ยึดติดกับแฟนมากเกินไป

อ่าน 12,512

ผู้หญิงหลายๆคนน่าจะเคยเป็นแบบนี้หรือป่าวคะ ยึดติดกับแฟนมาก สุขทุกข์ขึ้นอยู่กับเค้าหมด เพราะเวลาเค้าอยู่เค้าเอาใจเรา ดูแลเรา พอไม่มีเค้าก็รู้สึกว่าขาดอะไรไป เค้ามาก็ดีใจ พอเค้ามาไม่ได้ ติดงาน คิดน้อยใจ คิดว่าเค้าเปลี่ยนไป  แค่คำพูดเล็กๆน้อยๆของเค้าก็เอามาคิดว่าเค้าไม่เหมือนเดิม

เบื่อตัวเองมาก พออ่านธรรมมะ อ่านบทความต่างๆ ก็เข้าใจนะคะ ว่าควรทำยังไง แต่มันก็ทำได้เป็นช่วงๆซักพักก็เป็นเหมือนเดิม เราคิดถึงตอนแรกๆตลอดที่เค้ามีเวลาให้เรามากกว่านนี้ แคร์เรามากกว่านี้ ตอนนี้ไม่รู้ว่าเค้าเปลี่ยนไปหรือเราคิดไปเอง พยายามมองหลายมุม

ตอนนี้กลายเป็นไม่มีความสุขเลย แต่พอถามว่าแย่เพราะอะไรมันก็ไม่มีคำตอบที่ชัดเจน คือเหมือนเด็กที่ต้องการอยู่กับเค้าตลอดเวลา ใครเคยมีประสบการณ์ หรือแก้ไขยังไงรบกวนด้วยนะคะ

เคยคิดจะไปหาจิตแพทย์ค่ะ อยากไปนั่งคุย เพราะเราเป็นพวกชอบคาดหวัง และหวังไว้สูง พอไม่ได้ดั่งใจไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตามก็จะเสียใจมาก แล้วเข้าภาวะซึมเศร้าไปเลย  ขอบคุณมากค่ะ



บทความแนะนำ


ผิวเหี่ยวย่นขาหนีบดำซอกหลืบผู้หญิงพิซซ่าชีสซี่แม็กซ์ไก่กร๊อบกรอบสปาเก็ตตี้การลดริ้วรอยหน้าเด็กทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก