ดุสิต ดีทู เขาใหญ่ (Dusit D2 KaoYai) ที่พักเปิดใหม่สุดชิค ท่ามกลางขุนเขาและธรรมชาติ

อ่าน 13,525

ช่วงหน้าฝนแบบนี้เป็นช่วงที่ต้นไม้ใบหญ้าและธรรมชาติจะสวยงามที่สุด และเขาใหญ่นั้นก็เหมาะแก่การเป็นที่พักผ่อนหน่อยใจ ได้ใกล้ชิดธรรมชาติ และสูดอากาศบริสุทธิ์ ซึ่งตอนนี้เรามีที่พักเปิดใหม่สุดชิคมาแนะนำกัน กับ ดุสิต ดีทู เขาใหญ่ (Dusit D2 KaoYai) ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติและธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ทำอีกมากมายด้วย

ดุสิต ดีทู เขาใหญ่ (Dusit D2 KaoYai) ที่พักเปิดใหม่สุดชิค ท่ามกลางขุนเขาและธรรมชาติ

ในเครือของดุสิต (Dusit) นั้นมีโรงแรมอยู่ทั่วประเทศ ไม่ว่าจะที่เชียงใหม่, ภูเก็ต, พัทยา เป็นต้น ล่าสุดก็ได้มาเปิดโรงแรมที่ เขาใหญ่ ในชื่อ ?ดุสิต ดีทู เขาใหญ่ (Dusit D2 KaoYai)? แบบโมเดิร์นไลฟ์สไตล์ มีมุมชิคๆ เก๋ๆ ให้เราได้ถ่ายรูปสวยๆ เต็มไปหมด

เปิดให้เข้าพักอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 2 สิงหาคมนี้ ราคาห้องพักอยู่ที่ 2,999++ แถมเครดิต 900 บาทไว้ใช้จ่ายทานอาหารในโรงแรม ซึ่งอันนี้เป็นราคาพิเศษเปิดตัวจนถึงสิ้นเดือนตุลาคม 2559 นี้เท่านั้น

ภายในโรงแรม ดุสิต ดีทู เขาใหญ่ (Dusit D2 KaoYai) มีที่พักที่ตกแต่งสวยงามกว่า 79 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น มีสระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องอาหารและบาร์/เลานจ์ ห้องสมุด เป็นต้น

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่หลากหลาย เช่น ปีนหน้าผาจำลอง, เล่นกอล์ฟ, ฟาร์มอัลปากา (ตั้งอยู่ภายในโรงแรม), เดินป่า (ระยะทางประมาณ 2-8 กิโลเมตร), ปั่นจักรยาน (ทางโรงแรมมีให้เช่าบริการ) ซึ่งสามารถปั่นไปยังไร่องุ่นและฟาร์มโคนมใกล้ๆ ได้สบายๆ

โคคูน : รับประทานอาหารภายใต้แสงดาว บนยอดไม้ และเพลิดเพลินไปกับมุมมองอันสวยจากโคคูน ที่ท่านจะได้เห็นเทือกเขาอย่างชัดเจนที่อยู่ : 678 หมู่ 18 ต.หมูสี ปากช่อง ปากช่อง นครราชสีมา โรงแรมตั้งอยู่ในหมูสี ภายในระยะ 15 กม. จากน้ำพุธรรมชาติน้ำผุด, ปาลิโอเขาใหญ่ และโบนันซ่ากอล์ฟแอนด์คันทรีคลับ

โทรศัพท์ : 044 003 000

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : Facebook : dusitD2 Khao Yai



บทความแนะนำ


ดูดวงเดือนมิถุนายนดูดวงรายวันการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก