อร่อยไปกับ 4 มื้อเที่ยง..สุดพิเศษ จากร้านอาหารชื่อดัง

อ่าน 6,704

รวบรวมดีล Set Lunch หลากหลายสไตล์ จากร้านอาหารชื่อดัง ที่จะทำให้มื้อกลางวันของคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไป แล้วอร่อยไปกับแหล่งรวมร้านอาหารดี ๆ มากมายจาก (www.ipick.com) แอปพลิเคชั่นที่คัดสรรร้านอาหารคุณภาพ แล้วอย่าลืมกดไลค์เพจเพื่อติดตามข่าวอร่อย ๆ กันที่ ipickth และ IG : ipickth

J?aime

J?aime โดยเชฟ Jean-Michel Lorain คือร้านดีกรีมิชลินสตาร์หนึ่งดาวที่มาสร้างความตื่นเต้นให้กับวงการอาหารในกรุงเทพฯ ด้วยการนำเสนอการทำอาหารแบบดั้งเดิมที่มีการใส่ความร่วมสมัยเข้าไป

ดีล: เซ็ตอาหารกลางวัน 5 คอร์สราคาเริ่มต้นที่ 1,100 บาทต่อท่าน ประกอบด้วย ข้าวในซุปตะไคร้เสิร์ฟพร้อมกับมะเขือม่วงและแตงกวาสไลด์ กุ้งลายเสือและเห็ดออริจิเสิร์ฟพร้อมมะม่วงดิบและเยลลี่ไวน์ขาว และอกไก่สอดไส้มะเขือเทศ โดยเซ็ตอาหารกลางวันนี้มีบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 12:00-14:30 น. (ยกเว้นวันอาทิตย์สุดท้ายของเดือน)

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30006456

Yashin by Tenyuu

หนึ่งในร้านซูชิอันดับต้น ๆ ในกรุงเทพฯ ที่ถึงแม้ว่าซูชิของที่นี่จะราคาสูงอยู่ไม่น้อย แต่หากพูดถึงในเรื่องคุณภาพกับรสชาตินั้น รับรองได้ว่าคุ้มค่ากับราคาที่จ่ายอย่างแน่นอน เพราะด้วยความใส่ใจในคุณภาพของวัตถุดิบที่สดใหม่ ทั้งเนื้อปลาโทโร่ ฮามาจิ หมึก หรือมากุโระ พร้อมจะละลายในปากไปกับรสชาติที่เข้ากันกับข้าวหุงสุกใหม่ที่ปรุงรสชาติได้อย่างกลมกล่อม

ดีล: โอมากาเสะเซ็ตราคาเริ่มต้นที่ 3,500 บาทต่อท่าน (ประกอบด้วยจานเรียกน้ำย่อย 3 อย่าง ซูชินิกิริ 10 คำ) 4,500 บาทต่อท่าน (ประกอบด้วยจานเรียกน้ำย่อย 5 อย่าง ซูชินิกิริ 12 คำ) และ 5,500 บาทต่อท่าน (ประกอบด้วยจานเรียกน้ำย่อย 7 อย่างและซูชินิกิริ 12 คำ)

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30001436

Sra Bua by Kiin Kiin

ห้องอาหารไทยดีกรีมิชลินสตาร์ที่นำโดยเชฟ Kiin Kiin จากเมืองโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก ที่นี่จึงมาพร้อมการจับคู่อาหารไทยเข้ากับเทคนิคการปรุงอาหารสไตล์ Molecular กลายมาเป็นอาหารไทยแบบล้ำสมัย และการนำเสนอที่แหวกแนวไม่เหมือนใคร มีทั้งสัมผัสต่าง ๆ ไม่สามารถคาดเดาได้เลย อาทิ การเสิร์ฟแกงในรูปแบบไอศกรีม หรือลูกเล่นสนุก ๆ ที่ให้คนทานได้บีบ เท หรือผสมบางอย่างในจานของตัวเอง ซึ่งทุกจานจะทำให้เราเห็นและลิ้มรสถึงความแปลกใหม่ต่างจากอาหารไทยแบบดั้งเดิมมากทีเดียว

ดีล: เซ็ตอาหารกลางวันราคาเริ่มต้นที่ 1,350 บาทต่อท่านสำหรับ 3 คอร์ส และ 1,500 บาทต่อท่านสำหรับ 4 คอร์ส โดยประกอบด้วย สลัดเนื้อวากิว แกงกะทิปลา สลัดกุ้งล็อปสเตอร์ แกงกะทิใส่นกกระทา และเค้กกล้วยหอมเสิร์ฟมาพร้อมกับไอศกรีมเกลือ

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30000712

Lenzi Tuscan Kitchen

Lenzi ให้บรรยากาศเหมือนนั่งทานอาหารที่บ้านของชาวอิตาเลียน ด้วยการตกแต่งที่ค่อนข้างคันทรี่ บวกกับความใส่ใจอาหารทุก ๆ จานที่นำออกมาเสิร์ฟ ยิ่งทำให้สัมผัสได้ถึงความเป็นกันเองมากขึ้น เริ่มต้นด้วย Antipasto เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการทานเป็นออเดิร์ฟ หรือจะทานเป็นพวก Cured Meat ก็ดีไม่แพ้กัน ส่วนใครที่อยากลองจานคลาสสิค พลาดไม่ได้เลยกับพาสต้าหลากหลายประเภทที่มี Ravioli กับฟัวกราส์และชีสริคอตต้า หรือจะเป็นเมนู Slow-cook ที่ได้แรงบันดาลใจจาก Tuscan แถมผู้ที่เป็นทั้งเชฟและเจ้าของร้านอย่าง Francesco Lenzi เคยแสดงฝีมือไว้ที่ Opus อีกด้วย

รายละเอียด: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30003981



บทความแนะนำ


ผู้หญิงความสวยความงามผู้หญิงปัญหาความรักทะเลาะวิวาทจ.สุรินทร์เสียชีวิตความรักใบหน้าผู้ชายเซ่นพิษรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก