ตลาดนัดมะลิ เลียบด่วนเมืองทองธานี ตลาดนัดกลางคืน แหล่งรวมสินค้าต่าง ๆ มากมาย ที่ให้คุณได้เลือกช้อป

อ่าน 9,989

ตลาดนัดมะลิ เลียบด่วนเมืองทองธานี ตลาดนัดกลางคืน แหล่งรวมสินค้าต่าง ๆ มากมาย ที่ให้คุณได้เลือกช้อป ชิม และชิล กันแบบไม่อั้นทุกวัน

ชวนกันมาเดินเล่นและช้อปสินค้ากันให้สนุกที่ "ตลาดนัดมะลิ" บริเวณเลียบด่วนเมืองทองธานี ตลาดนัดที่เป็นแหล่งรวมสินค้าทั้งแฟชั่น อาหาร และความบันเทิงสุดเก๋ ที่ใหญ่ที่สุดในเมืองทองธานี และเพิ่งเปิดตัวแบบ Pre-Opening ไปเมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2559 หลายคนแค่ได้ยินคำว่าตลาดนัดก็หูผึ่งกันแล้ว ยิ่งเป็นตลาดนัดเปิดใหม่แบบนี้ หลายคนใจจดใจจ่ออยากจะเดินช้อปปิ้งกันใจจะขาด วันนี้เราขออาสาทำหน้าที่เป็นไกด์นำเที่ยวตลาดสักหนึ่งวัน สำรวจตลาดนัดมะลิกันให้รอบ ดูสิว่าที่ตลาดแห่งนี้จะมีอะไรเรียกคะแนนความสนใจจากเราได้บ้าง

ตลาดนัดมะลิ เกิดขึ้นบนความตั้งใจที่อยากจะให้ตลาดแห่งนี้เป็นแหล่งท่องเที่ยวและพักผ่อนแห่งใหม่ ไว้สำหรับเอาใจกลุ่มวัยรุ่นและครอบครัวในย่านเมืองทองธานีและบริเวณพื้นที่ใกล้เคียง โดยภายในตลาดแบ่งพื้นที่โซนเดินเล่นทั้งหมดออกเป็น 5 โซนหลัก ๆ ได้แก่ โซนพลาซ่า โซนร้านอาหารเล็ก/ใหญ่ โซนรถขายอาหาร (Food Truck) โซนรถเปิดท้าย (สินค้าวินเทจ) และโซนลานนัดแบกะดิน เป็นต้น

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ตลาดนัดมะลิ เลียบด่วนเมืองทอง

ด้วยเพราะตลาดนัดมะลิเป็นตลาดที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ถึง 50 ไร่ ลูกค้าจึงสามารถเดินดูของได้อย่างหลากหลาย ภายใต้คอนเซ็ปต์ของตลาด "ช้อป ชิม ชิล" ได้แบบเต็มที่ ซึ่งได้รวบรวมสินค้าหลากหลายประเภท แถมยังมีกิจกรรมหมุนเวียนมาให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกอยู่ตลอดเวลา

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ตลาดนัดมะลิ เลียบด่วนเมืองทอง

พิเศษกับลานกิจกรรมหลักที่จะมีการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลของสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด กิจกรรมแฟนโซน และกีฬาอื่น ๆ ที่น่าสนใจ รวมถึงการจัดมินิคอนเสิร์ตดาราศิลปิน-ดารา และการแสดงประจำวัน รับรองว่าเดินทุกวัน ไม่ซ้ำกิจกรรมเลยสักวัน ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องที่จอดรถ เพราะตลาดนัดมะลิมีลานจอดรถเราไว้รอบรับที่จอดได้ถึง 2,000 คัน เรียกได้ว่าจอดรถได้อย่างสบายหายห่วง รวมถึงการให้บริการห้องน้ำที่สะอาด ถูกสุขอนามัย ใครอยากลองมาเที่ยวที่ตลาดนัดมะลิ เลียบด่วนเมืองทองธานี รับรองว่ามาแล้วไม่มีผิดหวัง เขาเอาใจจัดเต็มคนที่มาเที่ยวอย่างเต็มที่ ยังไงอย่าลืมมาเดินช้อปกันเยอะ ๆ นะคะ ^ ^

แผนที่การเดินทางมายังตลาดนัดมะลิ เลียบด่วนเมืองทองธานีภาพจาก เฟซบุ๊ก ตลาดนัดมะลิ เลียบด่วนเมืองทอง

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน เวลา 17.00-24.00 น. ที่อยู่ : ซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 39 ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี เบอร์โทรศัพท์ : 063 269 7462 เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก ตลาดนัดมะลิ เลียบด่วนเมืองทอง

หมายเหตุ : ข้อมูลอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาตรวจสอบอีกครั้ง ข้อมูล ณ วันที่ 12 กรกฎาคม 2559

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก ตลาดนัดมะลิ เลียบด่วนเมืองทอง



บทความแนะนำ


ความไม่เข้าใจผู้หญิงตกหลุมรักตกหลุมรักไม่มีความจำเป็นเนื้อเพลงเศรษฐพงศ์เขาแหลมหญ้าหมู่เกาะเสม็ดอุทยานแห่งชาติทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก