ผิวขาวใน 1 เดือน ด้วย 3 ผลิตภัณฑ์ หาซื้อง่าย ขาวแท้แน่นอน !!

อ่าน 8,960

กำลังเป็นกระแสนิยมเลยนะคะ กับการมีผิวขาวสุขภาพดี ซึ่งการมีผิวขาวได้ นอกจากที่จะดูแลสุขภาพผิวด้วยการดูแลตัวเองแล้ว การทาครีมหรือใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวก็สำคัญ ทำให้สาวๆหลายคนสนใจครีมที่ซื้อขายกันทางอินเตอร์เนทกับข้อความโฆษณา แถมยังหาซื้อยากกันอีกด้วย ถ้าสาวๆคนไหนอยากขาวจริงๆ แค่ครีมใน 7-11 ก็ช่วยคุณขาวได้ มี อย.รับรองด้วย และที่แน่ๆ หาซื้อง่ายค่ะ มาดูกันดีกว่า มีครีมตัวไหนในเซเว่นบ้างที่ช่วยให้ผิวขาว

สบู่อาบน้ำ เบนเนท C&Eหากใครเข้าเซเว่น ตรงชั้นเครื่องสำอางบ่อยก็จะเห็นค่ะ แนะนำที่เป็นกล่องสีน้ำเงินน้า จะช่วยให้ผิวขาวใสขึ้น เหมาะกับสาวผิวมันค่า ราคาก็ประมาณก้อน 40 บาทเอง

เกลือสปาขัดผิว โยโกะ

หลังจากฟอกตัวเสร็จก็ใช้เกลือสปาของโยโกะ เม็ดเกลือจะหยาบเล็กน้อยแต่ไม่แสบผิวเท่าไหร่ หลังจากล้างออกแล้วยังรู้สึกได้เลยว่าผิวนุ่มขึ้นมากๆ และยังหอมอีกด้วย ราคาอยู่ 35 - 37 บาทจ้า

โลชั่น วาสลีน B3

หลังจากฟอกเนื้อขัดตัวเสร็จ ก็บำรุงผิวด้วยโลชั่น วาสลีน B3 เลยจ้าาา ตัวนี้จะช่วยบำรุงทำให้ผิวสว่างใสแล้วผลัดผิวที่คล้ำเสียออก ป้องกันแสงแดดด้วยน้าา ราคาประมาณ 145 บาท

ถ้าใช้ทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์นี้ทั้งเช้าและเย็น จะขาวขึ้นได้ภายใน 1 เดือนเลยล่ะค่ะ แถมยังไม่ต้องกังวลด้วย ว่าใช้ๆไปจะเกิดผลข้างเคียงอะไรรึเปล่า ถ้าใช้หมดแล้วจะซื้อที่ไหน? อยากขาวสุขภาพดีก็ลองกันเลยน้า ^0^

ขอบคุณรีวิวจาก Twitter @nongice_cube



บทความแนะนำ


น้ำฝนสามีกุลณัฐSushiDenMiyatakeร้านอาหารญี่ปุ่นน้ำฝนฮันนีมูนกุลณัฐท้องน้ำฝนกุลณัฐOshoppingโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก