ช้อป ชิม ชิล! "ตลาดนัดมะลิ" ตลาดนัดกลางคืน ใหญ่ที่สุดในเมืองทองธานี

อ่าน 6,246

บริเวณปากเกร็ด เมืองทอง แจ้งวัฒนะ ถือเป็นอีกแหล่งที่รวมของเด็ด ร้านอร่อย แหล่งช้อปปิ้ง มากที่สุดย่านหนึ่ง ยิ่งในเมืองทองนั้นไม่ต้องพูดถึง ทำเอาหลายคนน้ำหนักขึ้นกันพรวด! และตอนนี้ก็ได้มี ตลาดนัดกลางคืน เปิดใหม่! ที่รวบรวมทั้ง อาหาร ร้านค้า และนั่งชิลกันตอนเย็นๆ อีกด้วย

?ตลาดนัดมะลิ? เป็นตลาดนัดกลางคืน ใหญ่ที่สุดในเมืองทองธานี (พื้นที่กว่า 50 ไร่) เพิ่งเปิดให้บริการเมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมานี้เอง แน่นอนว่าอลังการงานสร้างขนาดนี้ ก็ต้องเต็มไปด้วย ร้านอาหาร ร้านขนมหลากหลายสไตล์ ฟู้ดทรัค, โซนพลาซ่า แหล่งช้อปปิ้ง เสื้อผ้าแฟชั่น

ร้านอาหาร , ฟู้ดทรัค

โซนพลาซ่า แหล่งช้อปปิ้ง เสื้อผ้าแฟชั่น

รวมถึงมอบความบันเทิงให้ลูกค้า มีลานกิจกรรม มอบความบันเทิงกันอีกด้วย เช่น สำหรับแฟนบอล พร้อมจอขนาดยักษ์ให้นัดชมฟุตบอลถ่ายทอดสด, มีวงดนตรีและการแสดง เป็นต้น ตามสโลแกนเขาเลย ?ช้อป ชิม ชิล? จ้า ..

นอกจากนี้ ทุกวันอังคาร ก็จะมี คาราวานสินค้าวินเทจ ขบวนรถเปิดท้าย ของเก่า ของหายาก ของใช้ ของตกแต่ง และอื่นๆ อีกมากมายเอาใช้นักช้อปหัวใจคาลสสิค

แผนที่ ตลาดนัดมะลิ เลียบด่วนเมืองทอง

ที่อยู่ : ตั้งอยู่ภายในซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 39 (จากฝั่งถ.ติวานนท์ เข้าซอยข้างร้าน AC กุ้งย่าง) อยู่บริเวณริมทะเลสาบเมืองทองธานี ติดกับคอนโด Double Lake และสนามซ้อมฟุตบอลสโมสร SCG เมืองทอง ยูไนเต็ด เมืองทองธานี จ.นนทบุรี

เปิดทุกวัน เวลา 17.00-24.00 น.

เบอร์โทรศัพท์ . 063-269-7462

Facebook : ตลาดนัดมะลิ เลียบด่วนเมืองทอง



บทความแนะนำ


ขอบตาดำแฟนเก่าพวกหวั่นไหวเพื่อนกันตาดำคล้ำAndroidiOSBestieทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก