รวมร้านกาแฟนครนายก บรรยากาศน่านั่ง รสชาติน่าลอง

อ่าน 10,260

นครนายก จังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายหลายหลากที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพมากนัก จึงเหมาะมากสำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลา แต่อยากหาที่เที่ยวพักผ่อนในช่วงวันหยุดสั้นๆ วันนี้ EDTguide จึงมาแนะนำ 5 ร้านกาแฟนครนายก ที่ไม่ได้มีดีแค่เพียงรสชาติ แต่บรรยากาศแต่ละร้านนั้นน่านั่งชิลล์มากๆเลยล่ะค่า

กาแฟในสวน นครนายก

กาแฟในสวน เป็นร้านกาแฟสดรสชาติเข้มข้น กลิ่นหอมกรุ่นเจ้าแรกๆในจังหวัดนครนายก บรรยากาศภายในร้านเมื่อก้าวเท้าเข้าไปจะสัมผัสได้ถึงความร่มรื่น เพราะร้านกาแฟแห่งนี้รายล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ พร้อมมีมุมให้เลือกนั่งชิลล์ๆหลากหลายมุม ส่วนภายในร้านก็ตกแต่งได้เก๋ไก๋ไม่แพ้กันเลยล่ะค่า

ที่อยู่ : 150 ม.2 ต.สาริกา อ.เมืองนครนายก จ.นครนายก 26000โทรศัพท์ : 037385285

Brew Up นครนายก

เครดิตภาพจาก คุณ Pookant

บรูอัพ ( Brew Up ) ร้านกาแฟนครนายก ตั้งอยู่บริเวณริมถนนรังสิต-นครนายก ตรงข้ามโรงเรียนนวมราชานุสรณ์ ให้บริการทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และเบเกอรี่ เรียกได้ว่ามาร้านนี้อิ่มอร่อยครบจบในร้านเดียว ส่วนบริเวณร้านถึงแม้จะมีขนาดที่ไม่ใหญ่มากนัก แต่ก็ตกแต่งได้อย่างน่ารักเก๋ไก๋ บรรยากาศสบายๆ น่านั่งเลยล่ะค่า

ที่อยู่ : ถ.รังสิต-นครนายก ต.ท่าช้าง อ.เมืองนครนายก จ.นครนายก 26000โทรศัพท์ : 0614212299

All day spoon

เครดิตภาพจากเฟซบุ๊ค clpresort

ออลเดย์สพูน ( All Day Spoons ) เป็นร้านกาแฟนครนายก มีเค้กน่ารักๆ สไตล์วินเทจ เปิดให้บริการอยู่ภายใน ชลพฤกษ์รีสอร์ท นครนายก จุดเด่นของร้านนี้ คือเมนูเค้กและไอศกรีม จะทำมาจากผลไม้สด ตามฤดูกาล อาทิ เค้กมะยงชิด, ไอศกรีมมะยงชิด, กระท้อนลอยแก้ว โดยไอศกรีมของทางร้านจะไม่ใส่นม ผู้ที่แพ้นมสามารถทานได้สบายไร้กังวล เมนูของทางร้านมีทั้งไอศกรีมโฮมเมด เบเกอรี่หลากหลายรสชาติ ท่ามกลางการตกแต่งที่มีกลิ่นอายวินเทจ สวยหวาน เหมาะกับสาวๆ ที่ชื่นชอบการทำเค้กและชื่นชอบการถ่ายภาพ

ที่อยู่ : ถ.รังสิต-นครนายก ต.บ้านพร้าว อ.บ้านนา จ.นครนายก 26110โทรศัพท์ : 037614444 ต่อ 738 , 037307567 ต่อ 738

The Memorized

เครดิตภาพจากเฟซบุ๊ค The Memorized.th

เดอะ เมมโมไรซ์ ( The Memorized ) ร้านกาแฟนครนายก ที่เห็นแล้วต้องถูกใจเหล่าบรรดาฮิปสเตอร์ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพอย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะได้ดื่มด่ำกับความอร่อยของ ชา กาแฟ ไอศกรีมโฮมเมดแล้ว ภายในร้านยังได้มีการออกแบบตกแต่งได้อย่างสวยงามเก๋ไก๋ มีมุมให้เลือกนั่งชิลล์หลากหลาย โดยเฉพาะมุมที่ประดับภาพถ่ายด้วยฟิล์ม เห็นแล้วเป็นต้องหลงไหลอย่างแน่นอน

ที่อยู่ : 269/6 หมู่ 1 ตำบลสาริกา อำเภอเมือง นครนายกโทรศัพท์ : 0897790126



บทความแนะนำ


JamSpaceแต่งหน้าEyelinerผู้หญิงภาพยนตร์GENISYSTERMINATORทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก