ตลาด Market Street แลนด์มาร์กตลาดนัดกลางคืนแห่งใหม่ในจังหวัดพิษณุโลก

อ่าน 13,475

ตลาด Market Street แลนด์มาร์กตลาดนัดกลางคืนแห่งใหม่ในจังหวัดพิษณุโลก ที่รวบรวมของกิน ร้านค้า และร้านอาหารอร่อย ๆ ที่ยกกันมาแบบจัดเต็ม

Market Street ตลาดนัดแห่งใหม่ที่จังหวัดพิษณุโลก ตลาดนัดแนวใหม่ในสไตล์เรโทรและวินเทจ รวมถึงสินค้าแฮนด์เมดน่ารัก ๆ อาหารอร่อย ๆ ที่ขนยกขบวนกันมาไว้ในตลาดนี้ อีกทั้งยังได้สัมผัสสีสันของการท่องเที่ยวในจังหวัดพิษณุโลกที่แตกต่างออกไป คึกคักไปด้วยนักท่องเที่ยวมากหน้าหลายตา ทั้งร้านค้าเองก็จัดเต็มทุกร้าน วันนี้เราจะพาไปเดินเล่นที่ตลาด Market Street แห่งใหม่นี้กัน เพื่อที่ว่าไปเที่ยวพิษณุโลกครั้งหน้า จะได้ไปร่วมเดินร่วมแจมกันให้สนุก ๆ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Bright RisKy Mbf

ตลาด Market Street ตั้งอยู่บริเวณปากทางเข้าตลาดบ้านคลอง (ปั๊มน้ำมันเก่า) เกิดขึ้นบนความตั้งใจของ "คุณคิง" และ "คุณเจน" ที่ต้องการอยากจะสร้างพื้นที่หนึ่งขึ้นมา เพื่อไว้สำหรับเป็นที่ปล่อยของให้กับคนรุ่นใหม่ ไว้โชว์ความฝัน ไอเดียสร้างสรรค์ผลงานต่าง ๆ ในสไตล์เรโทรและวินเทจ ก้าวแรกที่คุณเดินเข้ามาในตลาด คุณจะรู้สึกตื่นตาตื่นใจไปกับการตกแต่งร้าน ที่ดูแล้วสวยงามและชวนแปลกตา นับเป็นการดึงไอเดียและพลังการสร้างสรรค์ใหม่ ๆ ให้คนเดินตลาดอย่างเราได้พลอยตื่นเต้นไปด้วยอย่างช่วยไม่ได้

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Bright RisKy Mbf

ภายในตลาด Market Street มีของขายมากมาย ทั้งเสื้อผ้าสุดแนว ของใช้มือสองน่าซื้อหา อาหารและเครื่องดื่มจากร้านสุดดังในจังหวัดพิษณุโลก เรียกได้ว่าแต่ละร้านมีสไตล์เป็นตัวของตัวเอง เหล่านี้เป็นเสน่ห์ที่น่าดึงดูดของตลาด ที่ไม่มีที่ไหนเหมือน

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Bright RisKy Mbf

ด้วยเพราะเสน่ห์ของพื้นที่ และทุกแรงขับเคลื่อนของเหล่าบรรดาพ่อค้าแม่ขาย ทำให้ตลาด Market Street กำลังเป็นที่บอกต่อกันแบบปากต่อปาก ว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดพิษณุโลกที่น่าสนใจ และอีกไม่นาน? Market Street คงเป็นแลนด์มาร์กที่พูดถึงของทุกคนในเร็ววันนี้อย่างแน่นอน ^ ^

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน เวลา 17.30-23.30 น. ที่อยู่ : 105/14 ปั๊ม ปตท. เก่าทางเข้าตลาดบ้านคลอง อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก เบอร์โทรศัพท์ : 082 477 7769, 098 706 2406 เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก ตลาดใหม่ Market Street

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก ตลาดใหม่ Market Street, เฟซบุ๊ก Bright RisKy Mbf



บทความแนะนำ


ดูดวงนิสัยความเป็นตัวเองเขินอายกรุ๊ปเลือดเทคโนโลยีSAMSUNGทายนิสัยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก