5 เคล็ดลับดูแลผิวหน้า ให้สวยกระจ่างใสแบบง่ายๆ ดูมีออร่า!!

อ่าน 6,837

เป็นผู้หญิงเราก็รักสวย รักงาม ไม่มีใครอยากจะมีริ้วรอย หน้าเหี่ยว ฝ้าจุดด่างดำ จนแต่งหน้ายาก หน้าสดก็ไม่สวย ขาดความมั่นใจกันทั้งนั้นแหละค่า ทำให้เรื่องการดูแลผิวเนี่ย เป็นเรื่องสำคัญมากๆ นะคะ

โดยไม่ใช่แค่การแต่งหน้าเท่านั้น ที่จะช่วยปกปิดเรื่องผิวไม่สวย เพราะนั้นเป็นแค่ผิวสวยแบบชั่วคราวเท่านั้น โดยถ้าจะให้ดี มาดูแลผิวให้สวยกันตั่งแต่ภายใน ให้โชว์หน้าสดก็มั่น แต่งหน้าก็เริ่ด ด้วยเคล็ดลับการดูแลผิวแบบง่ายๆ กันดีกว่าค่ะ ^0^

ดื่มน้ำให้เพียงพอ

image via

น้ำเป็นส่วนประกอบหลักของร่างกายนะคะ ยิ่งดื่มน้ำมากเท่าไหร่ ร่างกายก็จะมีน้ำไปหล่อเลี้ยงผิวตัวและผิวหน้า ให้มีความชุ่มชื้น ผิวหน้าดูสุขภาพดี หน้าดูใสมีเลือดฝาด แถมยังแต่งหน้าติดทน สวยเป๊ะเลยค่า

กันแดดเป็นประจำ

image via

ห้ามลืมเด็ดขาดดดดดด ปัญหาของผิวแห้งเสีย กระและจุดด่างดำบนใบหน้า ล้วนเกิดมาจากแสงแดดเลยค่า ดังนั้นกันแดดควรทาก่อนออกนอกบ้านไว้เลยค่ะ จะช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดปัญหาผิว ช่วยให้ผิวดีขึ้นนะคะ และอย่าลืมเลือกกันแดดดีๆ มาใช้กันด้วยน้า

ล้างหน้าให้สะอาด

image via

เคล็ดลับต่อมาคือ ห้ามขี้เกียจค่ะ จะเหน็ดเหนื่อยยังไง ความสะอาดก็เป็นสิ่งสำคัญมาก อย่าปล่อยให้สิ่งสกปรกตกค้างอยู่บนใบหน้าจนเป็นสิว แล้วโอดครวญ ว่าทำไมหน้าไม่ดีสักที ไม่อยากเป็นสิว อย่าลืมล้างหน้านะคะ สาวๆ

บำรุงด้วยครีมสม่ำเสมอ

image via

หลังจากล้างหน้าแล้ว ผิวก็จะสะอาด รูขุมขนก็จะเปิดพร้อมรับการบำรุง ช่วงเวลานี้แหละ ที่ต้องทาครีมบำรุงผิวที่อ่อนโยนและเข้ากับสภาพผิวของสาวๆ จะเป็นการช่วยบำรุงให้ผิวหน้าได้รับสารอาหารที่บำรุงผิว ให้หน้าสาวๆ ใสและสวยได้ดีที่สุดเลยค่า

พักผ่อนให้เพียงพอ

image via

เคล็ดลับที่สำคัญไม่แพ้วิธีอื่นๆ ต้องนี้เลยค่า การพักผ่อนนอนหลับให้ร่างกายได้พักผ่อน เลือดลมสูบฉีดเข้าเลี้ยงใบหน้า ลดรอยดำใต้ตา หน้าใสบริ๊งค์ๆ เลยล่ะ >_<

5 วิธีง่ายมากๆ แค่ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิตประจำวันเล็ก น้อยๆ ก็ช่วยให้สาวๆ มีใบหน้าที่สวย สุขภาพดี กระจ่างใสแล้วน้า ^0^ ทำตามได้เลยยย

สั่งซื้อได้ที่ www.facebook.com/chohmthailand

Thank you for cover photo : wall.alphacoders.com



บทความแนะนำ


บทเรียนรักความเข้มแข็งโรแมนติกเทคโนโลยีiOSReplayKitทุกข์ทรมานสุขสมหวังความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก