"Eathai" แหล่ง กิน..เที่ยว..ช้อป 4 ภาค คนกรุงไม่ควรพลาด!

อ่าน 10,152

ใครที่รู้ตัวว่าเป็น นักช้อป นักชิม เรื่องกินขอให้บอก! ต้องห้ามพลาดไปชิมอาหารอร่อยๆ ที่รวบรวมเอาร้านอาหารเจ้าดังจากทั่วฟ้าเมืองไทย.. ยกมาตั้งไว้ในใจกลางกรุงเทพ ที่มีตั้งแต่สตรีทฟู้ดสไตล์รถเข็นเจ้าดังๆ อาหารไทยสี่ภาค และสินค้าที่เป็นผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น ที่มารวมไว้ที่เดียว

ภายในงานจะมีทั้งหมด 13 โซน โดยมีโซนใหม่มาเพิ่ม เช่น "อีทไทยคาเฟ่" (Eathai Cafe) กับคอนเซ็ปต์เก๋ๆ all day dining ตามมาด้วย "มุมอร่อย" (Moom Aroi) ที่คัดสรรเจ้าอร่อยจากทั่วสารทิศมาไว้.. Eathai

และแวะไปช้อปปิ้งอย่างจุใจกับ "ตลาดอีทไทย" (Talad Eathai) และโกรเซอรี่ สี่ภาค ที่มีทั้งอาหารสด อาหารแห้ง สินค้าโครงการหลวง และสินค้าโอทอป (otop) จากทุกภาคมาจัดจำหน่าย

โซนที่น่าสนใจ

? โซน ?สตรีทฟู้ด? (Street Food) พร้อมชิมอาหารจากร้านดัง เช่น ผัดหมี่กระเฉดเจ๊อ้อยตลาดพลู , ผัดไทยเสวย ลาดพร้าว 71

? ชม ?ครัว 4 ภาค? (Krua 4 Pak) และ โกรเซอรี่ สี่ภาค (Grocery 4 Pak)

? รับประทานอาหารกลางวันและชิมเมนูเด่นจาก ?ลิตเติลไชน่าทาวน์? (Little Chinatown)

? ลิ้มลองความอร่อยจาก ?บ้านขนมไทย? (Baan Kanom Thai)

? เยี่ยมชม ?ตลาดอีทไทย? (Talad Eathai) และ?อีท ไทย ไรซ์? (Eat Thai Rice) แหล่งจำหน่ายข้าวสารชั้นดี กว่า 23 พันธุ์

? ชม ไทยคุกบุ๊ก & ซูวีเนียร์สโตร์ (Thai Cookbook & Souvenir Store) ที่เอาใจคุณแม่บ้านตะหลิวทองคำกับร้านหนังสือ ที่ยกเอาคัมภีร์ทำอาหารมาให้เหล่าแม่บ้านได้เลือกซื้อกลับไปเป็นคู่มือสำหรับฝึกปรือฝีมือ และรับคำปรึกษาด้านสุขภาพ จากเภสัชกรร้านเวชพงศ์โอสถ (Vejpong Pharmacy)

ที่ตั้ง : เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ ชั้น LG



บทความแนะนำ


ตัวตนของเราEchosmithวงอินดี้ป็อปสุดฮอตการศึกษาคำถามจิตวิทยาเรียนในประเทศจิตวิทยาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก