รวมร้านกาแฟ และคาเฟ่น่านั่งบนแหล่งท่องเที่ยววิวสวยในจังหวัดเพชรบูรณ์ บรรยากาศดีในเขาค้อ และภูทับเบิก

อ่าน 2,968

ร้านกาแฟเขาค้อ-ภูทับเบิก รวมร้านกาแฟ และคาเฟ่น่านั่งบนแหล่งท่องเที่ยววิวสวยในจังหวัดเพชรบูรณ์ บรรยากาศดีในเขาค้อ และภูทับเบิก ทางเลือกสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการจิบกาแฟชิล ๆ ชมวิวหลักล้าน

พูดถึง "เขาค้อ" และ "ภูทับเบิก" คงเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยววิวสวยที่นักท่องเที่ยวมักจะเลือกเดินทางไปเยือนเสมอ หลังจากที่เราได้แนะนำที่เที่ยว ที่กิน ที่พักของที่นี่ไปกันแล้ว วันนี้เราเลยเอาอีกหนึ่งจุดท่องเที่ยวมาให้เพื่อน ๆ ได้เลือกแวะไปเช็กอิน นั่งเพลิน ๆ ไปกับการจิบเครื่องดื่มแสนอร่อย พร้อม ๆ กับการซึมซับบรรยากาศชิล ๆ ชมวิวหลักล้านกันค่ะ ส่วนจะมีร้านไหนสวยโดดเด่นเข้าตาบ้างนั้น ? ตามไปชมแบบเต็ม ๆ กันเลยค่ะ

Pino Latte Resort & Cafe

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Pino Latte Resort & Cafe

ถือเป็นร้านกาแฟวิวสวยบนเขาค้อที่ห้ามพลาดเลย สำหรับร้าน Pino Latte Resort & Caf? กับตัวร้านที่ตั้งอยู่ท่ามกลางโลเคชั่นสวย ๆ บนภูเขาสูงสามารถมองเห็นวิวกว้างสุดลูกหูลูกตา รวมทั้งยังมองเห็นวัดพระธาตุผาซ่อนแก้วที่ตั้งอยู่ไม่ไกลมากได้อย่างสวยงาม ทำให้ร้านนี้เป็นหนึ่งในร้านที่นักท่องเที่ยวมักจะแวะมาจิบกาแฟ ทานอาหารเบา ๆ เคล้าไอหมอกกันเสมอ

ส่วนตัวร้านแบ่งให้เลือกนั่งได้หลากหลายโซนทั้งภายในร้าน ระเบียงหน้าร้าน รวมไปถึงสนามหญ้าหน้าร้านอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีมุมถ่ายรูปวิวสวย ๆ บนดาดฟ้า มุมชื่อร้านเก๋ ๆ ให้นักท่องเที่ยวเซลฟี่บริเวณโซนด้านหน้าก่อนเข้ามาภายในร้านได้อีกด้วย แต่ถ้าใครไม่อยากแค่แวะไปจิบกาแฟที่นี่ก็มีบริการที่พักเก๋ ๆ ไว้บริการผู้ที่อยากมานอนชมธรรมชาติชมดาวอีกด้วย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Pino Latte Resort & Cafe

เวลาเปิด-ปิด : โซนร้านกาแฟ เปิดเวลา 07.00-18.30 น., โซนอาหารเย็น เปิดถึง 21.00 น. (ปิดรับออเดอร์ เวลา 19.30 น.) ที่อยู่ : ตำบลแคมป์สน อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ โทรศัพท์ : 06 2184 4497 เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก Pino Latte Resort & Cafe

Story Cup By Coffee Hill

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Story Cup By Coffee Hill

ร้านกาแฟเก๋ ๆ ที่ตกแต่งร้านในสไตล์บ้านดิน โดดเด่นด้วยตัวบ้านสีขาว-แดง ภายในร้านเน้นการตกแต่งด้วยงาน DIY เข้ากับการจัดสวนดอกไม้ด้วยไอเดียที่สร้างสรรค์สีสัน แถมยังแบ่งโซนที่นั่งให้เลือกนั่งชิล ๆ ได้หลายโซน รวมไปถึงโซนดาดฟ้าที่เปิดให้ขึ้นไปชมวิวกว้าง 360 องศาได้

ส่วนบริเวณโดยรอบของร้านก็ตกแต่งให้สวยสะพรั่งไปด้วยดอกไม้หลากหลายชนิด พร้อมเป็นจุดให้นักท่องเที่ยวได้ถ่ายรูปเช็กอินพร้อมทานกาแฟ เครื่องดื่มอร่อย ๆ คู่กับขนมหวาน ท่ามกลางธรรมชาติแบบฟิน ๆ กันอีกด้วย

เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวัน เวลา 07.30-19.00 น. ที่อยู่ : เลขที่ 89 หมู่ 5 ถนนพิษณุโลก-หล่มสัก ตำบลแคมป์สน อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ โทรศัพท์ : 08 1933 6859 เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก Story Cup By Coffee Hill

แทนรัก เขาค้อ

ภาพจาก tanrak.com

บ้านสีส้มตั้งอยู่ท่ามกลางทะเลหมอกสวย ๆ นับเป็นอีกหนึ่งจุดที่ชวนให้เพื่อน ๆ เข้าไปสัมผัสสรวงสวรรค์ของการพักผ่อนด้วยการจิบกาแฟชิล ๆ ชมวิวสวยของไอหมอกที่ล่องลอยตามไล่เขาได้เป็นอย่างดี ภายในร้านเน้นการออกแบบที่เรียบง่ายเน้นการตกแต่งไม้ดอกไม้ประดับอย่างสวยงาม แบ่งโซนที่นั่งออกเป็นหลายส่วน แต่ที่โดดเด่นที่สุดก็คือโซนดาดฟ้า ที่เปิดให้ขึ้นไปนั่งชมวิวทะหมอกได้เต็มสายตา สามารถชมวิวได้ไกลถึงอุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวงเลยทีเดียว

โดยที่นี่ยังเปิดบริการห้องพักสไตล์โรงแรม พร้อมให้เช่าเต็นท์ที่พักนอนชมวิวแบบใกล้ชิดธรรมชาติได้ นอกจากการตื่นเช้าขึ้นมาเจอทะเลหมอกแล้ว ตกเย็นก็ยังนั่งชมพระอาทิตย์ตกพร้อมดูทะเลดาวในยามค่ำคืนสุดพิเศษอีกด้วย

ภาพจาก tanrak.com

เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวัน เวลา 09.00-19.00 น. ที่อยู่ : เลขที่ 43 หมู่ 12 ตำบลเขาค้อ อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ โทรศัพท์ : 08 9167 7748, 08 1633 2434 เว็บไซต์ : tanrak.com, เฟซบุ๊ก แทนรัก เขาค้อ

The Blue Sky Resort Khao Kho

ภาพจาก เฟซบุ๊ก The Blue Sky Resort Khao Kho

หากพูดถึงสวนสวย ๆ สไตล์อังกฤษบนเข้าค้อ The Blue Sky Resort Khao Kho น่าจะเป็นทั้งแหล่งท่องเที่ยวที่ให้ความรู้สึกเหมือนหลุดเข้ามาอยู่ในโลกของจินตนาการ ที่เติมเต็มไปด้วยสวนดอกไม้นานาชนิด เพราะมุมถ่ายรูปเก๋ ๆ ซึ่งเปิดบริการในส่วนของร้านอาหารบรรยากาศดีในโทนสีขาว ตกแต่งผนังด้วยกระจก สามารถเปิดม่านชิมวิวธรรมชาติสวย ๆ เข้ากับแนวการตกแต่งร้านแบบผู้ดีอังกฤษ

พร้อมแบ่งโซนที่นั่งให้เลือกหลากหลายมุม เน้นการจัดวางโต๊ะและเก้าอี้ในในมุมสบาย นอกจากจะเหมาะสำหรับมาแวะนั่งจิบกาแฟชิล ๆ ทานขนมเพลิน ๆ แล้ว ยังสามารถแวะมาจิบน้ำชายามบ่ายได้อีกด้วย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก The Blue Sky Resort Khao Kho

เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวัน เวลา 08.30-21.00 น. ที่อยู่ : เลขที่ 96 หมู่ 5 ตำบลแคมป์สน อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ โทรศัพท์ : 08 2457 7801 เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก The Blue Sky Resort Khao Kho

Monterio ภูทับเบิก Coffee&Resort

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Monterio ภูทับเบิก Coffee&Resort

Monterio ภูทับเบิก Coffee&Resort ถืออีกหนึ่งร้านวิวสวยที่ตั้งอยู่ริมถนนก่อนขึ้นภูทับเบิกประมาณ 1 กิโลเมตร ซึ่งนักท่องเที่ยวมักจะไม่พลาดแวะมานั่งชิล ๆ จิบชา-กาแฟ ชมวิวสวยที่สามารถมองเห็นตัวเมืองหล่มเก่าและอำเภอหล่มสักได้อย่างสวยงาม แถมตัวร้านก็หาง่ายเพราะตั้งอยู่ริมถนน

ส่วนตัวร้านกาแฟก็จัดเป็นซุ้มนั่งง่าย ๆ โดยเครื่องดื่มหลัก ๆ ของร้านจะเน้นกาแฟสดที่ใช้เมล็ดกาแฟจากเกษตรในภูทับเบิกและเขาค้อ นอกจากนี้ที่นี่ยังจะเปิดบริการห้องพักวิวสวยให้นักท่องเที่ยวได้เดินทางมาเข้าพักเพื่อชมทะเลหมอกยามเช้าหรือดูดาวยามค่ำคืนอีกด้วย

เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวัน เวลา 07.00-21.00 น. ที่อยู่ : หมู่บ้านดอยน้ำเพียงดิน หมู่ 8 ตำบนบ้านเนิน อำเภอหล่มเก่า จังหวัดเพชรบูรณ์ LINE ID : monterio โทรศัพท์ : 09 8275 2224, 09 1025 8886 เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก Monterio ภูทับเบิก Coffee&Resort

Route 12 Coffee เขาค้อ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Pineroadcoffee Khaokor

ร้านกาแฟสุดเก๋ริมริมทางหลวงหมายเลข 12 สายพิษณุโลก-หล่มสัก ถนนเส้นหลักสายเขาค้อที่ได้ไอเดียการตกแต่งร้านในสไตล์วินเทจแบบอเมริกา โดดเด่นสะดุดตาด้วยปั๊มน้ำมันสีเหลือง ตกแต่งตัวร้านในสไตล์วินเทจ สามารถนั่งชมวิวได้อย่างสวยงามของผืนป่าเขาค้อ และธรรมชาติของเพชรบูรณ์ได้อย่างเต็มตา แถมทางร้านยังจัดมุมน่าถ่ายรูปให้คอโซเชียลได้ถ่ายอัพภาพเช็กอินได้ในหลายมุม

ส่วนภายในร้านก็น่าจัดมุมนั่งชิลเก๋ ๆ ด้วยโซฟาหลากหลายสไตล์ เน้นนั่งสบาย ๆ ชมวิวสวย ๆ ไปพร้อมกับจิบกาแฟคู่ขนมหวานแสนอร่อย ซึ่งการเดินทางไปที่ก็ไม่ยาก นอกจากนี้ยังเปิดเอาใจนักท่องเที่ยวที่ต้องการมาแวะพักผ่อนด้วยที่พักเก๋ ๆ อีกด้วย

เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน เวลา 07.00-19.00 น. ที่อยู่ : เลขที่ 160 หมู่ 11 ตำบลเข็กน้อย อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ โทรศัพท์ : 08 7841 9566, 08 1903 7716 เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก Pineroadcoffee Khaokor

ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของเพื่อน ๆ ที่กำลังวางแผนเดินทางไปชมวิวสวย ๆ ของเขาค้อและภูทับเบิก สถานที่สุดโรแมนติกที่จัดเต็มทั้งทะเลหมอกในช่วงเช้า ตกเย็นก็ชมทะเลดาวในยามค้ำคืนได้เป็นอย่างดี ว่าแล้วอย่ารอช้าแวะตามชมวิวสวยตามร้านลายแทงที่เราลิสต์มาฝากกันเลย

หมายเหตุ : ข้อมูลอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาตรวจสอบอีกครั้ง ข้อมูล ณ วันที่ 10 สิงหาคม 2559

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก Pino Latte Resort & Cafe, เฟซบุ๊ก Story Cup By Coffee Hill, tanrak.com, เฟซบุ๊ก แทนรัก เขาค้อ, เฟซบุ๊ก The Blue Sky Resort Khao Kho, เฟซบุ๊ก Monterio ภูทับเบิก Coffee&Resort, เฟซบุ๊ก Pineroadcoffee Khaokorฟ



บทความแนะนำ


ผู้หญิงEndSeasonSalePlayboyความรักความผูกพันความโกรธความหลงใหลโปรโมชั่นเลสเบี้ยนผู้ชายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก