ลองทำท่าบริหารพวกนี้ดู รับรองว่า สะโพกและต้นขาที่เซ็กซี่จะเป็นของคุณในไม่ช้า

อ่าน 12,864

ขาที่สมส่วนและกระชับ เป็นที่ใฝ่ฝันของสาวๆทุกคน เพราะขาเล็กได้รูป ใส่อะไรก็ดูสวยไปหมด แถมยังช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพของเราด้วย เพราะฉะนั้นสาวคนไหนมีความฝันที่อยากจะใส่กระโปรงสั้นอวดเรียวขาเซ็กซี่ ลองทำท่าบริหารพวกนี้ดูค่ะ รับรองว่า สะโพกและต้นขาที่เซ็กซี่จะเป็นของคุณในไม่ช้า1.warrior

ท่านี้เป็นท่าหนึ่งของโยคะ ช่วยกระชับต้นขาได้เป็นอย่างดีวิธีการ: ยืนตรงเท้าชิดกัน ยกขาซ้ายไปด้านหลัง โดยชี้นิ้วเท้าเหยียดตรง ทิ้งน้ำหนักลงบนขาขวา ยกขาขึ้นเรื่อย ก้มตัวไปข้างหน้า จนลำตัว สะโพก และขาซ้ายเหยียดตรงขนานกับพื้น แขนแนบอยู่ข้างลำตัว ค้างไว้ 5 ลมหายใจ ค่อยๆนำขาลง กลับมาอยู่ในท่าเริ่มต้น แล้วทำซ้ำโดยสลับข้างกัน

2. Chair squat

ท่านี้เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นวิธีการ: ยืนตรง ขากางออกประมาณช่วงไหล่ ยกแขนสองข้างแนบใบหู ย่อตัวทิ้งน้ำหนักลงที่ส้นเท้า ดันสะโพกไปด้านหลัง ลำตัวเหยียดตรง ทิ้งสะโพกและย่อเข่าลง จนเหมือนจะนั่งเก้าอี้ ระวังอย่าให้เข่าเลยปลายเท้าออกไป ค้างไว้สักครู่แล้วกลับสู่ท่าเริ่มต้น ทำทั้งสิ้น 3 เซต เซตละ 10-15 ครั้ง

3. Leg lift

วิธีการ: ยืนหันหน้าเข้าหาเก้าอี้ ยกขาขวาขึ้น ปลายเท้าตั้งขึ้น วางส้นเท้าบนเก้าอี้ แล้วค่อยๆยกขาขวาขึ้นให้เหนือที่นั่ง ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ พยายามอย่างอเข่าซ้าย และไม่เอนตัวไปด้านหลัง ทำซ้ำจนครบ 10-15 ครั้ง แล้วสลับด้าน ทำทั้งสิ้น 3 เซต

4. Two-Third Jump Squat

วิธีทำ: เริ่มจากยืนตรง ให้ปลายเท้าสองข้างห่างกันประมาณช่วงไหล่ แขนอยู่ข้างลำตัว ย่อตัวลงทิ้งสะโพกไปด้านหลัง ทำท่าสควอซ เมื่อย่อลงสุดให้กระโดดกลับขึ้นไป ยกแขนสองข้างขึ้นบนเพดาน เมื่อกลับลงมาก็อยู่ในท่าสควอซ ทำทั้งสิน 3 เซต เซตละ 20 ครั้ง

5. V-Position

ท่านี้จะคล้ายๆท่าเต้นบัลเล่ย์ ช่วยบริหาร ก้น สะโพก และต้นขาวิธีทำ: ยืนตัวตรงมือหนึ่งจับพนักเก้าอี้ ปลายเท้าห่างกันประมาณ 4 นิ้ว ทิ้งน้ำหนักไปที่ปลายเท้า ยกส้นเท้าขึ้นแล้วนำสองข้างมาชิดกัน ย่อเข่าลงยกส้นเท้าห่างจากพื้นประมาณ 2-3 นิ้ว ค่อยทิ้งสะโพกลงจนรู้สึกตึงบริเวณต้นขา ค้างไว้สักครู่ และยกตัวขึ้น ทำ 10-15 ครั้งต่อเซต ทำจนครบ 3 เซต

เรียบเรียงโดย Thailand Best Beauty



บทความแนะนำ


ที่กินร้านอาหารการศึกษาBolio?sEmackร้านนี้การศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก