7 ที่พักหัวหินติดทะเล บรรยากาศดี เหมาะสำหรับพาครอบครัวไปนอนชิลในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์

อ่าน 12,188

ที่พักหัวหินติดทะเล บรรยากาศดี เหมาะสำหรับพาครอบครัวไปนอนชิลในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ใครคิดไม่ออกว่าจะพาครอบครัวไปนอนที่ไหนนี้ วันนี้เรามีคำตอบ

เมื่อเอ่ยถึงหัวหิน ย่อมเป็นที่รู้กันว่าคือที่เที่ยวทะเลสุดแสนคลาสสิกตลอดกาล แถมหัวหินยังเที่ยวได้แทบทุกฤดู อีกทั้งมีของกินและที่พักให้เลือกหลากหลาย อย่างที่พักหัวหินก็มีให้เลือกตั้งแต่ที่พักหัวหินติดทะเลราคาถูก ที่พักหัวหินแบบหมู่คณะ หรือที่พักหัวหินสไตล์วิลล่า เพราะความหลากหลายของที่พักแบบนี้นี่เอง จึงทำให้ใครหลายคนอยากที่จะมาเที่ยวหัวหินอยู่บ่อย ๆ วันนี้เราเลยอยากที่จะแนะนำที่พักหัวหินติดทะเลที่พักกันได้ทั้งครอบครัวมาฝาก ทริปหัวหินครั้งต่อไปจะได้สนุกและมีความสุขกันทั้งครอบครัวกันไปเลย

1. Veranda Lodge

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Veranda Lodge Hua-Hin

ที่พักติดริมทะเลหัวหิน อีกทั้งยังใกล้ Huahin Market Villa เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเป็นที่เที่ยวพักผ่อนสำหรับครอบครัวที่จัดสรรเอาไว้อย่างลงตัว ภายในที่พักได้รับการออกแบบและตกแต่งอย่างทันสมัย ไม่แตกต่างจากที่พักหัวหินอื่น ๆ เชื่อแน่ว่าการใช้เวลาพักผ่อนที่นี่ คุณจะได้รับความรู้สึกอบอุ่น สะดวกสบาย เป็นการพักผ่อนที่แสนประทับใจอีกทริปหนึ่ง ให้บริการรูปแบบห้องพักที่หลากหลาย

ถ้าคุณเดินทางมาพักผ่อนกันเป็นครอบครัวเราขอแนะนำห้อง Balcony Suite ที่มาพร้อมห้องนอนและห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ เหมาะกับครอบครัวที่มีเด็กเล็ก และยังเป็นคู่ฮันนีมูนสุดสวีท แถมยังมีระเบียงส่วนตัวขนาดใหญ่ ตื่นช้ามาคุณจะได้เพลิดเพลินไปกับสวนธรรมชาติ อีกทั้งยังไม่ไกลจากทะเลอีกด้วย

ที่อยู่ : 113 ซอยหัวหิน 67 ถนนเพชรเกษม อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทรศัพท์ : 032 533 678 เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก Veranda Lodge Hua-Hin และ verandalodge.com

2. Anantasila Villa by the sea Hua Hin

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Anantasila Villa by the sea Hua Hin

ที่พักที่ล้อมรอบไปด้วยบรรยากาศสบาย ๆ ติดชายหาดทะเลหัวหิน ที่จะทำให้คุณได้รู้สึกถึงความผ่อนคลายอย่างเต็มที่ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย และห้องพักที่ได้รับการออกแบบดีไซน์อย่างเรียบหรู ตกแต่งอย่างสวยงาม และมีพื้นที่กว้างขวาง มีให้ทั้งแบบ Pool View, Pool Side, Junior Suites, Penthouse Suites, Enthuse Suites, Garden, Seafront Apartment, Pool Villas, Bungalows และ Annex Building แต่ละห้องพักรองรับจำนวนผู้เข้าพักได้ตั้งแต่ 10 คน 8 คน หรือ 6 คน (ทั้งนี้ควรโทรตรวจสอบกับทางที่พักโดยตรง)

และรองรับได้ทุกรูปแบบไลฟ์สไตล์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง แม่บ้านทำความสะอาด เครื่องปรับอากาศ ห้องปลอดบุหรี่ สนามกอล์ฟ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวด เป็นต้น ท่ามกลางบรรยากาศที่แสนอบอุ่นและการบริการที่แสนจะดีเยี่ยม ที่คุณไม่มีวันลืม

ที่อยู่ : 33/17 ซอยหมู่บ้านหัวดอน หนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทรศัพท์ : 032 536 364 เว็บไซต์ : anantasila.com และ เฟซบุ๊ก Anantasila Villa by the sea Hua Hin

3. บ้านวรเนตร หัวหิน

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Baan Voranate Hua Hin

ที่พักในสไตล์วิลล่าท่ามกลางสวนสวย และอยู่ห่างจากชายหาดประมาณ 300 เมตร ให้บริการห้องพักแบบวิลล่า 3 หลัง และห้องพักแบบ Family อีก 1 ห้อง จะมาเป็นคู่หรือมาเป็นหมู่คณะไม่เกิน 12 ท่าน ก็สบายๆ พักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัวสุด ๆ โดดเด่นด้วยการออกแบบดีไซน์ตั้งแต่ทางเดินเข้าพัก ที่มีลักษณะเป็นศาลาทางเชื่อมระหว่างวิลล่าด้วยกัน ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียว มองไปทางไหน ก็แลดูสดชื่นไปเสียทั้งหมด

อีกทั้งยังมีศาลากลางสวนไว้สำหรับให้ลูกค้าได้ใช้เป็นพื้นที่สังสรรค์ หรือใครอยากจะนั่งเล่นพักผ่อน ต้องการความเป็นส่วนตัวก็ไม่ว่ากัน มีสระว่ายน้ำส่วนตัว อินเทอร์เน็ตไร้สาย และเตาปิ้งย่างไว้คอยบริการ ที่สำคัญเดินทางสะดวก และใกล้แหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ ของหัวหิน พักที่นี่บอกได้คำเดียวเลยว่า มีแต่คุ้มกับคุ้ม

ที่อยู่ : 4/111 ถนนเพชรเกษม ซอยหัวหิน 102/1 ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทรศัพท์ : 081 586 7594, 086 307 4004 เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก Baan Voranate Hua Hin และ baanvoranatehuahin.com

4. Bungalow Khun Pa

ภาพจาก bungalow-khun-pa.com

ที่พักติดทะเลสไตล์บังกะโล เน้นความน่ารัก เรียบง่าย อีกทั้งยังร่มรื่นด้วยสีเขียวของต้นไม้ใหญ่ ที่คงบรรยากาศความคลาสสิกของทะเลหัวหินไม่เสื่อมคลาย เหมาะสำหรับท่องเที่ยวที่ชอบบรรยากาศการพักผ่อนธรรมดาที่เรียบง่าย และอบอุ่นเหมือนกับอยู่บ้านของตัวเอง ห้องพักที่นี่มีทั้งห้องนั่งเล่นและห้องครัวที่สามารถทำอาหารได้ พร้อมอุปกรณ์เครื่องครัวครบชุด ทั้งเตาแก็ส ไมโครเวฟ อ่างล้างจาน

ที่สำคัญยังเปิดให้น้องหมาได้เข้าพักอีกด้วยนะ มีบริการห้องพักหลากหลายรูปแบบ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น เครื่องปรับอากาศ อินเทอร์เน็ตไร้สาย โทรทัศน์ เป็นต้น ทั้งยังสามารถใช้บริการสระว่ายน้ำได้อีกด้วย สามารถรองรับกลุ่มลูกค้าได้หลากหลาย ตั้งแต่ 12 คน 6 คน 4 คน ตามลำดับ จะครอบครัวใหญ่หรือครอบครัวเล็กก็สามารถเข้าพักที่นี่ได้อย่างมีความสุขทุกคน

ที่อยู่ : 144/4 ถนนเขาตะเกียบ ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทรศัพท์ : 086 922 0703 เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก Bungalow Khun Pa และ bungalow-khun-pa.com/

5. S'Mor Spa Village

ภาพจาก สมอสปา.com

อีกหนนึ่งที่พักหัวหินติดทะเลบริเวณเขาตะเกียบ พูดได้เลยว่าบรรยากาศดีและสวยงาม ติดชายหาด มองเห็นทะเลสวย น้ำใสอยู่แค่เอื้อม ให้บริการห้องพักที่หลากหลาย ทั้ง Garden Wing, Dip Pool, Sea View, Sea Front View (Jacuzzi), Two Bedrooms (Jacuzzi), Two Bedrooms (Sea View), VIP Sea Front เหมาะสำหรับเป็นที่พักผ่อนของทุกคนในครอบครัว แต่ละห้องได้รับการตกแต่งอย่างเรียบหรู ดูมีสไตล์ พร้อมเครื่องอำนวยความสะดวก เช่น เครื่องปรับอากาศ, ไดร์เป่าผม, ตู้เซฟ, มินิบาร์ รวมถึงการบริการต่าง ๆ เช่น บริการนวด, บริการซักอบรีด, ร้านอาหาร, จากุซซี่ และบริการสปา นักท่องเที่ยวท่านใดที่กำลังมองหาที่พักหัวหินติดหาดและสะดวกสบาย พร้อมกับการบริการที่ดี ที่นี่ S'Mor Spa Village สามารถมอบความสุขและความประทับใจให้แก่คุณได้แน่นอน

ที่อยู่ : 122/64 ซอยหมู่บ้านตะเกียบ ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทรศัพท์ : 032 536 800 เว็บไซต์ : สมอสปา.com

6. Laksasubha

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Laksasubha Hua Hin

ที่พักน่ารักติดริมทะเลหัวหิน ร่มรื่นไปด้วยแมกไม้นานาชนิด เมื่อคุณก้าวเข้ามายังที่พักแห่งนี้ คุณจะเห็นกับทางเดินปูนเล็ก ๆ ที่ทอดยาวสุดสายตา และเป็นทางเดินที่จะพาคุณไปพบกับชายทะเลหัวหินที่สวยงาม ในส่วนของบ้านพักก็มีให้บริการที่หลากหลาย ทั้ง Tamarind Studio, Garden View, Garden Veranda, Garden Suite (2 ห้องนอน) และ Garden Villa (3 ห้องนอน)

นอกจากบรรยากาศการพักผ่อนที่เป็นส่วนตัวแล้ว ที่พักยังมีกิจกรรมและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่จัดเตรียมไว้ให้ จนทำให้คุณรู้สึกเพลินจนลืมวันลืมคืน ส่วนการบริการอาหาร ก็มีห้องอาหารที่เปิดโล่งให้ได้รับกลิ่นอายทะเล มองฟ้าใสสวย ๆ เรื่อยไปตั้งแต่อาหารเช้า อาหารกลางวัน และมื้อค่ำสุดหรู จนอิ่มพุงกางกันไปข้างหนึ่งเลยทีเดียวเชียว

ที่อยู่ : 53/7 ถนนนเรศดำริ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทรศัพท์ : 032 514 525-31 เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก Laksasubha Hua Hin และ laksasubhahuahin.com

7. Villa S

ภาพจาก villa-s-huahin.com

ที่พักริมทะเลสำหรับครอบครัว ที่มาพร้อมกับพูลวิลล่า แต่กระซิบบอกเลยว่าราคาไม่แพงอย่างที่คิด Villa S มีลักษณะเป็นบ้านพักหลังใหญ่ที่มีห้องพัก 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พร้อมสระว่ายน้ำในตัว เหมาะกับการมาเที่ยวพักผ่อนของครอบครัวและเพื่อนฝูง แน่นอนว่าเมื่อเป็นที่พักสำหรับครอบครัว ตัวบ้านจึงออกแบบให้มีพื้นที่กว้างขวาง ประกอบด้วยห้องนั่งเล่น ห้องครัว และห้องทานอาหาร แต่ละมุมห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งที่เน้นไปที่ความเรียบง่าย และสะดวกต่อการใช้สอย

อีกทั้งที่นี่ยังมีการจัดเตรียมอุปกรณ์เครื่องครัวต่าง ๆ ทั้งจาน ช้อน ส้อม รวมถึงเตาบาร์บีคิวไว้ให้พร้อม ข้างขนชั้นสองเป็นห้องนอน ที่ได้รับการออกแบบและตกแต่งให้แลดูโล่งสบายตาเช่นกัน แต่อย่างว่าของดีแบบนี้ ที่นี่เขาให้บริการเพียง 2 หลังเท่านั้น ซึ่งอาจเต็มได้ง่าย ทางที่ดี ถ้ารู้ว่าจะยกโขยงกันไปทั้งครอบครัว ควรโทรไปสอบถามและจองที่พักตั้งแต่เนิ่น ๆ

ที่อยู่ : 44/1 ซอยอ่าวตะเกียบ 5 อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทรศัพท์ : 081 814 9914, 081 831 4566, 081 847 0102 เว็บไซต์ : villa-s-huahin.com

ต้องยอมรับจริง ๆ ว่าหัวหินยังคงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมและคงความคลาสสิกอยู่ไม่เสื่อมคลาย เที่ยวได้ทุกฤดู จะเอาเพื่อนไปด้วย แฟนไปด้วย หรือครอบครัวไปด้วย ก็ดูเข้าทีไปเสียทั้งหมด เหมือนบ้านพักริมทะเลที่เราเอามาฝากเพื่อน ๆ ได้ดูในวันนี้ สำหรับใครก็ตามที่กำลังคิดจะว่าจะพาครอบครัวไปเที่ยวหัวหิน ลองดูที่พักของเราได้นะคะ รับรองว่าจะต้องประทับใจเหมือนกับทริปที่ผ่าน ๆ มากแน่นอน

หมายเหตุ : ข้อมูลและราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาตรวจสอบอีกครั้ง ข้อมูล ณ วันที่ 13 กรกฎาคม 2559

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก Veranda Lodge Hua-Hin, verandalodge.com, เฟซบุ๊ก Veranda Lodge Hua-Hin, เฟซบุ๊ก Anantasila Villa by the sea Hua Hin, anantasila.com, เฟซบุ๊ก Baan Voranate Hua Hin, baanvoranatehuahin.com, bungalow-khun-pa.com, เฟซบุ๊ก Bungalow Khun Pa, สมอสปา.com, เฟซบุ๊ก Laksasubha Hua Hin, laksasubhahuahin.com, villa-s-huahin.com



บทความแนะนำ


เที่ยวต่างประเทศโดยStoriesHisaishiJoeGhibliBestริมถนนเที่ยวต่างประเทศราคาถูกที่เที่ยวข่าวล่าสุดถ่ายรูปวาบหวิวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก