Notto Cactus cafe' ร้านกาแฟในเรือนกระบองเพชรของสาว"น็อตโตะ"

อ่าน 11,382

การหาคาแรคเตอร์ให้กับคาเฟ่ที่เรารัก และเริ่มคิดที่จะทำคาเฟ่สักหนึ่งแห่งไม่ใช่เรื่องยาก หากอยากได้คาแรคเตอร์ที่ตามกระแสเหมือนคาเฟ่ทั่วๆ ไป ที่เขาทำกันอยู่แล้ว แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้คนจดจำคาเฟ่ของเราได้ ต้องเป็นเอกลักษณ์จริงๆ และไม่เหมือนใคร แต่ก่อนอื่นต้องมาจากความชอบ จึงทำให้คาเฟ่ของเรานั้นดูโดดเด่น แม้ว่าเมืองไทยจะมีคาเฟ่เยอะแค่ไหนก็ตาม วันนี้เราจะมาแนะนำคาเฟ่เปิดใหม่ที่มีจุดเด่นไม่เหมือนใครกับร้าน Notto Cactus Cafe เจ้าของร้านคือคุณ พิมพ์ปวีณ์ พวงธนะสาร หรือ ?น็อตโตะ? ที่รู้จักกันดีจากบทบาทนักร้องวัยรุ่นเมื่อหลายปีก่อน หากใครยังจำกันได้ เสียงหวานๆ และหน้าหวานๆ ของเธอไม่ได้หายไปไหน มาเปิดร้านคาเฟน่ารักอยู่นี้นี่เอง

ร้าน Notto Cactus Cafe อยู่ต้นซอยลาดพร้าว 10 เป็นคาเฟ่ที่ผสมผสานของความชอบทั้งสองอย่างจากต้นกระบองเพชรและกาแฟ เมื่อเข้าไปถึงร้านก็จะเห็นเรือนกระจกเล็กๆ ทั้งด้านในมีต้นกระบองเพชรวางเรียงรายอยู่เต็มภายในร้าน วางสลับไซส์เล็กไซต์ใหญ่ ทรงสูงหรือทรงเตี้ย มีมากมายหลายสายพันธ์

ไอเดียคาเฟ่แห่งนี้เกิดจากความชอบล้วนๆ ความชอบที่จะอยู่กับธรรมชาติ ชอบปลูกต้นไม้ จากความชอบจนศึกษาเรื่องกระบองเพชรอย่างจริงจัง จึงทำร้านกาแฟที่เป็นคาเฟ่ต้นกระบองเพชรไปด้วย ใครที่มาที่ร้านนี้สามารถเข้ามาถ่ายรูป ดื่มกาแฟ หรือซื้อต้นกระบองเพชรกับบ้านได้อีกด้วย และสามารถปลูกเองได้โดยที่ร้านจะมีกระถาง หิน ดิน ทรายเตรียมไว้ให้แล้ว

ที่ตั้ง 10 ลาดพร้าว แขวง พลับพลา เขต วังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10312เวลาเปิด-ปิด ทุกวัน 11.00 ? 23.00 น.Facebook : Notto Cactus cafe?



บทความแนะนำ


ค้ายาบ้าวันเกิดกับเครื่องประดับตำรวจCoffeeWorldSimplyMintasticตำรวจค้ายาบ้าโปรโมชั่นตำรวจค้ายาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก