5 แบรนด์เครื่องสำอาง 'ราคานักศึกษา' แต่คุณภาพจัดเต็ม เกินคุ้ม !

อ่าน 2,751

มีบ้างไหม ของราคาถูกและดี คบหากับกระเป๋าตังได้ที่ไม่ใช่ของก๊อบเขามา มีไหมคะเธอ

สิ้นเดือนแล้วก็เหมือนสิ้นใจ แต่ใจมันร่ำร้อง เครื่องสำอางเจ้าขา ลงมาหาแม่มามะลูก สาวๆ กับความสวยเป็นของคู่กันใช่มะ แต่ทำไมกระเป่าตังไม่เข้าใจ ยิ่งเป็นสาวงบน้อย เป็นนักเรียน นักศึกษา แค่เงินจ่ายค่าชีทก็หมดแล้วค่าเธอ T__T

วันนี้ฟรายเดย์เลยขอเอาแบรนด์เครื่องสำอางราคาถูก แต่คุณภาพบอกเลยว่า จัดเต็ม !! สวยได้ในราคาหลักร้อย มา มา มาดูกันค่ะ กอดกระเป๋าให้พร้อมเลย !Sivanna : ราคาหลักสิบ แต่คุณภาพเต็มร้อย !!a.lnwfile.comเป็นเสียงลือ เสียงเล่าอ้างกันมานมนาน ว่า Sivanna คือมิตรแท้ในยามยากของสาวๆ งบน้อย แม้อาจจะไม่ได้ขึ้นชื่ออะไรกับเขา แต่คุณภาพนี่ถือว่า เด็ดมาก ค่ะเธอ มีตั้งแต่ แป้ง ไฮไลท์ บรอนเซอร์ ไปจนถึงลิปสติก เรียกว่ามีหมดเลยแบรนด์นี้ แถมแต่ละสีนั้นสวยๆ ทั้งนั้น นอกจากนี้ยังหาซื้อง่ายตามตลาดนัดหรือร้านเครื่องสำอางต่างๆ ส่วนราคาของแบรนด์นี้นั้น บอกเลยตะลึงมาก เริ่มต้นแต่ละชิ้นแค่หลักสิบเท่านั้น !! หลักสิบ อุ้ย จะเป็นลมให้ได้ แถมแพงสุดก็ไม่เกิน หลักร้อย ต้องตำค่ะ ด่วนๆ เลยOdbo : ฝาแฝดข้างบน แต่จัดเต็มเหมือนกันcb.lnwfile.comคุณคนข้างบนเขาก็ฝาแฝดเหมือนกันนะคะ Odbo นี่แหละแฝดผู้น้อง ถึงจะมาทีหลัง แต่คุณภาพที่ เป๊ะ ปัง ไม่แพ้พี่สาวเลยแม้แต่น้อย และยังให้เลือกซื้อหลากหลาย ไมว่าจะเป็น บลัชออน ไปจนถึงลิปสติก แต่ที่เขาว่าเจ๋งนั้นคงไม่พ้น พวกปากกาเขียนคิ้ว ที่ราคาเนี้ยไม่เกินหลักสิบ แต่เขาว่าเกินคุ้ม !! แล้วสาวๆ คนไหนเนี้ยชอบสาดไฮไลท์ ก้อีกยี่ห้อที่ฟรายเดย์แนะนำค่ะ สวยมาก งามงดสุดMistine : มอบมงรานี 'ถูกและดี' ให้เลยwww.bloggang.comจะไม่มอบมงให้แบรนด์ Mistine ได้ยังไง ก็ครองใจกันมายาวนานเป็นสิบๆ ปีตั้งแต่รุ่นคุณย่า คุณยาย จนมาถึงหลานสาวสุดสวยคนนี้ แถมบรรดาบิวตี้บล็อคเกอร์หลายคน ทั้งตัวแม่ ตัวลูก ยังแนะนำมาเป็นเสียงเดียวว่า มิสทีนมาแล้วค่ะ !! แถมราคาก็น่าคบมาก เริ่มต้นที่หลักสิบ สูงสุดก็หลักร้อยเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะ อายไลเนอร์และลิปสติก มีแต่คนการันตีออกมาเป็นเสียงเดียวกันว่า ถูกและดี ขอบมอบมงให้เลยค่ะEssence : ขวัญใจนักศึกษา สวยใสราคาน่าคบfimgs.netสาวน้อยคนไหนเพิ่งจะหัดแต่งหน้า อยากได้ลุคใสใส วัยมัธยมน่ารักขบเผาะ แนะนำเลยว่าเริ่มต้นที่แบรนด์ Essence กันได้เลย แบรนด์นี้น่ารักอย่างตรงที่ว่า สีของเขาจะออกแนวพาสเทล ดูน่ารัก ไม่ค่อยตูมตามเหมือนแบรนด์อื่น แถมแต่งง่าย ราคาหลักร้อยนิดๆ ไม่เขยิบเลขหน้าเกินเลขห้า ( เทียบกับค่าชีทแล้วดูน่ารักไปเลยค่ะ ) ที่สำคัญเป็นแบรนด์ที่ออกไลน์ครอบคลุมมาก และที่ชอบมากที่สุดคือ มียาทาเล็บด้วยค่ะคุณ !! สาวคนไหนชอบทำเล็บ รักอะไรมุ้งมิ้งๆ ต้องสอยค่ะWet n Wild : สวยเปรี้ยว ราคาหลักร้อยwww.canadianfashionista.netมีสาวหวานกันไปแล้ว สาวเปรี้ยวก็ต้องมาด้วยค่ะ Wet n Wild เป็นแบรนด์ที่ทำให้สาวตื่นตูมกันไปตามๆ กันด้วยลิปสติกเกือบถึง 30 เฉด ที่แต่ละสีนี่จีบปากร้อง อู้ว กันเป็นแถว ราคาเริ่มต้นของแบรนด์นี้คือร้อยนิดๆ แต่คุณภาพเนี้ย โอ้ย ใครๆ ก็ยกนิ้วว่า ทนแน่น ติดตั้งแต่เช้ายันเย็น แถมมีสีสวยๆ ให้เลือกเยอะแยะเลย กระเป๋าตังสั่นเลยค่าMei Linda : จะไม่ให้คบไม่ได้ สีสวย ราคาน่ารักสุด !dg.lnwfile.com

เป็กอีกแบรนด์ที่ควรคบไว้ เพื่อน้องกระเป๋าตังของเรานะคะสาวๆ แบรนด์ Mei Linda หลายๆ คนอาจจะไม่ค่อยคุ้นเท่าไรนัก แต่ถ้าบอกว่า ลิปไลเนอร์แท่งดำ คงอ้อกันบ้าง นอกจากจะราคาประหยัดน่าคบสุด เพียงหลักสิบ แต่คุณภาพเครื่องสำอางเนี้ย โอ้ย เทียบกับแบรนด์แพงๆ หลายแบรนด์ได้อย่างสูสี สีก็มีเลือกมากมาย แถมแต่ละสีสามารถทาได้ในชีวิตประจำวัน น่าสอยมากค่ะสาวๆ

เห็นแบบนี้ สาวคนไหนกระเป๋าตังสั่น ก็อย่าช้ารีบไปสอยเลยค่า สวยๆ ทั้งนั้น ฟรายเดย์คอนเฟิร์ม !แล้วเจอกันใหม่นะคะ บะบายค่า ????



บทความแนะนำ


ไหลรั่วซึมผ้าอ้อมอึดอัดรัฐจ่าย400บาทSteveแอร์รอนJobsซอร์กินส์ออสการ์เด็กแรกเกิดจ่าย400บาททรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก