ความเข้าใจผิดๆ ของผู้ชาย เกี่ยวกับขนาดของตัวเอง

อ่าน 13,327

เมื่อวาน ผมได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งซึ่งมีผู้หญิงนั่งดริ๊งค์ด้วยเธอก็ชวนผมคุยเรื่องใต้สะดือแล้วเธอก็ถามผม ถึงขนาดของน้องชาย เธอบอกว่า ต้องตอบตามจริง ไม่งั้นจะเลิกคบผมเลยบอกไปตามตรงว่า ของผมยาวแค่ 4 นิ้วเอง รู้สึกอายมากๆ แต่ถ้าผมโกหก วันหนึ่งเธอเห็นของจริงขึ้นมา เธออาจไม่พอใจ

เธอบอกว่า โอ้โห ขนาดกำลังดีเลย นี่แหล่ะที่ผู้หญิงต้องการเธอบอกอีกว่า เวลาเธอต้องมีอะไรกับลูกค้า แล้วต้องเจอขนาดใหญ่ๆนี่ เธอเจ็บ และถ้ายาวมากนี่ เธอจะจุกเลย ทำงานไม่ได้หลายวันและ 4 นิ้วนี่ ขนาดในฝันของผู้หญิงเลย รู้ไหม เธอบอกว่า ผมโชคดีมากๆแล้วในหนัง เขาทำมาเพื่อเอาใจคนดู โดยเฉพาะหนังฝรั่งนี่ ยาว 7 - 8 นิ้ว ผู้หญิงทรมานจะตาย แต่หนังขายดี มันคือเงินไง

ผมดีใจมาก คือ เข้าใจผิดมาตลอดตอนนั้นเคยคิดว่า จะซื้อยานวด ที่ขายตามในอินเตอร์เน็ต ขอให้ยาวอีกสักนิ้วครึ่งก็ยังดี เส้นรอบวงอีกสักนิ้วนึงเธอคนที่นั้งดริ๊งค์ ยังบอกอีกว่า ว่างๆจะติดต่อหาผม แล้วหาไรสนุกๆทำกัน

นี่ผมคุยกับผู้มีประสบการณ์ แล้วพวกผู้ชายที่ไม่เคยได้คุยกับผู้ที่รู้จริงๆ และ เป็นผู้หญิงด้วย พวกคุณเข้าใจผิดแล้วบางคนนี่ ไปฉีด ทำให้น้องชายเน่า ก็เคยได้ยินข่าว ตอนนี้ผมนึกๆไปแล้ว รู้สึกขำ ปนสมเพช

มนุษย์ผู้ชายนี่ ชอบคิดเอง เออเอง แล้วไปเดาใจผู้หญิง ตลก



บทความแนะนำ


LEGOMinifiguresOnlineเป้ยปานวาดสมาร์ทโฟนXCOMเกมส์ชู้ตติ้งกลยุทธ์ข่าวบันเทิงหนิงปณิตาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก