ดาราสาวสุดฮอต กับ ลิปสติกสีแดง อัพลุคสวย แซ่บ เวอร์!

อ่าน 6,766

ลิปสติกสีแดง ยังคงเป็นสีที่ฮิตตลอดกาล สื่อถึงความเซ็กซี่ ร้อนแรง เย้ายวนใจ ด้วยความร้อนแรงของสีที่สามารถดึงดูดความสนใจของผู้ชายทุกคนเอาไว้ได้ดี และที่สำคัญไม่ว่าสาวๆจะอายุ 20 30 40 ก็เปลี่ยนลุคเป็นสาวสวยแซ่บได้ ถ้าอย่างนั้นสาวๆคงต้องมีลิปสติกสีแดงติดกระเป๋าไว้สักแท่งแล้วล่ะ มาชมเหล่าดาราสาวสวยในลุคปากแดงว่าใครจะสวยแซ่บที่สู้ด?

โม มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ

นางเอกสาวหน้าสวย วัย 24 เรียกได้ว่าเธอก็เป็นสาวเปรี้ยวจี๊ดอีกคนหนึ่ง ที่ระดับความแซ่บไม่แพ้รุ่นพี่อย่างแน่นอน ทรงผมบ๊อบสั้นกับลิปสติกสีแดงก่ำ ดูเย้ายวนใจยิ่งทำให้เธอดูเป็นสาวที่น่าค้นหามากขึ้น

ฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร

อดีตมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2014 ซึ่งนับวันสาวคนนี้ก็มีแต่จะสวยหุ่นดีขึ้นทุกวัน เธอมาในลุคปากแดงสุดเปรี้ยว แต่งตาปัดแก้มเบาๆ เพื่อให้ริมฝีปากดูโดดเด่นมากที่สุด

ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์

นางร้ายสาวสวยวัย 26 ปี ที่ดีกรีความแซ่บไม่แพ้ใคร ในลุคปากสีแดงยิ่งช่วยขับผิวให้ดูขาวเปล่งประกายออร่าขึ้นไปอีก

ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ

ใครจะเชื่อว่าปีนี้เธออายุ 32 เข้าไปแล้ว ออกงานเมื่อไรสาวก้อยก็สวยปังไม่แพ้ใครแค่มีลิปสติกสีแดงเข้มแท่งเดียวก็เปรี้ยวจนสะกดทุกสายตาได้แล้ว

ลูกเกด ? เมทินี กิ่งโพยม

เมนเทอร์คนเก่ง จาก The Face Thailand ปีนี้เธออายุ 44 แล้ว แต่ความสวยเซ็กซี่กลับทวีคูณเพิ่มขึ้นทุกวัน ทรงผมสั้นสุดเท่กับลิปสติกสีแดงอมส้มสุดเปรี้ยวยิ่งเพิ่มความแซ่บให้สตรองหนักมากก!!.

ภาพและเรียบเรียงโดย Women MThai Team



บทความแนะนำ


เทย์เลอร์สวิฟต์SurfSeafoodGoodbeerเสื้อผ้าสีเทาร้านอาหารgreyshadesแฟชั่นเสื้อผ้ามินาจนิคกี้ที่กินทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก