Shabu Smile บุฟเฟ่ต์ชาบู ชีสไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา

อ่าน 10,362

หลังเลิกงาน ฝนตกรถติดแบบนี้สิ่งที่ควรทำในช่วงเวลาและสถานะการณ์ที่กลับบ้านไม่ได้ เราควรจะแวะหาของอร่อยๆ ทานกัน อย่างเช่น ร้าน Shabu Smile เป็นชาบูบุฟเฟ่ต์ที่ให้กินแบบไม่อั้นและไม่จำกัดเวลา ชวนเพื่อนๆ นั่งกินรอเวลาฝนหยุด

Shabu Smile บุฟเฟ่ต์ชาบู ชีสไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา

Shabu Smile ตั้งอยู่ที่ The Avenue รัชโยธิน ชั้น 2 ติดกับเมเจอร์รัชโยธิน เป็นร้านกระจกใสๆ กว้างขวาง เราก็ไม่รอช้า ตัดบทมาที่เมนูของร้าน มีให้เลือกมากถึง 50 เมนู

แต่ละเมนูสามารถติ๊กลงบนกระดาษแล้วยื่นให้พนักงานได้เลย ทุกอย่างบุเฟ่่ต์สั่งไม่อั้นไม่จำกัดเวลาในราคา 299 บาท เท่านั้น ราคานนี้รวมชีสด้วย (ราคาปกติ 42.-) ขอบอกว่าเขาให้เติมชีสไม่อั้นก็ถือว่าคุ้มสุดๆ แล้ว ชีสยังเป็นชีสที่มีคุณภาพนำเข้ามาจากเดนมาร์คเลยทีเดียว มีแต่เครื่องดื่มรีฟีลเท่านั้นที่ต้องจ่ายเงินเพิ่มในราคา 39 บาท แต่ถึงอย่างไร ราคาแบบนี้ถือว่าถูกมาก

ก่อนที่จะสั่งอาหารเรามาดูรสชาติของน้ำซูปที่มีให้เลือกึงสามแบบ คือ น้ำซุปสุกี้ (ซุปดำ) , น้ำซุปแซ่บ สไมล์ (ต้มยำ), น้ำซุปชาบู (น้ำใส) ที่เขาบอกว่าอร่อย และมีแต่คนสั่งคือน้ำซุปดำที่เป็นซุปแนะนำที่ทุกคนต้องลอง เพราะว่ามันหวานหอมมากๆ

เมนูมีให้เลือกทั้งเนื้อหมู เนื้อวัว กุ้ง ปลาหมึก ปลา รวมถึงลูกชิ้นมีหลากหลาย ทั้งลูกชิ้นกุ้ง ลูกชิ้นปลา แต่ที่เด็ดๆ ก็คงจะเป็น คริสตัลชีส คริสตัลแจ่วลาวา คริสตัลไข่ปลา คริสตัลไข่เค็ม ของทานเล่นจะเป็น ขนมจีบกุ้ง ขนมจีบหมู ลาบหมูทอด ดาวน้อยห่มผ้า

น้ำจิ้ม 4 แบบ น้ำจิ้มซีฟู้ด, สุกี้, พอนสึ และน้ำจิ้มแจ่วสูตรของร้าน Shabu Smile

เมนูของหวาน พุดดิ้งมะพร้าวอ่อน ไอศกรีมสับปะรดชอร์เบท ส่วนไอศกรีม ก็จะเป็น มิ้นท์ชิพ, ชาไทย, กระทิงมึน, เบียร์, สตอเบอร์รี่นมสด, คาปูชิโน, ลิ้นจี่, วานิลา มิยาบิ, ดับเบิ้ลชอค, บานาน่าชีส, ลูกอม, เยลลี่ โอซาก้า, รัมเรซิ่น, อาโอชิ, มัชฉะ, เกิร์ลลี่เบอรี่, วัวแก่กินหญ้าอ่อน

????????????????

Promotion ของทางร้าน : ชาบูบุฟเฟ่ต์ ราคา 299.-(NET)ฟรีชีสไม่อั้น (จากราคาปกติ 42.-) ไม่จำกัดเวลา ไม่รวมเครื่องดื่ม (refill 39 บาท)



บทความแนะนำ


ไต้ฝุ่นforAndroidChromeGoogleโอกินาวาGoogleทุกสิ่งวิทยาศาสตร์เป็นจริงเฝ้าระวังพายุไต้ฝุ่นเทคโนโลยีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก