4 กาวติดขนตาปลอมตัวเด็ด รับประกันความอยู่ทนอยู่นาน ติดแน่นทั้งวัน

อ่าน 7,250

อีก 1 ไอเท็มที่เชื่อสาวๆคงต้องออกตัวตามหากันแบบแทบพลิปแผ่นดิน เพื่อให้ได้มาซึ่งความคงกระพันอยู่ทนอยู่นาน ไม่มีเสียฟอร์ม ไม่มีเสียลุค นอกจากงานเมคอัพแล้วไอเท็มที่เป็นอุปกรณ์เสริมที่ถือว่าสำคัญมากนะจ๊ะ และหนึ่งในนั้นก็คือกาวติดขนตาปลอมที่ถ้าใครไปเผลอใช้ของคุณภาพไม่ดีแล้วนอกจากจะทำให้ขนตาเรากระเด้งหลุดระหว่างวันแล้ว อาจเป็นอันตรายกัยดวตาของเราไปอีก งานนี้ LADYISSUE มีกาวติดขนตาปลอมตัวเด็ดมาแนะนำ รับประกันความอยู่ทนอยู่นาน ติดแน่นทั้งวันแบบว่าซิ่งมอร์เตอร์ไซส์วินแล้วยังไม่มีหลุด ไม่ลองถือว่าพลาดมาก!!

1. บอกต่อ

กาวติดขนตาปลอมสันชาติไทยที่ขอการันตีคุณภาพระดับ hi-end ติดแน่นติดหนึบ แน่นทั้งวันไม่มีกระเด้ง ใช้ง่ายด้วยรูปแบบพู่กัน เนื้อกาวสีขาวพอแห้งแล้วกลายเป็นสีใสไร้รอยต่อ ของไทยๆคุณภาพส่งออก เขาไม่ได้ดังเพราะกระแสนะจ๊ะ แต่บรรดาบิ้วตี้กูรูเขาชอบกันจริงๆไม่มีติงตังมีขายแล้วทั่ว AEC แล้วด้วยนะ สาวไทยไม่ลองไม่ได้แล้วนะยูววว

2.Mynx Lashes

นี่ก็ของไทยอีกแล้ว แบรนด์ขนตาขนมิ้งที่ฟรุ่งฟริ้งสุดๆเขามาพร้อมกับขาวติดขนตาที่แน่นหนึบอีกแบรนด์ที่ต้องลอง ใครที่ชอบมีปัญหาขนตาหลุดที่หัวและปลายหางตาต้องมาลองตัวนี้ เนื้อกาวมีความละม้ายคล้ายคลึงกับแบรนด์ดังจากญี่ปุ่นเลยทีเดียว เนื้อบางเบา ไม่เหนี่ยวหนึบจนน่ารำคาญ ต้องลองนะจ๊ะ

3. D.U.P

ขายดิบขายดี เป็นพระเอกของร้านพรีออร์เดอร์มาตั้งแต่ยังไม่ได้เข้ามาขายในไทยเลยสำหรับ D.U.P กาวติดขนตาปลอมตัวดังจากญี่ปุ่น ที่การันตีโดยขุนแม่โมเมพาเพลิน ใครได้ลองก็ต้องร้องโอ้โห!! และซื้อตุนกันทุกครั้งที่ได้ไปญี่ปุ่น หรือเหมามาเป็นของฝากเพื่อนสาวกันทั้งนั้น ตอนนี้เขาเข้ามาขายในไทยอย่างเป็นทางการแล้วนะจ๊ะ ไปลองกันเร็ว

4.Happy Birthday

กาวติดขนตาปลอมที่อยู่คู่กับวงการนางรำ และนางงามบ้านเรามานานพอๆกับอายุคุณแม่เลนทีเดียว ขึ้นชื่อเรื่องความถึกทนและถูก!! เชื่อว่าสาวหลายคนที่โอกาสได้แต่งชุดไทยทำกิจกรรมที่โรงเรียนสมัยเด็กๆกันบ้างก็น่าจะต้องเคยลองหรืออย่างน้อยเคยผ่อนหูผ่านตากันมาบ้าง แต่ถ้าใครยังไม่เคยลองขอบอกว่าพลาดแรงมากกกกนะจ๊ะ



บทความแนะนำ


กระทรวงเกษตรและสหกรณ์4มุมเมืองนั่งสมาธิดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก