จะขึ้นเตียงกลับหนุ่มวิศวะ แต่นางกลับพูดว่า "ยังไม่มั่นใจ" 18+

อ่าน 13,694

เราคุยกับหนุ่มวิศวะได้ประมาณ 2 เดือน เราเองก็ไม่จริงจังอะไรนะกะแค่คุยเล่นๆแก้เบื่อไปเรื่อยๆ เพราะผู้ชายเองเค้าก็ไม่ได้จริงจังอะไรกับเรา เคยถามหลายครั้งแต่ก็ไม่ยอมตอบ เบี่ยงประเด็นตลอดดดด (ก็เห็นเค้าคุยหลายคนนะ) เราเองก็เป็นประเภทที่เจอแบบนี้มาเยอะ เลยสามารถคอนโทรลความรู้สึกตัวเองได้ คือเจอจนชินชา 5555 เราอายุ27เป็นผู้หญิงรักอิสระมาก ไม่ชอบคบใครจริงจัง แต่มีความต้องการกับเรื่องอย่างว่าอยู่ระดับหนึ่ง แต่ก็ไม่ใช่จะนอนกับผู้ชายทุกคนนะคะ ตั้งแต่เกิดมาเคยมีอะไรกับแฟนคนแรกแค่ครั้งเดียว (โดนฟันแล้วทิ้งค่ะ)ผ่านมา 7 ปียังไม่เคยอีกเลยคร่าาา เรากับเค้าคุยกัน หยอดกัน อ่อยกันบ้าง แต่ก็ไม่ได้บ่อย ส่วนใหญ่ผู้ชายจะไม่ค่อยอ่านไม่ค่อยตอบเท่าไหร่ จะคุยก็ต่อเมื่อเค้าเหงา คุยกันแรกๆคือแบบฟินค่ะ หยอดกันไป อ่อยกันมา จนกระทั่งเราไปกินเบียร์กับเค้าค่ะ เค้าเข้ามาจูบเราตอนนั้นไม่ได้เมานะคะ แค่กรึมๆละ สมยอมด้วยความเต็มใจ พอหลังจากนั้นเค้าก็ขอจูบตลอดๆ แบบว่าเจอหน้ากันเป็นต้องจูบ ส่วนใหญ่จะไปกินข้าว จะได้จูบกันก็คืออยู่บนรถจนกระทั้งวันนี้มาถึง เค้าชวนเราไปคอนโดจร้า เรารู้แล้วแหละว่าจะเจออะไร แต่ๆๆๆๆ ความเป็นกุลสตรีดันเข้ามาในหัวซะอย่างนั้น ต่างคนต่างมีอารมณ์ร่วมแบบถึงขีดสุด เค้าขอเราแต่เราไม่ยอมค่าาา เค้าเลยให้เราใช้มือแทน ก็โอเครรร รอดไปวันนั้น แต่นึกๆแล้วเสียดาย 5555 (แรดไปอีกค่าาา) มีครั้งแรกต้องมีครั้งที่สอง ถูกมะ เราไปหาเค้าที่ห้องอีก ที่นี้แหละเอาไงเอากันวะ กลัวก็กลัว อยากได้ก็อยากเราเริ่มต้นด้วยการดูบอล ดูหนังกันไปเรื่อยรอบรรยากาศ แล้วเค้าก็มาขอเราจูบ ผู้ชายไงคะคุณ จูบอย่างเดียวไม่ได้ มือนี่เลื้อยไปทั่วเราเลยถามเค้าว่ามีถุงยางมั้ย เค้าตอบว่ามี เราก็โอเคยอมไป แต่ๆๆๆๆ นางกลับพูดว่าใช้มือนะ "ผมยังไม่มั่นใจ" เห้ยยยยย แบบไม่มั่นใจไรว้าา มาถึงขนาดนี้แล้ว โอ้ยยย ชะนีอย่างฉันนี่เฟลไปเลยค่า เสีย Self สุดๆ รู้สึกละอาย รู้สึกผิด รู้สึกว่าตัวเองหน้าด้านขึ้นมาเลย พาตัวเองมาประเคนให้เค้าถึงห้องแต่เค้าไม่เอา TT

ไม่มั่นใจของเค้านี่คืออะไรหรอคะ ปกติแล้วผู้ชายประเภทนี้เค้าเป็นแบบนี้กันมั้ยคะหรือที่ไม่มั่นใจนี่คือเค้าไม่มั่นใจว่าเค้าเป็นผู้ชายหรือเปล่าหรือเค้าไม่มั่นใจอะไรในตัวเราคะงง และสงสัยมากๆ

ปล. เราเป็นฟรีแลนซ์ค่ะ มารับจัดอีเว้นที่หาดใหญ่ 2 เดือนครึ่งเราเลยคิดว่ากลับไปกรุงเทพก็คงไม่ได้เจอกันอีกแล้วพรุ่งนี้เราก็จะกลับกรุงเทพแล้วค่ะเลยกล้าที่จะมีความสัมพนธ์แบบนั้นกับเค้าแต่ก็ระวังตัวพอสมควร จากเรื่องที่อาจจะโดนแบล็คเมล์



บทความแนะนำ


อาหารร้านอาหารสาวสุขภาพดีสวยสะเด็ดสาวทำงานอาหารร้านเด็ดสไปร์ทแฟนต้าแนะนำร้านอาหารอาหารแนะนำพากินพาเที่ยวร้านเด็ดชเวปส์โค้กซีโร่โปรโมชั่นร้านอาหารแนะนำโค้กไลท์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก