ไมอามี่ เบย์ไซด์ บางปู แหล่งท่องเที่ยวใหม่ริมทะเลบางปู ที่เที่ยวใหม่สมุทรปราการ

อ่าน 1,523

ภาพจาก miamibangpu.com

ไมอามี่ เบย์ไซด์ บางปู (Miami Bay Side Bangpu) แหล่งท่องเที่ยวใหม่ริมทะเลบางปู ชวนมาปลุกกระแสการท่องเที่ยวและพักผ่อนแบบเหนือระดับแบบครบวงจรและดีที่สุดในสมุทรปราการ

เรียกได้ว่า ไมอามี่ เบย์ไซด์ บางปู เป็นการเนรมิตแลนด์มาร์กสุดพิเศษในจังหวัดสมุทรปราการ จุดหมายปลายทางแห่งใหม่ของการท่องเที่ยวและการพักผ่อนที่ผสมผสานความทันสมัย ความสะดวกสบายและการพักผ่อนหย่อนใจเข้าด้วยกันอย่างลงตัว จากการทุ่มงบกว่า 6,500 ล้านบาท ของบริษัท เจ.เอส.พี. พร็อพเพอร์ตี้ เพื่อปลุกกระแสการท่องเที่ยวบางปูมิติใหม่ ตอบรับท่าเรือเฟอร์รี่แห่งใหม่บางปู-พัทยา-หัวหิน ชูแนวคิด "The Extraordinary Coastal Lifestyle Destination" ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เพื่อให้กลายเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการท่องเที่ยวและพักผ่อนเหนือระดับที่ดีที่สุดริมฝั่งทะเลบางปูแบบครบวงจร

สำหรับโครงการ ไมอามี่ เบย์ไซด์ บางปู เป็นแหล่งท่องเที่ยวใหม่ที่พร้อมรองรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ อีกหนึ่งเส้นทางท่องเที่ยวใหม่ในบางปู จังหวัดสมุทรปราการ ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้ามาท่องเที่ยวมากขึ้น แถมยังเป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในท้องถิ่นโดยรวมมากยิ่งขึ้น ใช้งบประมาณลงทุนกว่า 1,000 ล้านบาท เพื่อสร้างให้ ไมอามี่ เบย์ไซด์ บางปู เป็นแลนด์มาร์กด้านการท่องเที่ยวแห่งใหม่ของบางปูที่จะช่วยปลุกกระแสการท่องเที่ยวบางปูให้เป็นที่นิยมในกลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

อนึ่งโครงการ ไมอามี่ เบย์ไซด์ บางปู ถูกสร้างขึ้นภายใต้แนวคิด "The Extraordinary Coastal Lifestyle Destination" ที่คำนึงถึงรูปแบบการท่องเที่ยวของผู้คนในยุคปัจจุบันตอบรับความต้องการแบบสะดวกสบายและได้ผ่อนคลายความเครียดจากการใช้ชีวิตประจำวัน ที่นี่จึงเน้นการออกแบบพื้นที่ที่รวบรวมสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์และทุกความต้องการที่หลากหลาย

ภาพจาก miamibangpu.com

ด้วยพื้นที่กว่า 35 ไร่ ไมอามี่ เบย์ไซด์ บางปู จึงถูกแบ่งออกเป็นโซนต่าง ๆ ที่สนองความต้องการทั้งที่เที่ยวช้อปปิ้งเพลิน ๆ กับร้านค้ามากมาย ที่กินกันแบบฟิน ๆ อย่างอาหารทะเลสด ๆ หลากชนิด และที่พักที่พัฒนาต่อยอดมาจากคอนโดและเปิดให้บริการแก่นักท่องเที่ยวในราคาเบา ๆ สัมผัสได้ ถือเป็นพื้นที่ที่ให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสบรรยากาศกลิ่นอายชายทะเลด้วยการตกแต่งสถานที่ในสไตล์ Beach & Costal Decoration ที่สามารถเพลิดเพลินไปกับช้อปปิ้งมอลล์แบบครบวงจร ร้านอาหารทะเลบุฟเฟ่ต์ ร้านอาหารไทย-นานาชาติ ร้านกาแฟ ร้านขนมชั้นนำ ร้าน Macro Food Service ซูเปอร์มาร์เกตและร้านอาหารระดับพรีเมียมที่เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง รวมไปถึงกิจกรรมการออกกำลังกายที่หลากหลายสำหรับคนรักสุขภาพ โชว์จากขบวนคานิวัลและสตรีทโชว์ โรงละครคาบาเรต์

พลาดไม่ได้กับไฮไลท์สำคัญคือเปิดประสบการณ์ใหม่กับ "Miami Eye" ชิงช้าสวรรค์ขนาดใหญ่และสูงที่สุดในย่านบางปู ที่จะทำให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสความสวยงามของบางปูในมุมมองใหม่แบบ 360 องศา เรียกได้ว่า ไมอามี่ เบย์ไซด์ บางปู จะกลายเป็นแลนด์มาร์กใหม่ของการท่องเที่ยวบางปูที่นักท่องเที่ยวทุกคนต้องมาเยือน ราคาขึ้นกระเช้า 180 บาท/รอบ ใช้เวลาประมาณ 5-7 นาที และจะเริ่มให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 12 สิงหาคม 2559

นอกจากนักท่องเที่ยวจะได้มาสัมผัสความใหม่ของโครงการ ไมอามี่ เบย์ไซด์ บางปู แล้ว ที่นี่ยังตั้งอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของจังหวัดสมุทรปราการ อาทิ พิพิธภัณฑ์ช้างเอราวัณ, ฟาร์มจระเข้สมุทรปราการ, เมืองโบราณ หรือสถานตากอากาศบางปู รวมไปถึงการเดินทางมาท่องเที่ยวในอนาคตที่สะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้าเพราะตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าในและท่าเรือเฟอร์รี่แห่งใหม่ บางปู-พัทยา-หัวหิน ที่กำลังจะแล้วเสร็จในอนาคตอันใกล้นี้

ทั้งนี้นักท่องเที่ยวที่สนใจเดินทางมา ไมอามี่ เบย์ไซด์ บางปู พร้อมต้อนรับและให้บริการนักท่องเที่ยวแล้ว พร้อมเปิดแกรนด์โอเพนนิ่งในวันที่ 12 สิงหาคม 2559 ฉลองวันแม่แห่งชาติอีกด้วย โดยที่นี่เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00-24.00 น. รวมทั้งสามารถอัพเดทข่าวสารและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ miamibangpu.com และ เฟซบุ๊ก MIAMI BANGPU

การเดินทางไป... ไมอามี่ เบย์ไซด์ บางปู

- เดินทางมาจากถนนศรีนครินทร์ มุ่งหน้าไปทางสมุทรปราการสุดทางเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนสุขุมวิทสายเก่าจนถึงกิโลเมตรที่ 37 ก่อนสถานตากอากาศบางปูเพียง 7 กิโลเมตร

- เดินทางมาจากฝั่งธนบุรี ขึ้นทางด่วนวงแหวนฯ มาลงที่ศรีนครินทร์-สมุทรปราการ จากนั้นวิ่งเข้าสู่ถนนสุขุมวิท (สายเก่า) มุ่งหน้าสู่นิคมบางปู โครงการไมอามี่ฯ จะอยู่ทางขวามือ

- เดินทางมาจากเส้นทางถนนกิ่งแก้ว เข้าสู่ถนนบางพลี-ตำหรุ จากนั้นมุ่งหน้าสู่ถนนสุขุมวิท (สายเก่า) แล้วเลี้ยวขวาตรงไป โครงการไมอามี่ฯ จะอยู่ทางซ้าย

แผนที่ไมอามี่ เบย์ไซด์ บางปู

ภาพจาก เฟซบุ๊ก MIAMI BANGPU

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจากmiami, เฟซบุ๊ก MIAMI BANGPU, miamibangpu.com



บทความแนะนำ


สามีนอกใจคนเดิมกำลังคบหากันวางแผนเดินทางข้อควรรู้ข่าวบันเทิงดาราเกร็ดข้อมูลบนเครื่องบินเที่ยวบินข่าวบันเทิงเรื่องน่ารู้เฮียบอยน้องวันใหม่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก