บ้านต้นไม้ Tree House Hideaway แม่แมะ จ. เชียงใหม่ ไม่ต้องหรู...ก็อยู่ได้

อ่าน 10,545

มาอีกแล้วววว กับที่พักสไตล์..บ้านต้นไม้ Tree Houes Hideaway ที่ตั้งอยู่ในอำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งถือว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งหนึ่ง ที่มีความเป็นธรรมชาติสมบูรณ์สวยงามเป็นอย่างมาก....ใครมาก็ต้องหลงรัก

Tree House Hideway เป็นโฮมสเตย์ที่ตั้งอยู่ในหุบเขาท่ามกลางธรรมชาติสีเขียวของต้นไม้น้อยใหญ่ และลำธารที่มีน้ำใสไหลเย็น ไหลผ่าน

เสน่ห์ของที่นี่ ก็น่าจะเป็นการที่เราได้มาพักผ่อนใกล้ชิดธรรมชาติอย่างแท้จริง น่าจะเหมาะกับผู้ที่แสวงหาความสงบและต้องการมาชาร์จแบตจริงๆ

ที่พักของ Tree House Hideway เรียกได้ว่าทำมาจากวัสดุธรรมชาติแทบทั้งหมด...คือหลังคามุงด้วยใบจาก และวัสดุที่ล้วนแล้วทำมาจากงานไม้ งานไม้ไผ่ที่นำมาสานต่อกันเพื่อกั้นเป็นห้องพัก และมีเพียงฟูก เตียงธรรมดา..ไว้ปูนอน ซึ่งเรียกว่า..ติดดินและชิลล์มากๆ

ในช่วงค่ำก็มีการก่อกองไฟ...เพื่อสร้างความอบอุ่นเพราะที่นี่จะมีอากาศหนาว โดยเฉพาะในช่วงฤดูหนาว

สำหรับคนที่สนใจอยากจะพัก..ก็อยากจะแนะนำให้จองห้องพักไว้ก่อน และอยากให้ไปพักผ่อน เพื่อการพักผ่อนจริงๆ โดยไม่เสียงดังรบกวนแขกท่านอื่นๆ ที่เขามาพักผ่อน และช่วยกันรักษาธรรมชาติ รักษาความสะอาด เพื่อที่คนหลังๆ ที่ได้ไปเที่ยว..จะได้เก็บความทรงจำดีๆ ไปด้วย

ที่ตั้ง : หมู่บ้านแม่แมะ แม่นะ อำเภอ เชียงดาว เชียงใหม่

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ จาก Tree House Hideaway



บทความแนะนำ


ชลบุรีร้านอาหารประจวบคีรีขันธ์โหราศาสตร์คู่สมพงศ์สุขสมหวังแนะนำร้านเด็ดท่องเที่ยวร้านเด็ดการศึกษาพากินทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก