของร้านตกแต่งเป็นกระจกแบบรอบด้าน โดยที่นั่งของทางร้านจะมีโซนกึ่ง ๆ วงกลมที่สามารถมองเห็นวิวทะเลสุดสายตา อาหารของที่นี่เป็นอาหารจีนสไตล์กวางตุ้ง ตัวอาหารมีให้เลือกหลากหลายหมวดหมู่ โดยทางร้านจะใช้วัตถุดิบหลักมาเป็น Category ในการแบ่งหมวดหมู่อาหาร มีทั้งอาหารที่ใช้วัตถุดิบชั้นเลิศตามสไตล์จีน เช่น ปลิงทะเล เป๋าฮื้อ ปลาทะเลแบบสด ๆ หรือแม้แต่อาหารจากเนื้อสัตว์บกก็มีให้เลือกครบครัน เป็นร้านอาหารที่คุณภาพคับแก้ว สมแล้วกับบรรยากาศและการบริการที่ดีเยี่ยม

เวลาเปิด-ปิด : ห้องอาหารเปิดวันอังคาร-อาทิตย์ เวลา 18.00-22.30 น. (ปิดวันจันทร์) และมื้อกลางวัน เวลา 11.30-14.30 น. (สำหรับวันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดยาว), ห้องอาหารสกายบาร์เปิดทุกวัน เวลา 17.30-23.00 น. ที่อยู่ : 33 อาคาร ชั้น 17 โรงแรมฮิลตันหัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา ถนนนเรศดำริห์ ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทรศัพท์ : 032 538 999 เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก hiltonhuahinthailand

9. วิไลวรรณ หัวหิน

ภาพจาก เฟซบุ๊ก wilaiwan.huahin

ร้านอาหารและร้านเบเกอรี่ในหัวหิน ตัวร้านสไตล์อเมริกันคอทเทจ โดดเด่นด้วยสีพาสเทล ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้เล็ก ๆ สีเขียว การตกแต่งร้านอย่างเรียบง่าย บรรยากาศดี มีมุมถ่ายภาพน่ารัก ๆ ภายในร้านมีพื้นที่ค่อนข้างกว้างขวางเป็นที่นั่งริมหน้าต่างบานใหญ่ ลูกค้าจะเห็นเบเกอรี่หลากหลายชนิดที่วางเรียงรายอยู่ในตู้ ในส่วนอาหารของที่นี่ก็อร่อยไม่แพ้กัน เช่น สลัดปู เนื้อปูขาว ๆ ทานคู่กับผักสด ๆ, สลัดแซลมอนรมควัน ที่เนื้อปลาเน้น ๆ สีส้มยั่วน้ำลายให้ไหล, อกเป็ดรมควัน ที่เสิร์ฟคู่กับมันบกและผักสลัด หรือจะเป็นเมนูสเต๊กก็มีให้เลือกหลากหลาย เอาเป็นว่าคุณจะไม่เสียดายเวลาเลยถ้าได้ทานอาหารที่นี่

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน เวลา 09.00-21.00 น. ที่อยู่ : 121/10 ซอยหมู่บ้านหนองแก ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทรศัพท์ : 032 536 442 เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก wilaiwan.huahin2012

10. Supatra By The Sea

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Supatra by The Sea Restaurant

ร้านอาหารท่ามกลางสายลม แสงดาว และเสียงคลื่นซัดสาด ที่นี่ขึ้นชื่อในเรื่องบรรยากาศร้านที่โรแมนติก และรสชาติอาหารที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งทางร้านให้ความสำคัญกับการคัดสรรคุณภาพวัตถุดิบเป็นพิเศษ ถ้าเป็นอาหารไทย ทางร้านจะเน้นรสชาติแบบไทยแท้ต้นตำรับ ในส่วนของอาหารทะเลก็คัดสรรแบบสดใหม่ ตลอดจนเครื่องปรุงอื่น ๆ ที่เน้นใช้ของดีที่มีคุณภาพที่สุด เพื่อให้ลูกค้าพอใจในรสชาติอาหารและกลับมาทานที่ร้านอีกครั้ง นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่น ๆ ให้เลือกชิมอีก เช่น พล่าปลาแซลมอน ต้มยำกุ้งแม่น้ำมะพร้าวอ่อน ปูนิ่มผัดพริกไทยดำ ขาหมูหมั่นโถว ลูกตาลลอยแก้วคาราเมล ขาหมูเนื้อนุ่มเสิร์ฟพร้อมหมั่นโถว เป็นต้น

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน เวลา 11.00-22.00 น. ที่อยู่ : เขาตะเกียบ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทรศัพท์ : 032 536 561-2 เว็บไซต์ : supatra-bythesea.com, เฟซบุ๊ก Supatra by The Sea Restaurant

การ มาเที่ยวพักผ่อนที่หัวหินของเพื่อน ๆ จะถูกเติมเต็มความสุขมากยิ่งขึ้น เมื่อได้ทานอาหารมื้ออร่อยท่ามกลางบรรยากาศร้านอาหารสวย ๆ ที่จะทำให้เพื่อน ๆ ได้อิ่มท้อง อิ่มตา และอิ่มใจ รู้อย่างนี้แล้ว?ไปหัวหินครั้งหน้าอย่าลืมไปปักหมุดเพื่อพิสูจน์ความอร่อย กันให้ได้นะคะ

หมายเหตุ : ข้อมูลต่าง ๆ อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบอีกครั้ง ข้อมูล ณ วันที่ 29 มิถุนายน 2559

ขอขอบคุณข้อมูลจากsupatra-bythesea.com, เฟซบุ๊ก wilaiwan.huahin, เฟซบุ๊ก hiltonhuahinthailand, เฟซบุ๊ก huahinhills, letussea.com, เฟซบุ๊ก suzettehuahin, เฟซบุ๊ก ร้านชุบชีวาหัวหิน, huahinlamer.com, livingroomhuahin.com, เฟซบุ๊ก OceansideBeachClub,เฟซบุ๊ก Supatra by The Sea Restaurant



บทความแนะนำ


LADYDYNASTYTHEYogurtBerryGelPeelingHappyสครับหน้าภาพยนตร์โปรโมชั่นcathydollทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก