"ริมทะเลรีสอร์ท" เกาะล้าน ที่พักเปิดใหม่! ชมวิวทะเลสุดชิล

อ่าน 3,911

ใครอยากไปกินลมชมวิว บรรยากาศดี ได้ฟิลธรรมชาติ มองทะเลสวยๆ ได้สุดสายตา แต่ไม่อยากไปไกล ก็ต้องที่นี่ เกาะล้าน จ.ชลบุรี เรามีที่พักเปิดใหม่มาแนะนำกัน ชื่อว่า ?ริมทะเลรีสอร์ท? รับรองถูกใจแน่นอน ^^

ริมทะเล รีสอร์ท เป็นที่พักที่เพิ่งเปิดใหม่ได้ไม่นาน แต่ก็มีความโดดเด่นอยู่ไม่น้อย ไฮไลท์อยู่ตรงที่ ตัวรีสอร์ทตั้งอยู่ติดริมหาด หันหน้าออกทะเล มีเทอเรซที่ยื่นออกมาทำเป็นที่นั่งและเดินเล่นชิลๆ มองเห็นวิวทะเลที่สวยงาม มีโซนร้านอาหาร ให้ได้นั่งทานของอร่อยพร้อมชมวิวทะเล

ห้องพักของ ริมทะเล รีสอร์ท มีให้เลือกหลากหลายตามความต้องการของผู้เข้าพัก เช่น โซนการ์เด้นวิว (วิวสวน), โซนบังกะโล (บ้านพักส่วนตัว), โซนห้องพักติดทะเล พาโนราม่า sea view หรือจะเป็นห้องพักขนาดใหญ่ที่รองรับผู้เข้าพักแบบกลุ่มใหญ่ (15-20 คน), ห้อง Ocean Fron (4-6 คน), ห้อง Beach Front เป็นต้น

นอกจากจะได้มาพักผ่อนชิลๆ แล้วที่นี่ก็มีกิจกรรมให้ผู้เข้าพัก ได้ทำกันอีกด้วย ทั้ง ตกปลา ตกหมึก เป็นต้น หรือใครอยากปาร์ตี้ปิ้งย่างกับเพื่อนกลุ่มใหญ่ ทางรีสอร์ทก็มี บริการปิ้งย่าง (ราคา 200 บาท/เตา) ตั้งแต่เวลา 16.00 ? 22.00 น.

วิวตอนกลางคืน ริมทะเลรีสอร์ท

ที่ตั้ง : หาดตายาย เกาะล้าน, ชลบุรี

ราคา : วันธรรมดา 1,800 ? 8,000 บาท , สุดสัปดาห์และเทศกาล ราคา 2,000 ? 8,000 บาท

เบอร์โทรศัพท์ : 082 714 4233

ขอบคุณข้อมูล เฟซบุ๊ค ริมทะเลรีสอร์ทเกาะล้าน



บทความแนะนำ


ตามเด็กหายน้องลูกจันทร์เด็กหายหมวกกันน็อคInternet.orgเทคโนโลยีFacebookลักทรัพย์ขโมยหมวกกันน็อคทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก