ใครมีปัญหา ข้อศอกดำ หัวเข่าด้าน เชิญทางนี้เลย 6 วิธี แก้ปัญหา ข้อศอกดำ หัวเขาด้าน ง่าย ๆ ทำเองได้ที่บ้าน

อ่าน 4,841

เข่าดำ ศอกด้าน เป็นปัญหาโลกแตกสำหรับผู้หญิงอย่างเราหลายคนเลยนะคะ บางคนผิวส๊วย สวย ทุกอย่างเป๊ะหมด แต่พอมองข้อศอก กับเข่าเท่านั่นแหละ ปรากฎว่า ดำ ด้าน เสียภาพลักษณ์หมด เป็นผู้หญิงก็ต้องสวยทุกสัดส่วน ต้องเป๊ะหัวจรดเท้า และวันนี้ เพื่อเป็นการรักษาความสวยของเรา ทุกส่วน เทนชิมี วิธีช่วยแก้ปัญหา เข่าด้าน ศอกดำ มาฝากกันค่ะสาเหตุ ศอกด้าน เข่าดำ

info.muslimthaipost.comเซลล์หนังกำพร้าที่ตายแล้ว เป็นสาเหตุที่ทำให้ เข่าด้านและข้อศอกดำมากกว่า อวัยวะอื่น ๆ ของร่างกาย โดยเฉพาะเวลาที่เรานั่งคุกเข่า หรือเท้าแขน ทำให้อวัยวะบริเวณนั้นที่สัมผัสกับพื้นยิ่งดำขึ้นค่ะ และเมื่อนานวันเข้า ก็ยิ่งทำให้ ยิ่งด้านขึ้น ศอกยิ่งดำขึ้นนั่นเองค่ะ ซึ่งปัญหาที่ตามมาคือ ความไม่มั่นใจในการใส่ชุดโชว์เข่า โชว์ศอกนั่นเองค่ะ เราตามไปดูวิธีแก้ ที่เราสามารถทำได้ด้วยตนเองที่บ้านกันค่ะ1. เบคกิ้ง โซดาwww.naibann.comเบคกิ้งโซดาเป็นผลิตภัณฑ์ขัดผิวธรรมชาติ ที่สามารถช่วยผลัดเซลล์ผิวหนังที่ตายแล้ว ช่วยให้เข่าและศอกกระจ่างใสขึ้น

สูตรขัดผิวง่าย ๆ คือ ผสมเบคกิ้ง โซดา 1 ช้อนชา กับนมสด 1 ช้อนโต๊ะ นำมาผสมกันจนเป็นเนื้อเดียวกันเหนียว ๆ จากนั้นนำมาพอก บริเวนเข่า และ ศอก แล้วขัด แนะนำให้ขัดทุก ๆ วันค่ะ2. หัวหอมและกระเทียม

www.certapet.comคุณสมบัติของหอมและกระเทียม สามารถช่วยขจัดพวกรอยและจุด่างดำได้ดีนักแล รวมถึง รอยศอกและเข่าที่คล้ำ ก็สามารถแก้ได้ด้วยเครื่องเทศสองชนิดนี้เลยค่ะ

สูตรที่แนะนำคือ หันกระเทียมและหัวหอมเป็นชิ้นเล็กบาง ๆ ละเอียด แล้วนำมาผสมกันจากนั้นนำมาพอก ถูและขัดบริเวณ เข่า และข้อศอกเป็นเวลา 10 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด ไม่เพียงเท่านี้ค่ะ หากสาว ๆ มีกลีเซอรีน น้ำมะนาว และน้ำสกัดดอกกุหลาบ ให้นำมาผสมกัน โดยใช้กลีเซอรีน 1/4 ส่วน น้ำมะนาว 1/4 ส่วน และ น้ำสกัดดอกุหลาบ 1/2 ส่วน นำมาผสมกันแล้วทาหลังจากขัดด้วย กระเทียมและหัวหอมค่ะ3. สะระแหน่ หรือมินต์

4.bp.blogspot.comใบมินต์หรือสะระแหน๋ สามารถช่วยลดรอยดำของเราได้ค่ะ สูตรง่าย ๆ คือการนำมาเคี่ยว เพื่อให้ได้น้ำสกัด แล้วนำมาพอกบริเวณที่มีปัญหา

วิธีคือ นำใบสะระแหน๋ หรือมินต์ หนึ่งกำนำมาเคี่ยวในหม้อสักพักจนเปื่อย จากนั้นบีบมะนาวครึ่งลูกลงไปในหม้อ จากนั้นทิ้งไว้ให้เย็น แล้วใช้สำลีนำมาจุ่มให้ชุ่ม นำมาทาบริเวณข้อศอก และเข่า พอกทิ้งไว้ 10-15 นาที4. น้ำมันมะกอกและน้ำตาล

www.skincare.netน้ำมันมะกอก สามารถช่วยบำรุงให้ผิวมีความยืดหยุ่น นุ่ม ช่วยปกป้องหนังกำพร้าไม่ให้แห้งกร้าน ส่วนน้ำตาล สามารถช่วยขัดผิว เป็นสครับธรรมชาติไม่อันตรายต่อผิววิธีทำสูตรขัดข้อศอกดำ เข่าด้านกับน้ำมันมะกอกคือ น้ำมันมะกอก 1/2 น้ำตาล 1/2 หรืออย่างละครึ่งตามที่ต้องการ นำมาผสมจนเป็นเนื้อเดียวกัน แล้วนำมาขัดบริเวณข้อศอก ประมาณ 10 นาที แล้วล้างออก โดยให้น้ำตาลละลายไปกับน้ำค่ะ5. น้ำผึ้งมะนาวwww.tlcthai.comนอกจากจะเป็นสูตร เครื่องดื่มที่สามารถลดน้ำหนัก และแก้อาการเจ็บคอได้แล้ว น้ำผึ้งมะนาวยังสามารถเป็นสูตร บรรเทาอาการ ศอกด้าน เข่าด้าน และ ลดรอยดำได้อีกด้วย

สูตรคือใช้น้ำมะนาวหนึ่งแก้ว แล้วใส่น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ นำมาทาทิ้งไว้ บริเวณเข่าและศอก ทิ้งไว้ 25 นาทีโดยประมาณค่ะ แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดเพียงแค่ใช้ สมุนไพรที่มีเพียงในห้องครัว ก็สามารถเนรมิต สูตร ขัดและพอกข้อศอก และเข่า แก้ปัญหาศอกดำ เข่าด้านได้แล้วค่ะ อาจจะไม่เห็นผลทันทีทันใด แต่ถ้าทำบ่อย ๆ ก็สามารถเห็นผลได้ ใครที่กำลังเครียด หรือทุกข์ใจกับศอกดำและเข่าด้าน วันนี้หมดปัญหาแล้วนะคะ เทนชิเอาใจช่วยนะ สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อนนะคะ สวัสดีค่ะ



บทความแนะนำ


โรตีโอ่งความสวยความงามผู้หญิงดาวร้ายSuicideSquadComicConที่กินรักษาสิวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก